ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยหญิง "แบงค์" กอดฟัดนั่น "แพร์" ดาราดาวรุ่ง

เผยหญิง "แบงค์" กอดฟัดนั่น "แพร์" ดาราดาวรุ่ง

Posted 28/09/2011 by siamdara

เปิดโฉมสาวสวยหน้าคมเข้มที่ ''แบงค์ วงแคลช '' ?โอบกอดฟัดในผับ นั่นคือ ''แพร์ '' ธัชกร แสงไกร อดีตพิธีกรสาวช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี และเป็นดาราสาวดาวรุ่งที่กำลังมีละครเรื่อง ''โก๊ะ 7'' ร่วมกับ ''อานัส'' และ ''เกรซ -กาจน์ เกล้า''? เตรียมออนแอร์ทางช่อง 7 สี ลั่นเปล่าเป็นมือที่ 3 ทำให้นักร้องหนุ่มต้องเลิกรากับ ''นินิว'' เคลียร์ภาพปาร์ตี้สังสรรค์เพราะต่างคนต่างโสดเลยโคจรมาเจอกัน ยันความสัมพันธ์กับ ''แบงค์'' แค่พี่น้องที่สนิทกันเฉยๆ


จากกรณีที่มีภาพปาปาราซซี่นักร้องหนุ่ม ''แบงค์ วงแคลช'' ปรีติ บารมีอนันต์ ที่เพิ่งสวมคอนเวิร์สแยกทางกับ ''นินิว'' กฤติยา ชิยารัตน์ อดีตแฟนสาวไปไม่นาน ไปปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนทั้งในวงแคลช และเพื่อนนอกวงการที่ผับแอนด์เรสเทอรองต์ แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เมื่อค่ำคืนก่อน โดยระหว่างที่นั่งดื่มกินอยู่ปรากฏว่ามีผู้หญิงร่างเล็กหน้าตาสวยคมเข้ม เดินเข้ามานั่งกับนักร้องหนุ่มที่โซฟาตัวเดียวกัน และทั้งคู่มีการพูดคุย หยอกล้อกันอย่างสนิทสนม รวมถึงมีการโอบกอดฟัด จับผมลูบหน้ากันและกันอยู่ตลอดเวลาระหว่างที่นั่งโซฟาตัวเดียวกันอย่างใกล้ชิด และจูงมือกันออกจากร้านไปในที่สุด ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น 
 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 54 ผู้สื่อข่าวสืบทราบว่า ผู้หญิงร่างเล็กหน้าตาสวยคมเข้ม ที่โอบกอดฟัดกับ ''แบงค์''? ในผับดังกล่าวนั่นคืออดีตพิธีกรสาวช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวีนั่นเอง โดยมีชื่อว่า ''แพร''? ธัชกร แสงไกร ปัจจุบัน


เป็นดาราดาวรุ่งที่กำลังมีงานละครเรื่อง ''โก๊ะ 7'' ซึ่งอยู่ในช่วงถ่ายทำเตรียมออกอากาศทางช่อง 7 สี ซึ่งละครเรื่องนี้ ''อานัส-ฬาพานิช'' รับบทเป็นพระเอกประกบกับ ''เกรซ''? กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า โดย ''แพร'' ?รับบทเป็น ''สีนวล?'' ตัวละครเด่นตัวหนึ่งของเรื่อง
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ดาราสาวดาวรุ่งคนดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนเดียวกับที่ไปร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ดื่มกิน และนั่งโซฟาตัวเดียวกับ ''แบงค์'' จริงแต่ที่ดูมีความสนิทสนมเป็นกันเองมากเป็นพิเศษเพราะตนกับ ''แบงค์ '' รู้จักกันมานานกว่า  3-4 ปีแล้ว
 

''หนูกับพี่แบงค์รู้จักและสนิทสนมกันมานาน  3-4 ปีแล้วค่ะ เค้าเป็นพี่คนหนึ่งที่สนิทกันมาก เวลาไปไหนมาไหนเลยจะแสดงท่าทางสนิทสนมกันเป็นพิเศษที่มาสังสรรค์กันก็เพราะว่าต่างคนต่างโสดไม่มีอะไรค่ะ''?
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เหตุที่ทำให้ ''แบงค์'' ต้องเลิกรากับ ''นินิว''? ที่คบหากันมาอย่างหวานชื่นเป็นเวลานาน เพราะ ''แพร์'' เป็นมือที่ 3 ใช่หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราสาวดาวรุ่งย้ำเสียงหนักแน่นอีกรอบว่า ตนกับนักร้องหนุ่มสนิทสนมกัน แบบพี่น้องมามานานแล้ว ที่มาสังสรรค์เพราะต่างคนต่างโสดไม่ได้เป็นมือที่ 3 เป็นเหตุที่ทำให้รักของ  ''แบงค์'' กับ ''นินิว''? ต้องอับปางลงอย่างแน่นอน 
 

''เรื่องพี่แบงค์ หนูไม่ได้เป็นมือที่ 3 นะคะ คือรู้จักกับพี่แบงค์มา 3-4 ปี แล้ว แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างโสด ก็มาสังสรรค์กัน กับพี่แบงค์ตอนนี้เค้าเป็นพี่ที่สนิทกันมากคนหนึ่งค่ะ ''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากมีภาพปาปาราซซี่หลุดออกมา ได้พูดคุยกับ ''แบงค์''?เรื่องนี้บ้างหรือยัง ดาราสาวดาวรุ่งบอกว่า ตนได้พูดคุยกับนักร้องหนุ่มตั้งแต่เห็นภาพข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว ด้วยความรู้สึกประหลาดใจว่า มีภาพปาปาราซซี่ออกมาได้อย่างไร เพราะไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจมากขนาดนั้น 
 

''ก็คุยกับพี่แบงค์แล้วค่ะเรื่องนี้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรมาก บอกว่าถ้ามีใครถามก็ให้บอกไปว่า โสดปะทะโสด กวนไหมล่ะคะ คริคริคริ'' ดาราสาวดาวรุ่งกล่าวในที่สุด 
 

สำหรับ ''แพร์''? ธัชกร แสงไกร อดีตเคยเป็นพิธีกรายการสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ปัจจุบันก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นดาราดาวสาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง กำลังมีงานละครเรื่อง  ''โก๊ะ 7''? ซึ่งกำลังถ่ายทำเตรียมออกอากาศทางช่อง 7 สี และมีงานละครที่กำลังเปิดกล้องถ่ายทำอยู่อีก 1 เรื่อง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค์ คบ นินิว 9 ปี ไม่กลัวอาถรรพณ์รักร้าว...
    เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานอีกคู่หนึ่ง สำหรับ หนุ่มแบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วงแคลช กับ สาวนินิว กฤติยา ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 9 ปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานเหมือนคู่รักคู่อื่น โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาเป็นระยะๆ ว่านายแบงค์ไม่มีเวลาให้แฟนสาว เลยทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไประยะหนึ่ง แต่แล้วนายแบงค์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าความรักยังเป็นปกติดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรส่วนเรื่องแต่งงานตอน...
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน
  • ''แพร-อาภัสสรา'' ล้นทะลักมาเต็ม!
    ต้องบอกว่า ใจถึงมากๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใหม่ของค่ายกันตนา ''แพร'' อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทร้ายๆ ในละครเรื่อง เจ้าสาวริมทาง เสน่ห์เธอร้อนแรงไม่ใช่เล่น เพราะเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างพระเอก ''สเตฟาน'' มาแล้ว ยิ่งตอนนี้มาใส่ชุดราตรี อวดหน้าอกที่ล้นทะลักหนุ่มๆ มองตาแทบถลน เรียกว่าเป็นน้องใหม่ที่ใจกล้าไม่แพ้รุ่นพี่ แหม ในถึงแบบนี้รับรองว่ารุ่งในทางเซ็กซี่อย่างแน่น...
  • แบงค์ เปิดตัว น้ำฝน แฟนสาวในวงการ
    แบงค์ เปิดตัว น้ำฝน แฟนสาวในวงการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »