ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "เจี๊ยบ พิจิตรา" พลิกลุคเป็นสาว 30+ เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก

"เจี๊ยบ พิจิตรา" พลิกลุคเป็นสาว 30+ เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก

Posted 28/09/2011 by ไทยรัฐ

จับตาดูสาวหวาน “เจี๊ยบ พิจิตรา” พลิกลุค เป็นสาววัย 30+ ที่เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก โดยได้ที่ปรึกษาตัวแม่อย่าง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ในภาพยนต์ “30+โสดON SALE” 13 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ...


ติดอกติดใจกันมาในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับตั้งแต่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” พอ “เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” เอ่ยปากชวนให้ สาวเจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบทเป็น สาววัย30+ ที่มีรสนิยมชอบกินเด็ก แถมออกแนวเซ็กซี่ แต่งตัวจัดจ้าน เป็นสาวสวย เฉี่ยว เปรี้ยว ที่ดูเยอะๆ ล้นๆ ไปหมด จนชายหนุ่มอาจจะกลัวที่เข้าใกล้ งานนี้นอกจากเป็นการแหวกคาแรคเตอร์ประจำตัวที่เป็นสาวเรียบร้อยหน้าหวาน แล้วยังเป็นบทที่ขำก๊ากที่สุดตั้งแต่ทำการแสดงมาในชีวิตอีกต่างหาก แต่งานนี้ได้แรงใจและที่ปรึกษาตัวแม่ที่ซี้ปึ้กส์มาตั้งแต่ร่วมงานกันในสิ่งเล็กๆอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ


สาวเจี๊ยบ เผยว่า “จริงๆแล้วตั้งแต่ซีนแรกมันก็ไม่ใช่เจี๊ยบอยู่แล้ว ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มาเล่นในบทแบบนี้ ซึ่งแบบฮามาก รู้สึกว่า เฮ้อ ขำ แต่เจี๊ยบรู้สึกว่าเป็นกำไรชีวิตนะที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ซึ่งพี่ตุ๊กกี้บอกเจี๊ยบตลอดเลยว่าน้อง...เชื่อพี่ ดี พูดตลอดเลย เพราะว่าแรกๆเจี๊ยบไม่ค่อยมั่นใจไงคะ แม้กระทั่งวันแรกถ่ายกลับบ้านไป พี่ตุ๊กกี้พิมพ์บีบีมาเลยว่าน้องเลิศมากวันนี้ แบบเต็มที่สู้ๆ ซึ่งมันก็โอเค มันก็รู้สึกดีมีกำลังใจขึ้น”


งานนี้ถึงแม้จะหนักอกหนักใจอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ด้วยสปิริทความเป็นนักแสดง และมั่นใจในฝีมือผู้กำกับ อย่าง "เสนาเพชร" และทีมงาน ทำให้เชื่อว่าหนังรักโรแมนติคคอมมิดี้เรื่องนี้ ต้องออกมาบวกบวกอย่างแน่นอน


เจี๊ยบ เผย “จริงๆถามว่ายากมั้ย ยาก แล้วบทที่เจี๊ยบได้รับเนี่ยะ เจี๊ยบก็ต้องมั่นใจในตัวเองนิดนึง ว่าพี่เพชรเห็นอะไรในตัวเจี๊ยบ แล้วถึงมาให้พลิกคาแรคเตอร์เยอะมากขนาดนี้ค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกัน แต่พอได้เล่นแล้ว มันเริ่มสนุก อาจจะเป็นเพราะว่ามีกลุ่มเพื่อนมีพลอย มีพี่ตุ๊กกี้เล่นด้วย แล้วมันเหมือนเป็นเพื่อนกันจริงๆ มันก็เลยสนุก แล้วมุกก็ยิงกันมั่วซั่วหมด มันก็เลยกลายเป็นยิ่งสนุกไปใหญ่ แต่ก็แฝงความยากอยู่ด้วย”


นักแสดงเต็มที่ซะขนาดนี้ แถมทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา ยังถูกใจสาวๆวัย 30+ จนยิ้มไปตามๆ กัน อยากชมแบบเต็มๆต้องไม่พลาด “30+โสดON SALE” 13 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »