ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ธัญญ่า"หัวเราะร่าจั๊กจี้"พี่เป๊ก"อยากมีลูกเพิ่

"ธัญญ่า"หัวเราะร่าจั๊กจี้"พี่เป๊ก"อยากมีลูกเพิ่

Posted 04/10/2011 by siamdara

เป็นคุณแม่ยังสาวที่ยังคงมีเรื่องราวมาให้จับตาดูอยู่ตลอด ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ กับเรื่องราวของครอบครัวที่ยังคงเป็นกระแสให้เกาะติดความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ล่าสุดมีข่าวว่า อดีตสามีอย่าง ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล นั้นประกาศลั่นในงานงานหนึ่งว่าอยากจะมีทายาทเพิ่ม ทำเอาหลายต่อหลายคนพุ่งเป้ามาที่คุณแม่ยังสาวทันทีว่าคืนดีกับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือนี่?


เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวหนังสือ ''แม่หนิงและเบลล่า กับนิทานธรรมะหรรษา'' บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ด้านแม่และลูกสุดน่ารักอย่าง ''น้องลียา'' ก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวพุ่งเป้าถามเข้าประเด็นดังกล่าวนั้น คุณแม่ยังสาวก็ถึงกับหัวเราะลั่นซะจนหน้าแดงก็จะตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า
 

''อุ๊ย! จะมีใครเดินมาตบหัวหรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะลั่น) ก็คือตอนนี้เราสองคนพ่อแม่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ จะมีน้องได้ไงล่ะ คือ ณ ตอนนี้เราอยู่แบบนี้เราสบายใจอะค่ะ ก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง แต่ว่า ณ ตอนนี้เนี่ย ก็ปล่อยให้เป็นไปก่อนดีกว่า เหมือนว่าตอนนี้เราสบายใจแบบนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนอนาคตมันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่าก็ต้องคอยดูค่ะ''
 

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อไปว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเช่นไร และด้านคุณแม่ยังสาวเองเริ่มมีอาการใจอ่อนลงแล้วจริงหรือไม่ โดยเธอก็ได้เล่าว่า
 

''ก็คือเหมือนแบบเวลามันผ่านไป ปัญหาต่างๆ มันก็จะค่อยๆ ผ่านไป ตอนนี้เราเองก็อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน จริงๆ ไม่ได้แบบโกรธหรืออะไรนะ ไม่ได้มีแบบว่ามาง้อ อะไรเลยไม่ใช่นะ คือว่าเราก็ยังคุยกันดีทุกอย่างน่ะค่ะ ก็ยังปรึกษากันเรื่องลูก มีไปทานข้าวกันบ้าง ถ้าถามว่าพี่เป๊กเขาเปลี่ยนไปไหม คือเขาก็ให้ความสนใจ ให้ความสำคัญกับลูกเป็นที่หนึ่งน่ะค่ะ เอ่อ...ทุกวันนี้ก็เห็นเขาไปทำงานกลับบ้าน ไม่เที่ยว ไม่ค่อยไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ อะค่ะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า ด้วยพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นของฝ่ายชายแบบนี้ทำให้ธัญญ่าโล่งใจขึ้นหรือไม่นั้น เธอก็ได้แจงว่า ที่เป็นอยู่ตอนนี้สบายใจดีแล้ว เพราะเหมือนผ่านปัญหาตรงจุดนั้นมาแล้ว อนาคตจะเป็นอย่างไรก็รอดูกันต่อไป
 

''ไม่เรียกว่าโล่งใจหรืออะไรดีกว่านะคะ เพราะว่าตอนนี้เนี่ยเราก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัว จริงๆ ถ้าเขาจะไปก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้วอะค่ะ แต่ตอนนี้เขาก็จะแบบอยู่บ้านสแตนด์บาย รอลูกอะไรแบบนี้ คือไอ้ความสบายใจมันเหมือนเราจัดการกับตัวเองมาแล้วไงคะ ก็เหมือนตอนนี้ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงเราสบายใจของเราแล้ว หลุดพ้นแล้ว (ขำ) ขอเป็นแบบนี้ก่อน อนาคตจะเป็นไงก็ค่อยดูกันไปค่ะ'' ธัญญ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิงค์กี้"ปิดปากแพร่สะพัดธัญญ่าสั่ง"เป๊ก"ดูละคร"ทองประกายแสด"
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เผยดีใจหาก ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' รอดู ''ทองประกายแสด'' ปัดตอบกระแสคู่กรณีสั่งให้ ''เป๊ก-สัณชัย'' ตามดูละครเรื่องดังกล่าว เมินคนมองโดนแขวะ อุบละครเรื่องใหม่ช่องฟรีทีวี เปล่ากลัวคลื่นใต้น้ำ บอกมีมากระ ทบเรื่อยๆ โวมีคนทาบเซ็นญาบ้าง แต่ยังอยากทำงานอิสระอยู่
  • ลียา ขึ้นแท่นเซเลบตัวจิ๋ว...
    บินกลับมาอยู่ไทยถาวรให้ได้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับ น้องลียา ลูกสาวสุดดวงใจของนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับคุณพ่อ เป๊ก สัญชัย ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยไม่แพ้คุณแม่ สงสัยลูกไม้ลูกนี้น่าจะหล่นไม่ไกลต้นอีกตามเคย เพราะยังไม่ทันไรก็มีแฟนคลับให้เพียบ ยิ่งช่วงนี้ก็ตัวติดหนึบกับแม่ธัญญ่า กลายเป็นเซเล็บตัวจิ๋วไปซะแล้ว แต่ติดอยู่ที่ว่ายังไม่ชินกล้องอยู่นี่สิ ซึ่งพอตากล้องมารุมถ่ายเยอะๆ เข้า น้องลียา ของเราเลยทำตัวไม...
  • "ธัญญ่า"ยินดี"พิงค์กี้"ตามรอย"เป๊ก"อ้อนคืนรัง
    ''ธัญญ่า'' หยอด ''พิงค์กี้'' โชคดีรับบทนางเอกละครเรื่อง ''ทองประกายแสด'' ตามรอยที่ตัวเองเคยเล่นไว้แล้ว ยิ้มกับ ''เป๊ก'' สุดแฮปปี้ปัดอยู่บ้านเดียวกันแล้ว
  • แหล่มแรง ธัญญ่า ยังเป๊ะ ลียา ลูกไม้ใต้ต้น.
    หอบลูกสาวลุดที่เลิฟ น้องลียา บินกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว เรียกว่านับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก น่าหลง สำหรับลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เรียกว่ายังไม่ทันไรก็มีแฟนคลับติดตามให้เพียบแล้ว ที่แน่ๆ หนึ่งในนั้นก็มีคุณพ่อ เป๊ก สัญชัย เป็นแน่นอน เพราะอย่างน้อยช่วงนี้ น้องลียา ก็ถือว่าเป็นยาดีสานสัมพันธ์ของคุณพ่อ กับคุณแม่ ให้กลับมาดีวันดีคืนแล้วล่ะ... อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »