ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮันนีมูนฟ้าเหลือง คิม คาร์ดาเชี่ยน & คริส ฮัมฟรีส์

ฮันนีมูนฟ้าเหลือง คิม คาร์ดาเชี่ยน & คริส ฮัมฟรีส์

Posted 26/09/2011 by siamdara

แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว คิม คาร์ดาเชี่ยน เลยเป็นผู้หญิงที่แฮปปี้สุดๆ ยามนี้ วันนี้เอาภาพสาวคิมควงสามีนักบาสเกตบอล คริส ฮัมฟรีส์ ไปฮันนีมูนที่อิตาลีมาฝาก คาดว่าได้เปรมอุรากันทั้งคู่ โดยเฉพาะฝ่ายชาย เพราะศรีภรรยาหุ่นอวบอัดน่าฟัด โดดเด่นมาด้วยสะโพกไซส์มหึมาขนาดสองคนโอบ อยากรู้จริงๆ ว่ากินอะไรตอนเด็กๆ โตมามันถึงได้บะละฮึ่มขนาดนี้ แม่เจ้าประคุณเอ๊ย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โบวี่' รวยรักหนุ่มรุมตอม เสน่ห์แรง!
    โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สวยขยี้ใจหนุ่ม ขาวสวย หมวยอึ๋ม!! ผู้ชายชาติไหนๆ ก็หลงใหลในตัวเธอ ล่าสุด ไมค์ หว่อง วีเจช่อง แชนแนลวี “หนุ่มตี๋สัญชาติอเมริกัน” ทำหนุ่มไทยอกเดาะ ปาดหน้าคว้า โบวี่ ไปครอง แต่ดูท่าจะครองได้แค่ “ครึ่งใจ” เพราะ โบวี่ ยังเว้นวรรค ไม่ยอมเรียกแฟน!สาว สวยๆทั้งรูปร่าง และหน้าตา สรีระสุดซี้ด อย่าง โบวี่ ก็เลยมีสิทธิ์เลือกสถานะ หากใครทำให้เธอรู้สึกสะดุด เธอจะแทงกั๊ก รักแบบเพื่อนทันที ไ...
  • “แพนเค้ก” เบรกช่วยงาน “นายกฯ ปู” โผล่ช่วย “อภิสิทธิ์” เตะบอลหาเงินช่วยน้ำท่วมยอดทะลัก 1.1 ล้าน
    “แพนเค้ก” เบรกช่วยงาน “นายกฯ ปู” โผล่ช่วย “อภิสิทธิ์” เตะบอลหาเงินช่วยน้ำท่วม ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ลงฟาดแข้งกับดาราดัง เต๋า สมชาย, โก๊ะตี๋, ออย ธนา ฯลฯ งานนี้สาว “แพนเค้ก” ออกหน้าช่วยเต็มแรง ด้วยการถือกล่องรับบริจาคด้วยตัวเอง ยอดทะลัก 1.1 ล้านบาทโดยเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนามจุ๊บสเตเดี้ยม ) พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดงาน “...
  • มองมุมน่ารัก ๆ ตัวจริงของ จ๊ะ คันหู
    หลายคนอาจจะรู้จัก "จ๊ะ คันหู" ในภาพของสาวน้อยที่มือถือไมค์ขึ้นไปโยกย้ายส่ายเอวบนเวทีตามงานโชว์ตัว พร้อมกับเพลงสุดฮิตและท่าสุดสยิวอย่าง "คันหู" แน่นอนว่า มีหลายเสียงต่อว่าต่อขานเธอที่ทำอะไรเกินงามกุลสตรีไทย แต่ก็ยังมีหลายเสียงเห็นอกเห็นใจและเข้าใจว่าภาพลักษณ์ที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่ "งาน" มิใช่ตัวตนที่แท้จริงของ "จ๊ะ คันหู"แล้วตัวตนที่แท้จริงของ "จ๊ะ คันหู" เป็นอย่างไรล่ะ อาจเป็นคำถามที่หลายคนถามกลั...
  • “แพนเค้ก” ปัดขยันออกงานกุศลสร้างภาพ ยันไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด
    “แพนเค้ก” ปฏิเสธออกงานกุศลเพื่อสร้างภาพ เผยมีทั้งงานไปเองและงานเชิญ เคลียร์ที่ทำไปไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดเป็นการทำด้วยใจ ส่วนข่าวชอบเตี้ยมคำตอบตอนให้สัมภาษณ์กับ “เป้” ไม่จริงระยะหลังเห็นภาพสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ออกสื่อไปช่วยงานการกุศลต่างๆ ล่าสุดก็ลุยน้ำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพร้อมกับ “นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว จนมีกระแสค่อนแคะให้ระคายหูว่าเจ้าตัวสร้างภาพหรือเปล่า วันนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »