ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขึ้นแท่นซุป’ตาร์ตัวน้อย "คุณแดง"ปิ๊งลูกสาว"กบ"ชวนเซ็น7สี

ขึ้นแท่นซุป’ตาร์ตัวน้อย "คุณแดง"ปิ๊งลูกสาว"กบ"ชวนเซ็น7สี

Posted 28/09/2011 by siamdara

''คุณแดง'' อ้าแขนรับ ''น้องณดา'' ซุป'ตาร์ตัวน้อย ทายาทนางเอกเจ้าบทบาท '' ''กบ''-สุวนันท์'' เข้าสังกัด 7 สีเต็มที่ คุณแม่ยังสาวเผยเตรียมควงลูกวัย 5 เดือนประเดิมงานถ่ายแบบชิ้นแรกในชีวิตเร็วๆ นี้ พร้อมโวต่อ ''บิ๊กลอร์ด'' บอส ใหญ่ค่ายดีด้า จีบเข้าเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ


ถูกให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลกเลยทีเดียวสำหรับซุป'ตาร์ตัวน้อย ''น้องณดา'' ทายาทคนแรกของอดีตพระเอกดังวิกหมอชิต ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณกัณต์ กับนางเอกมากฝีมือ '' ''กบ'''' สุวนันท์ ปุณณกัณต์ โดยหลังจากที่ทายาท ตัวจิ๋วกำเนิดมาได้ครบ 5 เดือนพอดิบพอดี คุณแม่ยังสาวดีกรีนางเอกดังก็ไม่พลาดที่จะควงคุณลูกมาออกงานทันที โดยเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 54 '' ''กบ''-สุวนันท์'' ก็ได้ควงคุณลูกสาวมาประเดิมออกงานแรกกันเลยกับงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 8 ปีของ ''อาหรั่ง'' ไพรัช สังวริบุตร ผู้กำกับ และผู้จัดละครโทรทัศน์ชื่อดังของช่อง 7 สี ซึ่งทันทีที่ดาราสาวมาถึงก็พุ่งตรงพา ''น้องณดา'' ไปกราบผู้ใหญ่ในวงการที่มาร่วมในงานครั้งนี้อย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นเจ้าของวันเกิดอย่าง ''อาหรั่ง'' ไพรัช สังวริบุตร และบรรดาแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ''หน่อง'' พลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายรายการสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี, ''บิ๊กลอร์ด'' สยม สังวริบุตร บอสใหญ่ค่ายดีด้า, ''หลุยส์'' สยาม สังวริบุตร บอสใหญ่ค่ายดาราวีดีโอ และบิ๊ ''กบ''อสใหญ่แห่งช่อง 7 สีอย่าง ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ โดยทันทีที่ ''คุณแดง'' เห็นหน้า ''น้องณดา'' ก็ถึงกับยิ้มจนแก้มปริพร้อมกับเดินตรงไปที่ ''กบ'' และลูกสาวก่อนจะเอ่ยปากขอเซ็นสัญญาท่ามกลางเหล่าผู้จัดรุ่นเดอะจากนั้นก็มีการพูดคุยกับสาว ''กบ'' เพื่อไต่ถามสารทุกข์สุขดิบของนางเอกสาว โดยหลังจากที่สาว ''กบ'' ได้เข้าไปทำความเคารพและพูดคุยกับบรรดาผู้ใหญ่วงการเป็นที่เรียบร้อย เธอก็ได้นำลูกสาวไปฝากกับพยาบาลส่วนตัวก่อนจะเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้พุดคุยกับเธออย่างใกล้ชิด ซึ่งงานนี้ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะซักถามถึงความรู้สึกที่ถูก ''คุณแดง'' เอ่ยทาบทามขอเซ็นสัญญากับ ''น้องณดา'' ลูกสาววัย 5 เดือน ว่าเธอจะตกลงปลงใจหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวก็ถึงกับหัวเราะก่อนจะตอบว่าตนยังบอกไม่ได้เพราะคงยังต้องรอดูกันต่อไปเนื่องจากตอนนี้น้องยังเด็กอยู่เลย พร้อมกันนี้เธอยังเปิดเผยอีกว่า ''ลอร์ด'' สยม สังวริบุตร ก็มีมากระซิบไว้ตั้งแต่ยังไม่คลอดว่าขอจองตัวไว้ว่าจะมาให้เล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ เหมือนกันอีกด้วย
 

''(หัวเราะ) ยังหรอกค่ะ จริงๆ ถ้าเขาจะชอบทางนี้เหมือน'' ''กบ'' หรือเหมือน ''พี่บรู๊ค'' เราเองก็ยังบอกไม่ได้ก็คงยังต้องรอดูกันต่อไป แต่ ''ลุงลอร์ด'' สยม สังวริบุตรก็มีมากระซิบไว้ตั้งแต่ยังไม่คลอดว่าขอจองตัวไว้ว่าจะมาให้เล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ ตามรอยแม่ แต่เราก็ยังคิดว่าน่าจะรออีกสักนิด เพราะตอนนี้เขายังเด็กอยู่เลย โดยเฉพาะเวลาโยเยเขาค่อนข้างจะมากกว่า ''กบ'' อีกหลายเท่า แต่ไม่ได้กีดกัน แค่อยากให้ ถ้าเล่นแล้วจะไม่หนักสำหรับเขาดีกว่า เพราะเราเองก็เข้าใจดีเพราะเราก็เป็นคนนึงที่ทำงานตั้งแต่ยังเล็ก แล้วงานละครก็ค่อนข้างหนัก เราก็รู้สึกสงสารเขา และก็เกรงใจคนอื่นด้วย ถ้าเขายังทำไม่ได้หรือไม่อยากทำก็จะไม่บังคับกันให้เขาเป็นคนเลือก''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับซุป'ตาร์ตัวน้อย ว่าที่แม้จะอายุยังเยาว์วัยแต่ก็เตรียมแจ้งเกิดเป็นครั้งแรกกับผลงานถ่ายแบบครั้งแรกในชีวิตแล้วด้วย เป็นจริงหรือเปล่า เรื่องนี้คุณแม่ดีกรีนางเอกดังก็ยอมรับว่าเร็วนี้เธอมีคิวที่จะไปถ่ายแบบจริงๆ จังกับลูกสาวของเธอ


''วันศุกร์นี้มีถ่ายแบบแล้วค่ะ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาด้วย และเป็นการถ่ายแบบของ ''กบ'' ที่มีหุ่นแบบนี้ด้วย''
 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่ออีกว่าคิดเกี่ยวกับเรื่องทายาทคนต่อไปแล้วหรือยัง เรื่องนี้เธอบอกว่าเธอเองก็มีแผนการอยู่แต่ปฏิเสธว่ายังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้เพราะอยกาให้ ''น้องณดา'' อายุครบ 1 เดือนเสียก่อน
 

''ตอนนี้ยังคงไม่มีหรอกค่ะ น่าให้น้อง ''ณดา'' มีอายุครบ 1 ขวบก่อนดีกว่า แต่ก็ยังไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะของแบบนี้บอกไม่ได้ แต่คือมีการวางแผนไว้ว่ามีต่อไปกันไปทีเดียวเลยน่าจะดีกว่า เพราะแทนที่จะลดน้ำหนักหลายๆ ทีก็จะได้ ลดแค่ทีเดียว และก็เขาจะได้เป็นเพื่อนกันด้วย แล้วสมัยนี้มีแต่คนบอกว่าถ้ามีได้ก็มีเถอะเพราะก็ไม่ได้มีลูกกันง่ายๆ''
 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าตลอดระยะเวลาเกือบครึ่งชั่วโมงที่สาว ''กบ'' ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้บรรดาผู้สื่อข่าวนั้น ทางด้านลูกสาวอย่าง ''น้องณดา'' เองก็แอ็กท่าให้พี่ๆ ช่างภาพถ่ายรูปแบบสู้ตายกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กบ ยืดอกรับ อัพสวยทำตาสองชั้น.
    หายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง พอมาเจออีกทีหลายคนอดทักไม่ได้ เพราะดาราสาว กบ พิมลรัตน์ ดูสวยขึ้นผิดปกติ พร้อมจับผิดทันทีว่ามีการไปพึ่งมีดหมอมาหรือเปล่า ซึ่งสาวกบ เองก็ยืดอกรับทันทีเหมือนกันว่าเพิ่งไปขึ้นเขียงให้หมอทำตาสองชั้นมาหมาดๆ ซึ่งตอนนี้ก็พอใจ และแฮปปี้เอามากๆ
  • "กบ"แรงถึงใจ หญิงมากตัณหาใฝ่ราคะ
    บวกกับการที่มีสามีแก่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เลยยิ่งเก็บกดในเรื่องเซ็กซ์อีก "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" รับบทรําไพ ในหนัง "คนโขน" นอกจากเปลืองตัวแล้วยังท้าทายฝีมืออยู่ไม่น้อย"ยอมรับว่าหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว กับบทเด็กสาวที่มีฝันทะยานอยากจะเป็นนางรําในกรมศิลป์ แต่ชีวิตไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้ คือ ดีที่สุดก็คือเป็นแค่ครูในคณะรํา เลยกลายเป็นความกดดันของตัวละครให้ทําในสิ่งที่ตัวเองไม่ต้อ...
  • "กบ"ปลาไหลตัวแม่ยันไม่ใช่"คาสโนวี่"
    จากที่เคยเป็นนางเอกหงิมๆ ติ๋มๆ แต่ในวันนี้ "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" กลายเป็น ตัวร้ายในละครไปซะแล้ว หนําซ้ำนอกจอยังถูกหาว่าเป็น "คาสโนวี่" อีกด้วย เหตุเพราะหลังสลัดรักพระเอกหน้าไทย "กอฟ-อัครา อมาตยกุล" สาวกบก็มีข่าวควงหนุ่มทั้งในและนอกวงการตล๊อดตลอด"ตอนนี้ยังถือว่าโสดอยู่ 100% กับคนที่มีข่าวไปเที่ยวด้วยก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ไม่ใช่แฟน โอกาสพัฒนาเหรอ กับคนไหนคะ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นแหละ...
  • กบ อุบ คุยหนุ่มนอก-ในวงการ ไม่ซ้ำหน้า
    นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตและเสน่ห์แรงเกินหน้า ดาราสาว กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร อย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวเปิดปาก สถานะโสดสนิท ! แต่มีหนุ่มๆ ทั้งนอกและในวงการคุยด้วยเพียบ!! ปัด จับปลาหลายมือ พร้อมโบ้ยขึ้นแท่น เจ้าชู้ตัวแม่ ก่อนแย้มวางสเปคต้องเป็นผู้ใหญ่ สุภาพ อ่อนโยน และ เป็นคนดีเหมือน คุณพ่อ จึงจะยอมเปิดไฟเขียวให้ผ่านได้ !!ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจ หลังปิดฉากรักกับ พระเอกเนื้อหอม กอฟ อัครา และ แฟนหนุ่มนอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »