ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนคึกซัดช่วยปืนเฮหวังลงฟัดไก่ต่อ

แชมเบอร์เลนคึกซัดช่วยปืนเฮหวังลงฟัดไก่ต่อ

Posted 29/09/2011 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล เป็นปลื้ม ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก และยิงประตูได้ทันที เกมเปิดบ้านเชือด โอลิมเปียกอส หวุดหวิด 2-1 ตั้งเป้าขอก้มหน้าก้มตาซ้อม เพื่อมีตำแหน่งในทีมอย่างสม่ำเสมอ

 
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล สุดดีใจ ยิงประตูช่วยทีมเอาชนะ โอลิมเปียกอส ไปได้ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา รับสุดตื่นเต้น เพราะเป็นการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรก หวัง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ไว้วางใจ ส่งลงเป็นตัวจริงอีกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้
 
อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซัดด้วยซ้ายส่งทีมออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 เป็นการยิงประเดิมการลงสนามถ้วยยุโรปของเจ้าตัว โดย อดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวว่า "นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีของผม ฟุตบอลมันเร็วขึ้นมาก นี่แหละที่ผมอยากเล่น ผมอยากเล่นฟุตบอลระดับสูงๆ ผมยังมีงานต้องทำอีกมากเพื่อให้ได้ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น" 
 
"การยิงประตูแรกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นเรื่องดีเสมอ สิ่งสำคัญในคืนนี้คือการที่เราได้ 3 แต้ม และผมดีใจที่เราทำได้แบบนั้น ถ้าหากผมไม่มีแรงบันดาลใจที่จะอยู่ในทีม มันก็คงมีอะไรผิดพลาดแล้วหละ ตอนนี้ผมจะพยายามทำงานหนักทุกวัน และหวังอย่างยิ่งว่า ผมจะได้อยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »