ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ซึมศาลไม่รับฟ้องแบนหนังสือฉาว

ริเบรี่ซึมศาลไม่รับฟ้องแบนหนังสือฉาว

Posted 01/10/2011 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูง บาเยิร์น มิวนิค เซ็งสุดๆ หลังศาลไม่รับฟ้องคำร้องแบนหนังสืออัตชีวประวัติ ที่ตีพิมพ์แบบไม่เป็นทางการ แถมยังเจ็บช้ำซ้ำอีกดอก เพราะโดนศาลสั่งให้จ่ายค่าเสียหายให้กับสำนักพิมพ์จำนวน 3,000 ยูโร อีกต่างหาก

 

คาร์โล-อัลแบร์โต้ บรูซ่า ทนายความของ ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ลูกความของตนรู้สึกผิดหวังที่ศาลไม่รับฟ้องคำร้อง เพื่อขอให้แบน และห้ามขายหนังสือชื่อ "เดอะ ฮิดเด้น เฟซ ออฟ ฟร้องค์ ริเบรี่" ("The Hidden Face of Franck Ribery") อันเป็นหนังสือที่กล่าวถึงอัตชีวประวัติของเจ้าตัว แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ตีพิมพ์อย่างเป็นทางการ

รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ระบุว่า ศาลไม่รับคำร้องของ ริเบรี่ ที่ยื่นเรื่องขอให้ศาลตัดสินแบนหนังสือดังกล่าว โดยทีมกฎหมายของแข้งวัย 28 ปี ให้เหตุผลว่า หนังสืออื้อฉาวเล่มนี้ ได้ละเมิดต่อสิทธิภาพถ่ายของอดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย เนื่องจากมีภาพของ ริเบรี่ อยู่บนหน้าปก

ทนายของ ริเบรี่ กล่าวกับ เอเอฟพี สำนักข่าวชื่อดังว่า "ผู้พิพากษา ได้กล่าวว่า จะไม่มีการพูดถึงคำพิพากษาของคดีก่อน หรืออีกความหมายหนึ่งคือ พวกเขาได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องของเรา"

ด้านโฆษกของบริษัทที่ทำการตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า "เราชนะแล้ว หนังสือไม่ถูกแบน" โดยนอกจากนี้ ริเบรี่ ยังถูกสั่งให้ต้องจ่ายเงินจำนวน 3,000 ยูโร (ประมาณ 129,000 บาท) เพื่อเป็นค่าเสียหายให้แก่บริษัทผู้ตีพิมพ์ดังกล่าวอีกด้วย สำหรับเรื่องนี้ ทนายของ ริเบรี่ ได้กล่าวเพิ่มว่า จะขอยื่นเรื่องอุทธรณ์ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าเหล่หอกดาวรุ่งพาเลซ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มโป่งดูฟอร์มการเล่นของวิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงวัยกระเตาะที่กำลังเนื้อหอมฉุยของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ หวังกระชากตัวไปเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ โดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมสอดแทรกมาคว้าตัวไปร่วมสังกัดเช่นกัน
  • นอยเออร์ตั้งเป้ารักษาคลีนชีตครบ1,000นาที
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูบาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าจะไม่เสียประตูให้ครบ 1,000 นาที ในเกมทัพ"เสือใต้"จะบุกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้ หลังรักษา"คลีนชีต"มาเเล้วกว่า 928 นาที
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...
  • 8ประตูสุดสวยศึกจ้าวยุโรปสัปดาห์นี้
    เก็บรวบรวมลูกยิงประตูที่เกิดขึ้นสัปดาห์นี้(วันอังคารที่ 27 กับ วันพุธที่ 28 กันยายน 2554) ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง นำมาให้แฟนบอลได้ดูและชมกันถึง 8 ลูกที่ยิงสกอร์สุดสวย ส่วนจะถูกอกถูกใจแฟนรักบอลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนละครับ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »