ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชยันไม่ใช้งานแข้งคีย์แมนหนักเกิน

โบอาชยันไม่ใช้งานแข้งคีย์แมนหนักเกิน

Posted 26/09/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยโปรแกรมการแข่งขันที่เริ่มจะอัดแน่นขึ้นเรื่อยๆไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเขาในเวลานี้ แต่ก็ยืนยันว่าจำเป็นต้องเลือกใช้งานนักเตะคนสำคัญอย่างพอดีเหมาะสม
 

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขาต้องดูแลจัดการขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่างทะนุถนอม หลังจากเปลี่ยนนักเตะยกชุดจากเกมที่เสมอ ฟูแล่ม 0-0 ในฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ก่อนจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ สอนบอล สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ผ่านมา เชลซี เล่นด้วยผู้เล่น 10 ร่วม 70 นาที นับตั้งแต่ อเล็กซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 47 ก่อนจะชนะในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-3 จากนั้นก็เปลี่ยนนักเตะเกือบทั้งทีมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา โดยมีการคาดกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจเปลี่ยนแปลงขุมกำลังอีกครั้งในเกมที่จะพบกับ บาเลนเซีย ในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้
 
กุนซือวัย 33 ปี ตระหนักดีว่าเขาต้องระมัดระวังในการใช้งานดาวเตะคนสำคัญมากเกินไป แต่ก็ยืนยันว่าโปรแกรมการแข่งขันมากมายยังไม่ใช่ปัญหาของทีมในเวลานี้ "คุณไม่รู้เลยว่าคุณจะได้ลงเล่นกี่เกมในฤดูกาลนี้ ฉะนั้น เราจึงได้แต่รอและดูต่อไป เราหวังว่าจะเดินหน้าสู่ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมได้ แต่ในเวลานี้ผมจะยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น นักเตะอาจเล่นมากไป ซึ่งผมเห็นด้วย แต่มันขึ้นอยู่กับตารางการแข่งขันระดับทีมชาติของแต่ละประเทศและจำนวนเกมที่พวกเขาลงเล่นให้กับต้นสังกัด"
 
นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่เอฟซี ปอร์โต้ ยังเอ่ยปากชม โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดกระทิง ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมประเดิมสนามให้ทีมในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ผ่านมา และมั่นใจว่านักเตะมีอนาคตสดใสรออยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์  
 
"คุณได้เห็นศักยภาพของเขา (โรเมอู) เขากำลังแย่งตำแหน่งกับ(จอห์น โอบี) มิเกล และ ราอูล (เมยเรเลส) ในตำแหน่งนั้น และเขาก็เล่นได้ดี พวกเขาทุกคนมีพรสวรรค์ในการเล่นตำแหน่งนั้น แน่นอนว่าพวกเขามีเอกลักษณ์ของแต่ละคน และเราพยายามที่จะผลักดันในสิ่งที่เป็นพรสวรรค์ของพวกเขา พวกเขาทั้ง 3 คนเป็นนักเตะที่ดีมากจริงๆ" วิลลาช-โบอาช กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »