ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชซูฮกแลมพ์ตอบสนองดีแม้ถูกดร็อป

โบอาชซูฮกแลมพ์ตอบสนองดีแม้ถูกดร็อป

Posted 01/10/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกย่อง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า ที่ตอบสนองอย่างเป็นมืออาชีพ หลังจากถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง รับรู้ดีว่านักเตะทุกคนต้องผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนาม พร้อมมั่นใจ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง ฟิตสมบูรณ์จนน่าจะกลับมาเป็นตัวจริงได้แล้ว

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีกออกมากล่าวชื่นชมการตอบสนองของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ ที่ต้องถูกดร็อปไปเป็นตัวสำรอง ก่อนจะได้กลับมาเป็นตัวจริง และทำประตูได้ในเกมที่บุกไปเสมอ บาเลนเซีย 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
กุนซือชาวโปรตุเกส รู้อยู่แล้วว่านักเตะต้องผิดหวังที่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง โดยกล่าวว่า "เขา (แลมพาร์ด) ทำผลงานได้ดีตลอดหลายๆ เกม เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ทุกคนต้องการลงเล่น และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ในทีมที่มีอยู่ 25, 26 คน ต้องมีคนที่ถอยออกไป และคนที่เป็น 11 ตัวจริงเสมอ มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพวกเขา พวกเขาอยากลงเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการ แฟร้งค์ เหมือนกันนักเตะทุกคน ต้องสู้เพื่อที่ของเขา และเขามีส่วนร่วมเกือบทุกเกม"
 
วิลลาช-โบอาส มั่นใจว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ฟิตพอจะกลับมาเป็นตัวจริงได้แล้วหลังจากเปลี่ยนตัวลงมาสังหารตูปิดท้ายให้ทีมชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว หลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บศีรษะนานร่วม 1 เดือน ก่อนที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะบุกเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.นี้
 
"ในแง่ของความฟิต เขาพร้อมแล้ว เขาเคยถูกเลือก (อยู่ในทีม) มาแล้ว เราอยากให้เขาลงไปเล่นในเกมกับ ฟูแล่ม ในคาร์ลิ่ง คัพ (21 ก.ย.) แต่มันเป็นไปไม่ได้ ด้วยสถานการณ์หลายอย่าง ในเกมกับ สวอนซี เราคิดแบบเดียวกัน แต่สถานการณ์เอื้อให้เราส่งเขาลงไปท้ายเกม แต่ผมต้องคิดว่าเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีแล้ว ถึงเลือกเขากลับสู่ทีม เราต้องตัดสินใจว่าเราต้องการอะไรในเชิงกลยุทธ์ของแต่ละเกม" อดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โต้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์แย่งราชันทุ่ม400ล้านล่าดาวรุ่งลียง
    "สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมยื่นงบ 8 ล้านปอนด์ เปิดศึกกับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด แย่งคว้าตัวเครม็องต์ เกรนิเย่ร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของโอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...
  • เชอรีลอวดความเซ็กซี่เผยภาพเด็ดนอกปฏิทินสยิว
    เพราะมีของดีก็เลยชอบโชว์...เชอรีล โคล ศรีภรรยาเก่าหุ่นเร้าใจของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย "สิงห์บลูส์" อวดภาพเด็ดที่ถูกคัดออกจากปฏิทินสยิว 2012 ของตัวเองผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เผยความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา ทั้งนุ่งสั้นเปลือยท่อนบน ทำเอาหนุ่มๆ ตาแทบถลนกันเป็นแถว แต่ยังรูดซิปปากเงียบกริบกรณีภาพหลุดหายลับเข้าโรงแรมกับโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพ
  • 8ประตูสุดสวยศึกจ้าวยุโรปสัปดาห์นี้
    เก็บรวบรวมลูกยิงประตูที่เกิดขึ้นสัปดาห์นี้(วันอังคารที่ 27 กับ วันพุธที่ 28 กันยายน 2554) ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง นำมาให้แฟนบอลได้ดูและชมกันถึง 8 ลูกที่ยิงสกอร์สุดสวย ส่วนจะถูกอกถูกใจแฟนรักบอลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนละครับ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »