ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เป้ายิงสถิติซัลโวสูงสุดบาร์ซ่า

เมสซี่เป้ายิงสถิติซัลโวสูงสุดบาร์ซ่า

Posted 26/09/2011 by rakball.net


ลิโอเนล เมสซี่ / Lionel Messi

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังของโลกเลือดอาร์เจนไตน์ หวังยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ซัดไปได้แล้วถึง 192 ประตู 
 
  
ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังของโลกทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ที่ตอนนี้เพิ่งระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกได้ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 5-0 ถือเป็นแฮตทริกครั้งที่ 11 ในชีวิตของ เมสซี่ และฤดูกาล 2011-2012 นี้ลงเล่นเกมลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุไปแล้ว 5 นัด ยิงไปแล้ว 8 ตุง มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด คู่ปรับร่วมลีกอยู่ 1 ลูก

เมื่อรวมแล้วดาวเตะวัย 24 ปีของบาร์ซ่า ได้ยิงประตูให้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดแห่งนี้ไปแล้วจำนวนทั้งสิ้น 192 ลูก ซึ่งเหลืออีก 2 ลูกเท่านั้น ก็จะเทียบเท่าสถิติสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของ คูบาล่า กองหน้าชาวฮังการี ในสมัยทศวรรษ 1950 ถึงต้นทศวรรษ 1960 ขณะที่ เซซาร์ โรดริเกซ ยังครองเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมแกร่งแห่งแคว้นคาตาลันด้วยจำนวนประตูที่ทำไว้ได้อยู่ถึง 235 ลูก ด้าน เมสซี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมจะมองไปทีละเกม แต่แน่นอนว่าผมตื่นเต้นมากและหวังว่าจะสามารถทำลายสถิติของ คูบาล่า ได้"

"เพราะผมต้องการสร้างสถิติกับสโมสรแห่งนี้ และผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีมคือการเก็บชัยชนะต่อไป เราต้องป้องกันแชมป์ให้สำเร็จเพื่อแฟนๆ นั้นเป็นสิ่งสำคัญกว่ารางวัลหรือสถิติส่วนตัว"เมสซี่ กล่าว! สำหรับ! เมสซี่ ได้ลงสนามเกมแรกให้บาร์ซ่า เมื่อเดือนตุลาคมปี 2004 และกลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดของสโมสร และอายุ 17 ปี 10 เดือน กับอีก 7 วัน ตัวเขาก็สามารถทำประตูได้ในเกมลีก ซึ่งพบกับ อัลบาเซเต เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2005


เซซาร์ โรดริเกซ / Cesar Rodriguez

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • (คลิป)ยอมกันไม่ได้!โด้ซัดแฮตทริกเมสซี่เอามั่ง
    เกมลูกหนังลาลีก้า สเปน 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา!สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ไม่น้อยหน้ากัน เมื่อโชว์ยิงประตูคู่แข่งกันถล่มทลาย โดย"ราชันชุดขาว"ลงเล่นก่อนคู่ บาร์ซ่า และก็เปิดรังไล่ถลุง บาเยกาโน่ ยับ 6-2 ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ซัดให้ต้นสังกัดไป 3 ประตู ได้จากการรับหน้าที่สังหารจุดโทษ 2 ลูก
  • เมสซี่ชูเพื่อนร่วมทีมรวมพลังถลุงตราหมี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงสดุดีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนสำคัญให้เขาระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคในการเปิดบ้านไล่ถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »