ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสพุงปลื้น!รับ16ล้านปอนด์ใส่เกือกพูม่า

เชสพุงปลื้น!รับ16ล้านปอนด์ใส่เกือกพูม่า

Posted 30/09/2011 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพพรสวรรค์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตัดสินใจทิ้งแบรนด์ไนกี้ ที่เคยเห็นจนชินตา มารับทรัพย์อื้อซ่ากว่า 800 ล้านบาท ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้พูม่า บริษัทผลิตรองเท้าฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาสัญชาติเบียร์เรียบร้อย

 
"พูม่า" บริษัทเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ตกลงมอบสัญญา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่ามีระยะเวลายาว 5 ปี ให้เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมทัพของบาร์เซโลน่า โคตรทีมแดนกระทิงเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
 
กองกลางวัย 24 กะรัต ซึ่งย้ายจากอาร์เซน่อล มาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะคนดังรายล่าสุดที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัทที่มีเครื่องหมายการค้าเป็นเสือกระโดดในครั้งนี้
 
ก่อนหน้านี้เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ และยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องจอมลุยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง เนมานย่า วิดิช และ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพเลือดกระทิงของอาร์เซน่อล ก็ตกปากรับคำทำสัญญากับพูม่า เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...
  • ชาบี้ยกสิงห์,ผี,ชุดขาวคู่เเข่งเเย่งจ้าวยุโรป
    ชาบี้ เฮอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ชี้ เชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและรีล มาดริด เท่านั้นที่จะมาเป็นผู้ท้าชิงถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในซีซั่นนี้
  • ไนกี้งานเข้า!บาร์ซ่าติงชุดแข่งอุ้มน้ำหนัก2เท่า
    สโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกโรงติติง ไนกี้(Nike) แบรนด์ผู้ให้การสนับสนุนชุดแข่ง ที่ผลิตไม่ระบายเหงื่อแถมอุ้มน้ำไว้ส่งผลให้เสื้อที่ใส่ลงแข่งมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึงสองเท่าแน่นอนทำให้เคลื่อนไหวได้ช้าขึ้น
  • 8ประตูสุดสวยศึกจ้าวยุโรปสัปดาห์นี้
    เก็บรวบรวมลูกยิงประตูที่เกิดขึ้นสัปดาห์นี้(วันอังคารที่ 27 กับ วันพุธที่ 28 กันยายน 2554) ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง นำมาให้แฟนบอลได้ดูและชมกันถึง 8 ลูกที่ยิงสกอร์สุดสวย ส่วนจะถูกอกถูกใจแฟนรักบอลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนละครับ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »