ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซาอุฯนัดอิเหนาอุ่นแข้งก่อนฉะไทย

ซาอุฯนัดอิเหนาอุ่นแข้งก่อนฉะไทย

Posted 29/09/2011 by siamsport

 

ทัพนักเตะ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดิอาระเบีย นัดพลพรรค "อิเหนา" อินโดเนีเซีย อุ่นเกือกลับฝีเท้าวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ในประเทศมาเลเซีย ก่อนยกพลบุกกรุงเทพ ปะทะแข้งทีมชาติไทย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ 
 
  
       สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย (พีเอสเอสไอ) แถลงยืนยันว่า เตรียมส่งทีมลูกหนังลงสนามพบ ซาอุดิอาระเบีย ในเกมกระชับมิตร ที่ประเทศมาเลเซีย วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะแข้งกาตาร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 3 กลุ่มอี ที่สนามเกโลร่า บัง การ์โน่ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้

      ก่อนหน้าเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทัพนักเตะจากแดนอิเหนา จะเริ่มตั้งแคมป์เก็บตัวที่กรุงจาการ์ต้า วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ก่อนบินไปฝึกซ้อมในแดนเสือเหลืองต่อไป "แผนการคือนักเตะทุกคนจะเดินทางไปยังมาเลเซีย วันที่ 5 ตุลาคม และจะกลับมาวันที่ 8 ตุลาคม" ไตร โกเอสโตโร่ เลขาธิการพีเอสเอสไอ กล่าว

      ทั้งนี้คาดว่าค่าใช้จ่ายในการแข่งขันที่มาเลเซีย สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย จะเป็นผู้ออกให้ทั้งหมด เนื่องจากพวกเขาต้องการลงสนามอุ่นแข้งกับทีมที่มีการเล่นคล้ายกับ ทีมชาติไทย ก่อนจะลงเตะนัดที่ 3 ของรอบคัดเลือก กลุ่มดี ที่สนามราชมังคลาสถาน ในกรุงเทพมหานคร วันที่ 11 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »