ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะดุ้ง!แม่เบิร์บเป้าแก๊งค์ลักพาตัวเรียกค่าไถ่

สะดุ้ง!แม่เบิร์บเป้าแก๊งค์ลักพาตัวเรียกค่าไถ่

Posted 27/09/2011 by rakball.net


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ / Dimitar Berbatov

 

งานนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสะดุ้ง!เมื่อมารดา(มาร์การิต้า)ตกเป็นเป้าหมายของแก๊งค์ลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ หลังเจ้าหน้าตำรวจได้จับตัวและพบหลักฐาน 
 
  
สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศบัลแกเรีย ได้จับกุมแก๊งค์ลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ และพบหลักฐานแถมเจอชื่อของ มาร์การิต้า มารดาของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียวัย 30 ปีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายเหยื่อของแก๊งค์ลักพาตัว โดยชายผู้ที่ถูกตำรวจรวบไว้ได้ทราบชื่อตอมาว่า ปีตาร์ อันโตนอฟ วัย 38 ปี ที่พักอยู่เมืองบลาโกเยฟกราด ทางตะวันตกเฉียงใต้ของบัลแกเรีย ซึ่งใช้เป็นสถานที่ส่งอีเมล์ไปข่มขู่ มาร์การิต้า วัย 51 ปีจากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ

ขณะที่ ปีตาร์ อันโตนอฟ ให้การตำรวจว่า!เรื่องนี้เป็นเพียงการล้อเล่นกันสนุกๆเท่านั้น ทั้งนี้เรื่องราวทำนองนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับอดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รายนี้ป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านั้นตัวเขาเองก็เคยถูกลักพาตัวมาแล้วสมัยที่ยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง รวมถึงน้องชายของเขาด้วยเช่นกัน และเจ้าของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ที่ย้ายมาสู่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ปี 2008 ก็เพิ่งถูกตำรวจที่บ้านเกิดเตือนว่า เอเลน่า แฟนสาวของเขา กำลังตกเป็นเป้าหมายของแก๊งค์ลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่


มาร์การิต้า / Margarita

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปรับทัพ!โอเว่น-เวลเบ็คคู่หน้าส่องรับบาเซิ่ล
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพหลายตำแหน่งโดยคู่หน้า ไมเคิ่ล โอเว่น กับ แดนนี่ เวลเบ็ค จะมีโอกาสลงคู่หน้าล่าตาข่ายเกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ บาเซิ่ล ยอดทีมจากลีเมืองนาฬิกา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี คืนวันอังคารที่ 27 ก.ย. ศกนี้
  • ป๋าพูดแขวะ!จวกทีวีทำกุนซือจนมุมจัดทีมลำบาก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งเหล่าสถานีโทรทัศน์ที่ทำการถ่ายทอดสดเกมฟาดแข้งของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ตารางแข่งของทุกทีม โดยเฉพาะทีมใหญ่ๆในทวีปยุโรปแน่นเอี๊ยดจนหาช่วงพักแทบไม่ได้ ชี้ เหล่าสถานีต่างๆได้กลายเป็นพระเจ้าที่สามารถบงการตารางแข่งให้เป็นไปตามที่ใจต้องการได้ เพราะมีเงินจำนวนมหาศาลที่พร้อมฟาดเข้ามาทดแทนทุกเมื่อ
  • RVPควงเด็มบาบาทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์นัดที่6
    ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์ที่ 6 โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ควง เด็มบา บา หัวหอกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เบียด เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดโผของสำนักข่าวบีบีซี
  • แฉ!เคล็ด(ไม่)ลับรูนยิงกระฉูดเต้นซัมบา
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ไปสืบเสาะหาเคล็ด(ไม่)ลับของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกระฉูดยิงขึ้นนำดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ พบว่าคุณพ่อลูกหนึ่งไปเรียนเต้น"ซัมบา"ซึ่งช่วยเรื่องพลังงานและการเคลื่อนที่คล่องตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »