ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสชูริเบรี่,ชไวนี่ฟอร์มระดับเวิลด์คลาส

ไฮย์เกสชูริเบรี่,ชไวนี่ฟอร์มระดับเวิลด์คลาส

Posted 28/09/2011 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น ชมเปาะ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มีฟอร์มระดับเวิลด์คลาส เกมเปิดบ้านอัด แมนฯ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมโวลั่น เวลานี้ "เสือใต้" กำลังเล่นกันได้ไหลลื่น และเข้าขาสุดๆ ด้าน มาริโอ โกเมซ มาแนวถ่อมตัว บอกแค่ยืนถูกที่ถูกเวลาเท่านั้น เลยเหมาทำคนเดียวสองตุง

 

        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ออกมากล่าวชื่นชม ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางหัวใจสำคัญ เป็นพิเศษ หลังจากที่เห็นทั้งคู่โชว์ฟอร์มระดับโลก ในเกมเปิดบ้านสอยนิ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังจากอังกฤษ 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา


        ถึงแม้ มาริโอ โกเมซ กองหน้าฟอร์มร้อน เป็นคนเหมาทำทั้งสองประตูให้กับทัพ "เสือใต้" ในแมตช์นี้ แต่ ไฮย์เกส กลับมองว่า นักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นจริงๆ คือ "ไกเซอร์ฟร้องค์" กับ "ชไวนี่" ต่างหาก "เราได้ประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสมพอดี ทำให้หลังจากนั้นเราเล่นได้อย่างมั่นใจ" อดีตนายใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น ร่ายยาว


        "ในช่วงต้นเกม เราดูประหม่าไปหน่อย แต่เราก็เปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างได้ในช่วงกลางครึ่งแรก เกมนี้ ริเบรี่ งัดฟอร์มระดับโลกออกมาได้ เช่นเดียวกับ ชไวน์สไตเกอร์ เวลานี้ทีมเราไม่ได้มีแค่สปิริตที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่เรายังเล่นกันอย่างสามัคคีอีกด้วย"


        ด้าน โกเมซ ก็ยอมรับว่า จริงๆ แล้วตนโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีในเกมนี้ เพียงแต่ยืนถูกที่ถูกเวลาเลยทำได้ถึงสองตุง "บางทีเราอาจจะเล่นแบบกลัวๆ ไปหน่อยในช่วงต้นเกม แต่เราก็เริ่มเล่นได้ดีขึ้นหลังจากที่เกมผ่านพ้นไปแล้ว 30 นาที ซึ่งก็แน่นอนว่า เราสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้วในวันนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ยังอุตส่าห์ทำได้ถึงสองประตู ผมดีใจจริงๆ ที่มักจะยืนถูกที่ถูกเวลาเสมอ"


        จากชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ บาเยิร์น ทำสถิติเก็บชัยชนะรวดมา 10 เกมติดต่อกันแล้ว เมื่อนับรวมการแข่งขันทุกรายการ แถมยังเป็นการชนะคู่แข่งแบบไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »