ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้อยใจ โอ้ วอนคนไทยดูหนัง อุโมงค์ผาเมือง...

น้อยใจ โอ้ วอนคนไทยดูหนัง อุโมงค์ผาเมือง...

Posted 26/09/2011 by Gossip Star

ไม่ดังเปรี้ยงอย่างควร สำหรับหนังเรื่อง อุโมงค์ผาเมือง ทำเอาพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงกับบ่นน้อยใจสุดๆ  รีบอ้อนแฟนๆ ชาวไทยช่วยอุดหนุนหนังไทยกันหน่อย ก่อนที่ หนุ่มโอ้ จะเร่งเคลียร์งานเมืองไทย เตรียมบินเดี่ยวโกอินเตอร์เล่นหนังเมืองจีน เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้มีแฟนแล้ว..

 
เมื่อถามถึงเรตติ้งหนังเรื่อง อุโมงค์ผาเมือง ยังไม่ดีเท่าที่ควร หนุ่ม มาริโอ้ เผยว่า

 
“ช่วงนี้คนไทยไม่ได้ไปดูหนังไทยเลยครับ โอ้เข้าใจว่าช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองก็ประสบอุทกภัย ก็อยากให้ทุกคนไปดูหนังไทยเถอะครับ เพราะหนังไทยถ้าคนไทยไม่ดู แล้วอย่างนี้ใครจะดู  เรื่องนี้เป็นหนังที่ดีและทุกคนก็ตั้งใจทำกันเต็มที่มาก ก็น้อยใจที่คนไทยตั้งใจทำงาน ไม่มีใครดูก็เศร้านิดนึง ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนังที่เข้าใจไม่ยาก ”

 
พอถามต่อถึงผลงานที่พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เตรียมตัวฉายเดี่ยวโกอินเตอร์ เจ้าตัวเปรยว่า

 
“ก็มีเป็นงานถ่ายโฆษณาที่ประเทศฟิลิปินส์ และก็มีงานหนังที่ประเทศจีน แต่ต้องเลื่อนไปก่อนครับ  ต้องเคลียร์งานที่ไทยก่อน (แฟนคลับที่นั้นเขาว่าไงบ้างเรามีแฟนแล้ว?) แฟนคลับที่จีนไม่แอนตี้นะครับ เขาเข้าใจ เขาจะสนใจ เรื่องผลงานมากกว่าครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราตรีสโมสร - มาริโอ้, พงษ์พัฒน์,ดอม,อนันดา 1/4
    ราตรีสโมสร - มาริโอ้, พงษ์พัฒน์,ดอม,อนันดา 1/4
  • “มาริโอ้” โต้แหลกไปเกาหลีนอนห้องเดียวกับ “กุ๊บกิ๊บ” แย้งยังเด็กไม่ทำเรื่องอย่างว่า
    “มาริโอ้” โต้ไปเกาหลีนอนห้องเดียวกับ “กุ๊บกิ๊บ” บอกผู้ใหญ่อยู่เยอะแยะ อีกทั้งตนก็นอนกับผจก.ส่วนตัว ยันยังเด็กทั้งคู่ไม่มีทางทำเรื่องอย่างว่า จวกไม่ชอบข่าวแบบนี้เพราะทำให้แฟนสาวเสียหาย ปัดกุ๊บกิ๊บโมหน้าใหม่บอกน่ารักอยู่แล้วตั้งแต่กลับมาคืนดีและเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ไม่ว่าหนุ่มฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามมองไปซะหมด ล่าสุดมีข่าวร...
  • มาริโอ้ เขิน กุ๊บกิ๊บ เซอร์ไพร์สหวาน...
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาอินเลิฟ พร้อมกับพูดคำว่า "แฟน" กันได้อย่างเต็มปาก ดูเหมือนว่าจะเบรกความหวานคู่ของพระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เอาไว้ไม่อยู่ซะแล้ว ล่าสุดฝ่ายสาวก็ได้หอบดอกไม้ช่อเบ้อเริ่มมาเซอร์ไพร์สให้กับหนุ่มโอ้ถึงบนเวที ในงานรอบสื่อหนังเรื่อง บางกอกกังฟู แต่ที่ยังเหมือนเดิมก็คือ ยังไง๊ยังไงก็ยังคงไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ ส่วนตอนถ่ายรูปก็จะพยายามดึงเอาหนุ่ม เป้ อารักษ์ เข้ามาร่วมเฟรมด้วยตลอด สงสัยต้องรอให้ถึงงานแต่งเลยละมั้ง ถึงจะยอม...
  • กุ๊บกิ๊บ ยังติดหนึบ! มาริโอ้ หลงรักหัวปำ
    ทำเอาหลายคนสงสัยไปตามๆ กันว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าเชิ่ดๆ อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มีอะไรดีนักหนา ถึงได้ทำให้หนุ่มฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมรับประกาศเป็นแฟนแถมยังหลงหัวปักหัวปำจนโงหัวไม่ขึ้น จนคบกันมาได้นานขนาดนี้ทั้งที่หลายคนก็มองว่า She ไม่ใช่คนสวยอะไร แถมหน้าตาก็บ้านๆ งั้นๆ แต่คงเป็นเพราะสาวกุ๊บกิ๊บเธอคอยสนองนี้ดหนุ่มมาริโอ้ไม่ห่าง ทั้งเอาอกเอาใจตามเฝ้าถึงกองถ่าย อยากได้อะไรบอกเดี๋ยวกุ๊บกิ๊บจัดให้ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »