ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ดดดดดดด คู่เลิฟ-คู่เลิก-คู่ลุ้น ประชันหวาน ซะงั้น...

กรี๊ดดดดดดด คู่เลิฟ-คู่เลิก-คู่ลุ้น ประชันหวาน ซะงั้น...

Posted 04/10/2011 by Gossip Star

ภาพมันฟ้อง! เก็บตกจากวันซ้อมคอนเสิร์ต ซุป'ตาร์ ออนเสตจ ที่ดูๆ ไปแล้วเรียกได้ว่าแต่ละคู่หวานไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอดีตคู่เลิฟที่เลิกกันไปนานสองนานอย่างนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ กับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งดูๆ แล้วต้องขอเตือนทางหนุ่ม นาวิน ต้าร์ เอาไว้ก่อนว่า ถ้าปิดตาได้จะดีมั่กๆ

 
ตามด้วยคู่รักนอกจออย่างนางเอสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มแนว เป้ อารักษ์ สำหรับคู่นี้กำลังหวานจริง อะไรจริง น้ำตาลเรียกพี่ คาดว่าทั้งคู่คงจะใจตรงกันเด๊ะว่า อยากจะซ้อมแบบนี้ไปทู้กกกวันเลยทีเดียว รับรองไม่มีเสียงบ่น

 
ส่วนคู่สุดท้าย ซึ่งถือว่าเป็นพระ-นาง ที่โคจรมาป๊ะหน้ากันครั้งแรก อย่างพระเอกฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ กับนางเอกระดับดับเทพ เชอรี่ เข็มอัปสร แต่ก็ถือว่าเคมีเข้ากันได้ดี จนหลายคนเกือบจะเผลอ! แอบลุ้นให้ปิ๊งปั๊งกันนอกจอ แต่สงสัยคงจะยากซะแล้ว เพราะทางฝ่ายหญิงเค้ามีหนุ่มไฮโซ อยู่ข้างๆ กายซะแล้ว แถมมีแววจะเป็นขบวนสุดท้ายซะด้วยแน่ะ

 
สำหรับใครที่อยากจะมาเชียร์คู่ไหน ก็สามารถติดตามชมกันแบบเต็มๆ ได้ที่คอนเสิร์ต ซุป’ตาร์ On Stage ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่จะถึงนี้(8 ต.ค.) ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้คาดว่าบรรดามดทั้งหลายคงจะทำงานหนัดแน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เพ้นท์” ไม่ฟันธงเลิกกับ “โดม” หรือยัง โต้ข่าวเมาแล้วไปเหวี่ยงในงานวันเกิดฝ่ายชาย
    “เพ้นท์” อึกอักไม่ชี้ชัดเลิก “โดม” แล้วจริงหรือไม่ โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ถ้าตอบอย่างไรก็ว่าตามนั้น อุบปัญหามือที่ 3 จะมีจริงหรือไม่ต้องถามอีกฝ่ายดู โต้เมาแล้วไปเหวี่ยงใส่งานวันเกิดนักร้องหนุ่ม บอกงงกับข่าวที่เกิดขึ้น ส่วนงานรับปริญญาของตนที่จะถึงนี้ ฝ่ายชายยังรับปากว่าจะไปแสดงความยินดีด้วยหลังจากที่ “เพ้นท์ ปารณัท พัฒชู” ทวิตเตอร์ดุเดือดตัดพ้อ “โดม ปกรณ์ ลัม” แฟนหนุ่มจนถูกตั้งข้อสงสัยว่าความรักขอ...
  • “พลอย” ผวาหวั่นเป็นอัมพาตครึ่งซีก ตัดใจถอนตัวจากละครไปรักษาตัว
    "พลอย" เผยอาการปากเบี้ยวดีขึ้น ชี้หมอสั่งให้พักรักษาตัว เจ้าตัวรับหวั่นอาการลุกลามกลายโรคเส้นประสาทอักเสบ อาจส่งผลให้ซีกขวาตายทั้งซีก เลยต้องตัดใจยกเลิกคิวละครหนึ่งเรื่อง เปรยเสียใจเพราะอยากทำงานแต่ต้องเลือกสุขภาพก่อนหลังจากนางเอกคิวทอง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ประสบปัญหาเป็นโรคเบลล์ พัลซี่(Bell palsy) หรือที่รู้จักในชื่อโรคอัมพาตบนในหน้า ล่าสุดอาการดังกล่าวดีขึ้นตามลำดับ แต่เจ้าตัวก็ยังคงเป็นกั...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »