ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Dangerous Liaisons ฉบับเอเชีย : "จางจื่ออี๋", "จางป๋อจือ" ใครจะเด่นกว่ากัน ?

Dangerous Liaisons ฉบับเอเชีย : "จางจื่ออี๋", "จางป๋อจือ" ใครจะเด่นกว่ากัน ?

Posted 01/10/2011 by ผู้จัดการ

ประเด็นชิงดีชิงเด่นระหว่างสองสาว กลายเป็นหัวข้อหลักของการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ที่มี "จางดองกอน", "จางจื่ออี๋" และ จางป๋อจือ" แสดงนำไปแล้ว โดยเฉพาะที่ว่าใครจะเด่นกว่าใคร? ใครคือนางเอกตัวจริง? ที่ทำให้ฝ่ายของ "จางจื่ออี๋" ที่ถูกถามย้ำถึงเรื่องนี้หลายครั้ง ออกอาการอารมณ์เสียระหว่างงานกันเลยทีเดียว
      
งานแถลงข่าวเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจไปไม่น้อย สำหรับผลงานร่วมทุนระหว่างเกาหลีใต้ และจีนเรื่องนี้ ที่ถูกจับตามองขึ้นมาทันที ในฐานะงานชิ้นใหม่ของผู้กำกับชื่อดัง เฮอจินโฮ (Christmas In August) และมี 3 นักแสดงชั้นนำของเอเชีย อย่าง จางดองกอน, จางจื่ออี๋ และ จางป๋อจือ รับบทนำ
      
อย่างไรก็ตามประเด็นการชิงดีชิงเด่นระหว่างสองสาว กลับเป็นที่ถูกพูดถึงมากกว่า แม้ จางจื่ออี๋ กับ จางป๋อจือ จะดูยิ้มแย้มแจ่มใส และดูเป็นมิตรต่อกันดีในช่วงเริ่มต้นของงาน จนกระทั่งผู้สื่อข่าวเริ่มถามถึงเรื่องที่ว่าบทใครจะเด่นกว่ากัน บรรยากาศก็เริ่มเปลี่ยนไปทันที
      
Dangerous Liaisons ผลงานของนักเขียนขาวฝรั่งเศส Pierre Choderlos de Laclos ที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วหลายครั้ง โดยในครั้งนี้เรื่องราวได้ถูกดัดแปลงให้เกิดขึ้นในฉากหลังเซียงไฮ้ยุค 1930s ที่ประเทศจีนถูกปกคลุมไปด้วยไฟสงคราม หนังจะมีจุดศูนย์กลางอยู่กับคู่รักที่จะสวมบทบาทโดย จางดองกอน และ จางป๋อจือ ที่ความสัมพันธ์ต้องเปลี่ยนแปลงไป เมื่อฝ่ายชายได้พบกับผู้หญิงอีกคน ที่จะสวมบทบาทโดย จางจื่ออี๋
      
ซึ่งจากข้อมูลเรื่องย่อที่เปิดเผยออกมา หลายฝ่ายจึงคาดเดากันไปว่าตัวละครของ จางป๋อจือ ที่ต้องแสดงอารมณ์ซับซ้อนรุนแรง ทั้งการสูญเสียความรัก และความอาฆาตมาดร้ายถึงขั้นลงมือทำลายชีวิตผู้หญิงอีกคนที่มายุ่งกับผู้ชายของเธอ น่าจะเป็นตัวละครเอก และเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่อง แม้เธอจะรับทรัพย์ไป 16 ล้านหยวน น้อยกว่าที่จางจื่ออี๋ได้เงินเข้ากระเป๋าจากหนังเรื่องนี้ไป 20 ล้านหยวน ก็ตาม
      
โดยในงานแถลงข่าวผู้สื่อข่าวได้ถาม จางจื่ออี๋ ว่าเธอทราบรึเปล่า ตอนตกลงรับเล่นหนังเรื่องนี้ ว่าตัวเองจะได้ "บทรอง" ไม่ใช่บทนำของเรื่อง ซึ่งเป็นคำถามที่เปลี่ยนบรรยากาศงานแถลงข่าวให้เริ่มอึดอัดขึ้นมาทันที
      
ซึ่งสุดท้ายกลับเป็นจางป๋อจือที่ตอบคำถามดังกล่าวแทนว่า "ไม่มีอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ ที่ว่าใครจะเป็นนักแสดงนำหญิงหมายเลข 1 หรือหมายเลข 2 เรามาอยู่ตรงนี้ก็เพราะความสนใจในการแสดงกันทั้งนั้น ฉันตั้งตารอคอยกับการได้ร่วมงานกันครั้งนี้นะคะ"
      
หลังจากนั้นยังมีการถามย้ำถึงประเด็นดังกล่าวขึ้นอีก ซึ่ง จางจื่ออี๋ ถึงกับตอบกลับอย่างมีอารมณ์ว่า "อย่าถามเรื่องแบบนี้เลยไปรอดูหนังเถอะค่ะ ฉันอยากจะมุ่งมั่นกับการถ่ายทำเท่านั้น เรื่องอื่นไม่ได้สำคัญหรอก หวังว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาสวย และจับใจก็พอแล้ว"
      
จางจื่ออี๋ ยังเล่าว่าเธอรักบทบาทที่ตัวเองได้รับ ตั้งแต่ได้อ่านบทครั้งแรก นอกจากนั้นยังเผยว่าเธอเป็นคนที่แนะนำกับผู้กำกับว่า จางป๋อจือ น่าจะเหมาะกับหนังเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นใครจะเด่นกว่าใครจึงไม่ได้เป็นปัญหาอะไรอย่างแน่นอน
      
"ภาพยนตร์ไม่ได้เป็นงานที่จะขึ้นอยู่กับใครเพียงคนเดียวหรอกนะคะ" นักแสดงสาวชื่อดังกล่าวย้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะลึก 'การ์ตูนวาย' ทำไมยังฟีเวอร์!!
    ภาพที่แสนจะคุ้นตาที่จะเห็นเด็กผู้หญิงยืนเลือกซื้อการ์ตูนตามร้านหนังสือทั่วไป แต่พอลองไปถามว่าการ์ตูนที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นประเภทไหนกัน กลับได้คำตอบที่น่าอึ้งไม่น้อย เพราะการ์ตูนที่สาวใหญ่ไปถึงสาววัยกระเตาะเลือกอ่านเป็น'การ์ตูนวาย' หรือที่เข้าใจกันว่า'การ์ตูนเกย์' นั่นเอง!!!คำถามก็คือ ด้านในเขาขายอะไรกันแน่ ไทยรัฐออนไลน์พาไปสำรวจกันจากที่พูดคุยกับบรรดาสาวๆมาว่า ทำไมการ์ตูนเหล่านี้มันฮิตติดลมบน ชนิ...
  • "เจี๊ยบ พิจิตรา" พลิกลุคเป็นสาว 30+ เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก
    จับตาดูสาวหวาน “เจี๊ยบ พิจิตรา” พลิกลุค เป็นสาววัย 30+ ที่เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก โดยได้ที่ปรึกษาตัวแม่อย่าง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ในภาพยนต์ “30+โสดON SALE” 13 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ...ติดอกติดใจกันมาในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับตั้งแต่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” พอ “เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” เอ่ยปากชวนให้ สาวเจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบทเป็น สาววัย30+ ที่มีรสนิยมชอบกินเด็ก แถม...
  • 'ชุ' ปลื้มกระแส 'ผีอีเม้ย'
    ช่วงนี้กระแส ผีอีเม้ย ในละคร “รอยไหม” ทางช่อง 3 มาแรงสุดๆ ทำเอานักแสดงสาว ชุดาภา จันท- เขตต์ ถึงกับปลื้ม มีแฟนคลับทำเฟซบุ๊กให้ด้วย “กระแสดีมากๆเลยมีแฟนคลับด้วย มีเฟซบุ๊กที่แฟนคลับทำให้ด้วย ตอนนี้ทุกคนเจอหน้าก็ทำแฮ่ใส่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวอีเม้ยอยู่แล้ว ตอนแรกพี่อ๊อฟก็คุยว่า อยากให้ผีมีทั้งความน่ากลัวและน่ารักด้วย พอมีคนชอบก็รู้สึกดีใจ เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีผีลักษณะนี้ เพื่อนดาราก็โทร.มากันเกรีย...
  • Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก ดูแล้วมาคุยกัน
    Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก หนังแอ็คชั่น ทริลเลอร์ ที่งานนี้ฮอลลีวู้ดกะจะปั้นเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (หมาป่าเจคอป จากแวมไพร์ ทไวไลท์) เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ส่วนจะไหวไหมนั้น มาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »