ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ชี้กิเลน-ชลร่วงเอเอฟซีไม่ได้เป็นผลดีกับทีมชาติ

วินนี่ชี้กิเลน-ชลร่วงเอเอฟซีไม่ได้เป็นผลดีกับทีมชาติ

Posted 29/09/2011 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยันการที่ กิเลนผยอง และ ฉลามชล พร้อมใจกันร่วงเอเอฟซีคัพไม่ได้ส่งผลดีกับทีมชาติแม้ว่าทั้งคู่จะมีโปรแกรมแข่ง น้อยลงแต่เขาเชื่อว่านักเตะกำลังหลักคงอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่


วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่าเขากำลังยินดีที่เห็นเมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากแดนสยามพร้อมใจกันกระเด็นตกรอบ เอเอฟซี คัพ เพื่อให้นักเตะกำลังหลักมีคิวแข่งขันน้อยลงก่อนจะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 ตุลาคมนี้

กิเลนผยอง กับ ฉลามชล ซึ่งมีนักเตะทีมชาติรวมกันกว่า 10 คนหากผ่านไปถึงรอบรองชนะเลิศซึ่งจะแข่งขันในช่วงกลางสัปดาห์หน้าได้นั่นหมายความว่า เทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะมีปัญหาในการเรียกผู้เล่นมาเก็บตัวในวันจันทร์นี้ทันที อย่างไรก็ตามเขาก็มองว่าผลการแข่งขันครั้งนี้ไม่ได้เป็นประโยชน์กับทัพ “ช้างศึก”เลย

“แน่นอนว่าเราอาจจะได้นักเตะที่มีสภาพร่างกายพร้อมกว่าหากพวกเขาผ่านเข้าไปลึกๆ แต่ในเวลานี้ผมรู้ดีว่าผู้เล่นส่วนใหญ่กำลังอยู่ในสภาวะที่ผิดหวัง บางทีเรื่องจิตใจก็สำคัญมากเช่นกัน ผมหวังว่าพวกเขาจะลืมผลการแข่งขันที่เลวร้ายนั่นสะแล้วกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด”

ทั้งนี้ เชเฟอร์  เตรียมเรียกขุนพลทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลกกับ ซาอุดิอาระเบีย ของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด เข้ารายงานตัวในวันที่ 3 ต.ค.นี้ เวลา 14.00 น.ที่ รร.เอสซี ปาร์ค ก่อนจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ จอร์แดน วันที่ 6 ต.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

สำหรับเกมอุ่นเครื่องทีมชาติไทยกับจอร์แดน จะลงฟาดแข้งในเวลา 19.00 น.สมาคมฟุตบอลฯได้เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมแล้วในราคา 100 บาท ทุกที่นั่งที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา,ร้านสตาร์ซอคเก้อร์ ชั้นใต้ดินเซ็นทรัลลาดพร้าว,ชั้น 2 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า,ชั้น 2 ซีคอนสแควร์ทั้งนี้ทีมชาติจอร์แดนเป็นจ่าฝูงในกลุ่ม เอ ผ่านการแข่งขัน 2 นัด ชนะอิรัก 2-0,ชนะ จีน 2-1 และจะมีคิวมาเยือนสิงคโปร์ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »