ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชาม'' สวย เซ็กซี่ สะท้าน ''กรีน''

''ชาม'' สวย เซ็กซี่ สะท้าน ''กรีน''

Posted 28/09/2011 by siamdara

สมกับดีกรีนางงามมาดนักกีฬาจริงๆ สำหรับสาวสวยหุ่นดี๊ดี ''ไอยวริญท์ โอสถานนท์'' หรือที่ใครๆ รู้จักเธอนามสาว ''ชาม'' เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ. 2549

กับภาพชุดนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายนัก เพราะท่วงท่าการเป็นนักกีฬาของเธอ ไม่ว่าจะวอร์มร่างกาย การหวดวงสวิง หรือการเล็งไลน์ของกรีน ล้วนแล้วแต่น่าชมน่ามองเป็นอย่างยิ่ง งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ที่ร่วมดวลวงสวิงในการแข่งขัน ''สยามดารา สตาร์ แชริตี้ กอล์ฟ 2011'' ที่เพิ่งผ่านมา สมาธิแตกกระเจิง ตีผิดตีถูก ก็อย่างว่าแหละ ดอกไม้สวยๆ ใครก็อยากมองอยากดม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยหญิง "แบงค์" กอดฟัดนั่น "แพร์" ดาราดาวรุ่ง
    เปิดโฉมสาวสวยหน้าคมเข้มที่ ''แบงค์ วงแคลช '' ?โอบกอดฟัดในผับ นั่นคือ ''แพร์ '' ธัชกร แสงไกร อดีตพิธีกรสาวช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี และเป็นดาราสาวดาวรุ่งที่กำลังมีละครเรื่อง ''โก๊ะ 7'' ร่วมกับ ''อานัส'' และ ''เกรซ -กาจน์ เกล้า''? เตรียมออนแอร์ทางช่อง 7 สี ลั่นเปล่าเป็นมือที่ 3 ทำให้นักร้องหนุ่มต้องเลิกรากับ ''นินิว'' เคลียร์ภาพปาร์ตี้สังสรรค์เพราะต่างคนต่างโสดเลยโคจรมาเจอกัน ยันความสัมพันธ์กับ ''แบงค์...
  • จุ๋มจิ๋มแต่...ซาบซ่า! "จั๊กจั่น''อวด Sexy
    จัดของเด็ด ของโดนมาให้แฟนๆ ได้คึกคัก กิ๊วววก๊าววกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกหน้าสวย รวยเสน่ห์ แห่งวิกหมอชิต''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ล่าสุดอวดหุ่นสวยๆ กับผิวขาวๆ ลงนิตยสารสลิมมิ่ง แถมยังเผยให้เห็นความเซ็กซี่ในแบบน่าตื่นตา ตื่นใจ อีกด้วยแม้จะไม่ตู้มต้าม บะละฮึ่ม ฮึ่ม ฮึ่ม...แต่ความน่าเย้ายวนแบบพอเพียง ก็น่าจะทำให้หนุ่มๆ พึงพอใจไม่น้อยเชียว ฮิฮิฮิ!
  • "คุณแดง" เหน็บช่องคู่แข่งจีบ "อั้ม" คั่วเด็กในสังกัด
    ''คุณแดง-สุรางค์'' ปัดพูดถึง ''จุ๋ย'' เตรียมย้ายช่อง! ไม่รู้ ''เชียร์'' น้อยใจยันให้ละครเยอะ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเอง เหน็บช่องคู่แข่งจีบเด็กตนทุกคน รวมถึง ''อั้ม'' จริง! แต่ของอย่างนี้อยู่ที่ใจมากกว่า โนคอมเมนต์นางเอกหน้าใหม่ที่จะมีแวว เทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่เพราะกลัวเด็กน้อยใจ ชมเปาะ ''กรีน'' สวยวันสวยคืน แจงไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ''วี-ปุ๊กลุค'' ชี้หากพระเอกหนุ่มคบใครก็คงจะยังไม่จริงจัง!นานๆ จะเจอบิ๊กบอ...
  • เบเลน โรดริเกซ in Bikini
    เซ็กซี่ซะไม่มี เบเลน โรดริเกซ ดารา-นางแบบชาวอาร์เจนตินา วัย 27 ปี กับลีลากรุ้มกริ่ม น่ารักน่ากอดริมทะเล ดูจากภาพแล้วรู้สึกว่าช่างภาพจะเน้นบั้นท้ายของคุณเธอเป็นพิเศษ สงสัยจะชอบมาก ก็แหม... เต่งตึงซะขนาดนั้น เป็นใครจะไม่มอง ชิมิๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »