ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คุณแดง" เหน็บช่องคู่แข่งจีบ "อั้ม" คั่วเด็กในสังกัด

"คุณแดง" เหน็บช่องคู่แข่งจีบ "อั้ม" คั่วเด็กในสังกัด

Posted 28/09/2011 by siamdara

''คุณแดง-สุรางค์'' ปัดพูดถึง ''จุ๋ย'' เตรียมย้ายช่อง! ไม่รู้ ''เชียร์'' น้อยใจยันให้ละครเยอะ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเอง เหน็บช่องคู่แข่งจีบเด็กตนทุกคน รวมถึง ''อั้ม'' จริง! แต่ของอย่างนี้อยู่ที่ใจมากกว่า โนคอมเมนต์นางเอกหน้าใหม่ที่จะมีแวว เทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่เพราะกลัวเด็กน้อยใจ ชมเปาะ ''กรีน'' สวยวันสวยคืน แจงไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ''วี-ปุ๊กลุค'' ชี้หากพระเอกหนุ่มคบใครก็คงจะยังไม่จริงจัง!


นานๆ จะเจอบิ๊กบอส 7 สีอย่าง ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เสียที แถมตอนนี้นักแสดงในช่อง 7 ส่วนใหญ่ก็กำลังเป็นกระแสข่าวมากมายหลายคนเลยทีเดียว โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอบอส 7 สีอย่าง ''คุณแดง'' ที่มาร่วมอวยพรในงานวันเกิดครบรอบ 81 ปีของ ''คุณพ่อหรั่ง'' ไพรัช สังวรริบุตร ณ โรงถ่ายละครลาดหลุมแก้ว เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตถึงเรื่องราวของนักแสดงในช่อง 7 สีมากมาย โดยเริ่มต้นกับประเด็นข่าวของนางเอกสาวตาคม ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหาที่แว่วมาว่าอาจจะย้ายไปซบอกวิก 3 นั้น ''คุณแดง-สุรางค์'' ก็ได้ปิดปากเงียบไม่ขอตอบในกรณีนี้ทั้งสิ้น
 

''ไม่เจอจุ๋ยเลยนะ เอาเป็นว่าพี่ไม่มีความเห็น ไม่พูดเรื่องจุ๋ยก็แล้วกันนะ พี่ขอพูดภาพรวมดีกว่านะ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องของที่นางเอกอีกหนึ่งคน ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เปรยๆ เหมือนน้อยใจผู้ใหญ่ไม่มีงานแสดงนั้น ''คุณแดง'' ก็ได้ชี้แจงว่า ให้งานละครไป แต่ ''เชียร์'' ปฏิเสธเอง
 

''คือเรื่องนี้พี่ก็ไม่รู้นะว่าเค้าน้อยใจอะไรยังไง คือเชียร์มาจากมิสทีนฯ ตอนนั้นก็จะเป็นแนวเด็กๆ ใสๆ แต่ตอนนี้เค้าโตขึ้น มันก็ต้องดูว่าแนวไหนที่เหมาะกับเค้า เพราะเค้าโตขึ้นมามันก็ต้องเปลี่ยน ก็ต้องมาคุยกันแต่ยังไม่ได้จริงๆ จังๆ อะไรจริงๆ พี่ให้ละครเค้า แต่เค้าปฏิเสธ เค้าอยากจะเล่นเรื่องที่เค้าอยากเล่นเท่านั้น ให้ละครเค้าเยอะเหมือนกันนะ''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวเม้าท์ว่า ทางช่องคู่แข่งอย่างช่อง 3 ตามจีบนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จริงหรือไม่? บิ๊กบอส 7 สีก็ได้หัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะชี้แจงขำๆ ว่าของอย่างนี้อยู่ที่ใจของนักแสดงแต่ละคนมากกว่า
 

''(หัวเราะ) ก็เห็นจีบทุกคนแหละ แต่เค้าก็โตพอว่าอะไรเป็นอะไร เค้าไม่ใช่เด็กๆ แล้วเค้าคิดเองเป็น ของอย่างนี้ก็อยู่ที่ใจนะ อย่างกบก็ยังเลี้ยงลูกอยู่ ขอเวลาเลี้ยงลูก ส่วนนุ่นก็อยากพักก่อนหลังจบละคร แต่เรายังไม่ได้คุยกัน แต่ก็ตามสบายนะ เพราะเค้าก็มีครอบครัวแล้ว ให้ตัดสินใจเอาเอง''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อในมุมมองของ ''คุณแดง'' ว่า จะมีนางเอกดาวรุ่งคนไหนฝีมือเข้าตาหรือโดดเด่นที่จะทัดเทียมรุ่นพี่บ้างหรือไม่นั้น ''คุณแดง'' ก็ขอปฏิเสธที่จะตอบ เพราะเกรงว่าหากพูดไปเดี๋ยวเด็กๆ ก็จะน้อยใจอีก แต่ก็ไม่วายที่จะเอ่ยปากชม ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ว่าสวยวันสวยคืนขึ้นทุกวัน
 

''ไม่เอาอย่ามาถามเลย อย่ามาให้ตีกัน ไม่เอาๆ คือแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน คนหนึ่งอาจจะอีกแนวหนึ่ง อีกคนก็อีกแนวหนึ่ง ต้องดูตามความเหมาะสม แต่อย่างกรีนก็สวยวันสวยคืนนะเนี่ย (ยิ้ม) ถ้าถามว่าใครโดดเด่นกว่าใคร เดี๋ยวพูดไปก็น้อยใจอีก''
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องกรณีศึกรักสามเส้าจนเป็นประเด็นเกาเหลาระหว่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ ''นางเอก ต.'' ในกรณีของพระเอกเนื้อหอม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แต่ยังต้องมาร่วมงานด้วยกันจะมีปัญหาหรือเปล่า? บอสช่อง 7 ก็ได้พูดขำๆ ว่า ตนเองเบื่อ ''วีรภาพ'' แล้ว โดยเฉพาะในเรื่องความเสน่ห์แรง แต่ในเรื่องส่วนตัวของใครตนเองไม่ยุ่งทั้งสิ้น
 

''เดี๋ยวพี่ให้หลุยส์จัดการวีเอง เพราะหลุยส์ดูแลวี (หัวเราะ) พี่เบื่อวีมากเลยนะ เบื่อในความเสน่ห์แรงของเค้าไง เค้าเป็นคนน่ารักเอาใจคนเก่ง แต่การที่เค้าจะคบใครคงยังไม่จริงจังอะไรขนาดนั้น อีกอย่างงานก็คืองานพี่ไม่ได้สนใจเรื่องส่วนตัวมาก คนนู้นเล่นกับคนนี้ไม่ได้จะทำยังไง เพราะยังไงทุกคนก็คือลูกเรา ปัญหาส่วนตัวก็คือ ส่วนตัวสิ  เรื่องงานก็คือเรื่องงาน'' คุณแดงกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอา"จุ๋ย"ช่อง3ดัน"แมท"
    จากตอนแรกที่ดูถึงคาแรคเตอร์และบทบาทก็ไม่เหมาะสมอยู่แล้วเป็นอีกกรณีที่น่าศึกษา สําหรับการย้ายช่องของดาราที่พอย้ายแล้วรุ่ง หรืออาจย้ายแล้วร่วงล่าสุดกระแสข่าวของนักแสดงสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ที่ย้ายจาก วิกหมอชิต สู่วิกพระราม 4 หลายฝ่ายต่างมองกันไปคนละทิศละทางจนดูแล้วไม่แน่ใจว่าข้อเท็จจริงตรงจุดไหนที่น่าเชื่อถือได้กันแน่ล่าสุดเมื่อหวยออกมาแล้วว่า "ช่อง 3" บอกปัดการทาบทาม "จุ๋ย" มาทํางาน หลังจากค่าย...
  • จุ๋ย อึกอัก โผล่วิก 3 เหลือสัญญา 2 ปี...
    นางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา ปฎิเสธชิ่งหนีช่อง 7 ! โผล่ซบวิก 3 ลง แหม่มแก้มแดง ประกบคู่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม แต่อนาคตไม่แน่ อ้างเป็น เรื่องเซ้นซิทีฟ ไม่สามารถตอบได้ โบ้ยผู้ใหญ่จัดการ แจงเหลือสัญญากันตนา 2 ปี !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ซบวิก 3 เรียบร้อยแล้ว เตรียมประเดิมเล่น แหม่มแก้มแดง ของผู้จัด ดาว พอฤทัย คู่ พระเอก ชาคริต แย้มนาม จริงหรือเปล่า จุ๋ย วรัทยา ชี้แจงว่า''ต้องบอ...
  • จุ๋ย ฮอตฉ่า โสดทั้งที มีดีต้องโชว์.
    เรียกว่าโสดทั้งทีต้องเอาให้คุ้ม อีกทั้งไม่ต้องมานั่งลุ้นใบสั่งจากหนุ่มคนไหนซะด้วย และแม้จะมีข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก แต่ทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ก็ยังขอประกาศตัวว่าตอนนี้ยังโสดสนิท จึงไม่แปลกที่เธอจะฆ่าเวลาด้วยการเก็บคอลเล็คชั่นสวยเอ็กซ์กับเค้าไว้บ้าง หลายคนบอกว่าจุ๋ยเปลี่ยนไป แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าเธอมีดีให้โชว์จริงๆ
  • ชัวร์ จุ๋ย ซบวิก 3 ประเดิมคู่ ชาคริต
    หลังมีกระแสข่าวออกมาไม่หย่อนกับกรณีที่นางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เตรียมชิ่งต้นสังกัดเดิมกันตนา โผล่ซบวิก 3! แม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีความจริง เพราะต่อสัญญาออกไปอีก 3 ปีและยังแฮปปี้กับสังกัดเดิมอยู่ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า จุ๋ย วรัทยา ตกลงปลงใจ ซบวิก 3 เรียบร้อยแล้ว แถมประเดิมละครเรื่องแรก แหม่มแก้มแดง ประกบพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม อีกต่างหาก ว่าแต่กระแสข่าวนี้จะชัวร์หรือมั่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »