ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนทำฮือฮา!จ่อกระชาก ทาลาจิช คุมแทน คาลิสโต้

กิเลนทำฮือฮา!จ่อกระชาก ทาลาจิช คุมแทน คาลิสโต้

Posted 30/09/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยองสร้างความฮือฮาด้วยการกระชากตัว ดราแกน ทาลาจิช นายใหญ่ของคูเวต เอสซี คู่ปรับมากุมบังเหียนแทน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ที่เพิ่ง ถูกปลดหลังพ่ายแพ้ให้กับกุนซือชาวโครแอตรายนี้ในฟุตบอลเอเอฟซีคัพ


เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ดราแกน ทาลาจิช กุนซือจอมเก๋าของคูเวต เอสซี คู่ปรับเก่าในศึกเอเอฟซี คัพ มานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่แทนที่ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 29 กันยายน
 

อนาคตของ คาลิสโต้ หมดลงเมื่อไม่สามารถนำ "กิเลนผยอง" ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอเอฟซี คัพได้เหมือนเมื่อปี2010 ได้ โดยเป็นการพ่ายแพ้ให้กับลูกทีมของ ทาลาจิช และเป็นการตกรอบบอลถ้วยถึง 2 รายการภายใน 1 สัปดาห์ ขณะที่ ไทยพรีเมียร์ลีก พวกเขาก็มีโอกาสพลาดแชมป์เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังมีคะแนนตามบุรีรัมย์ พีอีเอ ถึง 12 แต้ม
 

ทาลาจิช วัย 46 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเมืองทอง มาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นหลังจากที่เขานำอัล เวห์ดาด ทีมดังของจอร์แดน กวาดแชมป์ถึง 4 รายการเมื่อฤดูกาล 2010-11 จนได้รับการยกย่องว่าเป็นเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดในโลกอาหรับ อย่างไรก็ตามเวลานั้น กุนซือชาวโครเอเชีย ยังไม่มีข้อมูลของสโมสรในเมืองไทยมากนักก่อนที่เขาจะตัดสินใจรับงานใหม่กับ คูเวต เอสซี
 

แหล่งข่าวในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยมระบุว่า เมืองทองกลับมาสนใจ ทาลาจิช อีกครั้งและมีการเจรจาเงื่อนไขไปพอสมควรแล้ว ส่วนเจ้าตัวเองก็ชื่นชมว่าเมืองทองเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมหลังพบกันมา 2 เกม เขาดูมีความสนใจในข้อเสนอนี้ไม่น้อยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »