ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอฟ” ทำใจอาการตาแห้งไม่หายขาด แต่ใจชื้นไม่อันตรายถึงขั้นตาบอด

“แอฟ” ทำใจอาการตาแห้งไม่หายขาด แต่ใจชื้นไม่อันตรายถึงขั้นตาบอด

Posted 29/09/2011 by ผู้จัดการ

"แอฟ" เผยอาการตาแห้งน้ำตาไหลไม่หยุดดีขึ้นแล้ว ทำใจรักษาไม่หายขาด แต่ใจชื้นไม่อันตรายถึงขั้นตาบอด ปลื้ม "สงกรานต์" คอยดูแลและพาไปหาหมอ รับน้อยใจแฟนหนุ่มไม่มีเวลาให้ แต่ก็พยายามปรับตัวกันไปเรื่อยๆ 
      
ทำเอาแฟนละครตกอกตกใจ ที่รู้ข่าวเรื่องอาการแห้งของนางเอก "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ทำให้เจ้าตัวน้ำตาไหลตลอดเวลา อันเรื่องมาจากเคยเลสิกตาจนมีผลทำให้แก้วตาบาง เล่นเอาหลายคนเป็นห่วงกลัวจะอันตรายถึงขั้นตาบอดหรือเปล่า? งานนี้สาวแอฟก็เลยออกมายืนยันให้สบายใจได้ เพราะอาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว
      
"ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นช่วงๆ มากกว่าค่ะ ช่วงไหนที่ทำงานเยอะ แล้วก็ไม่ค่อยได้พักผ่อนและก็โดนแสงโดนลมเยอะก็จะเจ็บตาค่ะ สาเหตุก็เกิดจากหลายๆ อย่างรวมกันค่ะ คือเป็นคนที่กระจกตาบางจริงๆ คือกระจกตาบางหรือการทำเลสิกไม่ได้มีผลกับอันนี้นะคะ เดี๋ยวกลัวคนจะเข้าใจผิดและเดี๋ยวจะไม่กล้าไปทำ”
      
“คือจริงๆ แล้วเป็นเพราะหลายๆ สาเหตุมารวมกัน ก็เลยทำให้ตาแห้งเป็นพิเศษ คือเราเจอแดดเจอลมมากกว่าคนปกติค่ะ สมมติไฟถ่ายหนังนี้คือมันแรงมากค่ะ การเมคอัพก็มีผลบ้างค่ะ คือช่วงไหนที่น้ำตาไหลตลอดก็จะเมคอัพตลอด รองพื้นก็ไม่อยู่ค่ะ ก็จะเป็นร่องอยู่อย่างนั้นคือบางทีถ้าใครเห็นอย่าไปคิดว่าแต่งหน้าไม่ดีนะคะ (หัวเราะ) คือบางที่มันก็จะปิดไม่อยู่จริงๆ ค่ะ"
      
"ก็พยายามหลีกเลี่ยงอะไรที่ไม่จำเป็น คุณหมอให้หลีกเลี่ยงลมที่จะเข้าตาหรือแสงเยอะๆ และก็พักผ่อนให้เพียงพอ แต่คือทุกข้อที่พูดมาเวลาเราทำงานเราก็ต้องเจอค่ะ ก็มีบ้างค่ะเวลามันเกิดอาการถ่ายละครก็ลำบากค่ะ วิธีรักษาให้หายขาดก็ไม่มีค่ะ คือต้องเยียวยาไปเรื่อยๆ ค่ะ ใช้น้ำตาเทียมโดยปกติทุกวัน แต่ถ้าช่วงนั้นเป็นหนักคุณหมอก็จะมียาหยอดพิเศษ คือเหมือนหยอดได้แค่ช่วงเดียว ตัวยาค่อนข้างแรง ก็ใช้ได้ไม่เกิน 7 วันก็ต้องหยุดค่ะ"
      
"แต่คงไม่ถึงขั้นอันตรายค่ะ แต่แค่ว่าเป็นอุปสรรคในการทำงานค่ะ (เห็นมีข่าวว่าเรากลัวซ้ำรอยกับคุณเพชรา เชาวราษฎร์?) แอฟไม่เคยพูดนะ แอฟไม่เคยพูดประโยคนี้จริงๆ ค่ะ ยังไม่ได้กังวลขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าอยากให้หายอย่างที่บอกว่าเป็นอุปสรรคในการทำงาน จริงๆ คือไม่ว่าจะถ่ายหนังถ่ายละครหรือว่ามางานแบบนี้ มาเจอแฟลชคือช่วงแรกๆ ก็ยังโอเค แต่สมมติเจอแฟลชไปนานๆ แป๊ปเดียวน้ำตาไหล ยิ่งเวลาไปโชว์ตัวก็จะเจอแฟลชเยอะค่ะ ก็เป็นมาเกือบปีแล้วนะคะ เป็นๆ หายๆ ค่ะ แล้วแต่ช่วงอย่างที่บอกค่ะ"
      
ปลื้มหวานใจอย่าง "สงกรานต์" คอยดูแล พาไปหาหมอ แต่ตอนนี้ต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ก็เข้าใจ
      
"สงกรานต์ก็พาไปหาคุณหมอค่ะ ตอนนี้เขาต้องไปทำงานในกระทรวง (มีข่าวว่าเขาน้อยใจ?) ก็สงสัยจะเป็นช่วงโดนเอาคืน (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้แอฟถ่ายละครเยอะ ช่วงนี้แอฟถ่ายละครเรื่องเดียว แล้วก็พอดีเป็นคิวจันทร์ อังคาร พุธ ก็ว่างอีก 4 วัน บางอาทิตย์ถ้ามีถ่ายหนังก็จะไม่ว่าง แต่ว่าบางอาทิตย์ไม่ได้ไปถ่ายนเรศวรก็จะว่าง ว่างแล้วก็จะหงุดหงิดค่ะ (หัวเราะ) (ได้บอกเขามั้ยว่าช่วงนี้ให้เวลาเราน้อย?) เขาก็ทราบค่ะ"
      
"ก็พยายามมาเจอกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่เวลาจะอำนวย ก็ทำได้เท่านั้นค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกไม่เป็นไรก็สลับกัน ทีใครทีมัน (หัวเราะ) จริงๆ โทรศัพท์ก็ประมาณเท่าๆ เดิมค่ะ ยิ่งเขาทำงานแบบนี้ยิ่งคุยกันบ่อยไม่ค่อยได้ ก็ให้กำลังใจปกติค่ะ (ส่วนตัวเข้าใจใช่มั้ย การทำงานแบบนี้?) เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างค่ะ (หัวเราะ) การปรับตัวก็คงเหมือนที่ผ่านๆ มาค่ะ"
      
"เหมือนที่แอฟถ่ายทั้งหนังทั้งละครแล้วเขาก็พยายามวิ่งมาเจอ ตอนนี้ก็อย่างที่บอกว่าสลับกันค่ะ ไม่มีมีปัญหาค่ะ คือยังไงเราก็ยังได้เจอกันบ่อยเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าอาจจะไม่มีวันที่ว่างทั้งวัน หรือว่างครึ่งวันก็อาจจะวิ่งไปวิ่งมาอย่างนี้มากกว่า แต่ว่าเจอบ่อยเท่าเดิมค่ะ (ไม่ได้งอนกันใช่มั้ย?) ยังค่ะ เดี๋ยวดูก่อน (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »