ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดี๊ด๊า บัว-ตั้ม ได้ฤกษ์วิวาห์ 11 พ ย ...

ดี๊ด๊า บัว-ตั้ม ได้ฤกษ์วิวาห์ 11 พ ย ...

Posted 30/09/2011 by Gossip Star

สาว บัว สโรชา น้องสาวสุดหวงของ  บีม กวี แซงหน้าก่อนพี่ชายควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตั้ม พิพัทธ์ วัย 28 ปี ทายาทโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งคบหาดูใจกันนานร่วม 3 ปี เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 หรือ 11 พฤศจิกายน 2554 ที่จะถึงนี้ ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี  แต่นาทีนี้ ว่าที่คู่บ่าวสาว ขอถือโอกาสอวดภาพสวยๆ จากเวดดิ้ง ที่เพิ่งควงคู่ไปถ่ายในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก..!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอลลี่ ซิมส์ ฮันนีมูนหวานชื่นที่ฮาวาย
    อายุอานามปาเข้าไป 38 ปีแล้ว มอลลี่ ซิมส์ ยังสวยหุ่นดี เช้งกะเด๊ะสมกับเป็นอดีตนางแบบดัง และประทานโทษ เธอเพิ่งสละโสดรอบสองเมื่อวันที่ 24 กันยายนนี้เอง ภาพนี้เธอกับสามีใหม่ (สกอตต์ สตูเบอร์) บินมา ฮันนีมูนฟ้าเหลืองที่ฮาวายจ้า ขอยินดีด้วยคนนะจ๊ะ
  • "ปุ๊กลุก'' แดงแจ๋ เปรี้ยวจี๊ด
    หลังจากที่สวมคอนเวิร์สกับพระเอกคาสโนวา สาวมั่นอย่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ก็ใช่ว่าจะมีทีท่าโซแซดอกตรมให้เห็น ตรงกันข้ามยิ่งดูอวบอิ่มเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูได้จากหลักฐานชุดนี้ที่เธอสวมชุดแดงแจ๋ เข้ากับสีริมฝีปากให้ดูซี้ดซ้าด ก็ไม่รู้อ่ะนะว่างานนี้พ่อพระเอกคาสโนวาจะรู้สึกถึงคำว่าเสียดายของบ้างอ๊ะเปล่า?
  • กลับมาแล้ว ปิ๊งปิ๊ง อวดทรวดทรง สุดแซ่บ...
    กลับมาทำให้หัวใจของหนุ่มๆ พองโตอีกครั้ง หลัง แอบไปซุ่มฟิตหุ่น เพื่อการนี้โดยเฉพาะซะนาน แต่มาคราวนี้นางเอกหนังอีโรติก ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ จัดเต็มกว่าที่ครั้งผ่านมา เพราะ She เล่น สลัดผ้า นุ่งบิกินี่ อวดทรวดทรงองเอวอย่างเป๊ะ ! แถมผิวขาวเป็นหยวกกล้วย เรียกว่าชายใดได้เห็นแล้วต้องใจละลายไปเลยค่าาาา!!!
  • “บิ๊กประวิทย์” เข้มละครล็อตใหม่ห้ามจูบจริง ไม่ฟันธงเชือด “เป็นต่อ” บอกขี้เกียจทะเลาะ
    “ประวิทย์” บอสวิก3 รับทาบ “จุ๋ย” แต่อีกฝ่ายยังติดสัญญา เคลียร์เรื่องดูดดาราช่อง7 เป็นเรื่องปกติเพราะดาราช่อง3 ก็ย้ายไปอยู่ช่องคู่แข่งเหมือนกัน สั่งเข้มละครล็อตใหม่ห้ามใช้คำรุนแรงห้ามจูบจริง เหตุไม่เหมาะกับสังคมไทย ส่วนซิทคอม “เป็นต่อ” ให้โอกาสเสนอรายการใหม่ บอกไม่อยากทะเลาะแล้วได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งดีและไม่ดีตลอดปีที่ผ่านมา สำหรับละครของช่อง 3 รวมไปถึงข่าวคราวการดึงตัวนักแสดงอย่างสาว “จุ๋ย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »