ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อึ้ง!จับแฟนเสือใต้เล่นเสียวบนอัฒจันทร์

อึ้ง!จับแฟนเสือใต้เล่นเสียวบนอัฒจันทร์

Posted 04/10/2011 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าเกมในสนามน่าเบื่อเกินไปหรืออย่างไร หนุ่ม-สาวเลือดเบียร์ แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่หนึ่ง เกิดความคิดพิศดารไม่อายฟ้าดิน มีเซ็กซ์กลางอัฒจันทร์สนามไรน์-เน็คการ์ อารีน่า ก่อนโดนเจ้าหน้าที่เข้ามาเตือน แต่ยังคะนองไม่หยุด ปฏิบัติการณ์ยก 2 ช่วงพักครึ่งจนโดนจับข้อหาทำอนาจารไม่อายสายตาประชาชีในที่สุด

แม้ว่าเกมระหว่างบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะจบลงด้วยผลเสมอจืดชืด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่สิ่งที่อาจน่าสนใจกว่าเกมในสนามกลับเป็นการที่เจ้าหน้าที่จัดการตะเพิดแฟนบอล "เสือใต้" ชาย-หญิง คู่หนึ่งออกจากสนามไรน์-เน็คการ์ อารีน่า ข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ

ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 30,150 คน สิ่งที่กลายเป็นไฮท์ไลท์ของเกมกับอยู่ในช่วงนาทีที่ 16 เมื่อหนุ่มสาวกลัดมันคู่หนึ่ง ถูกจับภาพได้ว่ากำลังมีเพศสัมพันธ์บนอัฒจันทร์ แบบไม่แคร์สายตาบรรดาเพื่อนๆที่แห่เข้ามาเชียร์ทีมรักเสียอย่างนั้น
 
พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยผ่านหนังสือพิมพ์บิลด์ "ผมคิดว่ามันดูไม่ถูกต้อง พวกเขาไม่มีความยับยั้งชั่งใจกันเลยจริงๆ ทั้งคู่ถอดกางเกงลงแล้วก็ทำมัน คนที่อยู่รอบๆก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นความไม่ปกติ แล้วก็ขอร้องให้ทั้งคู่หยุดการกระทำนั้นทันที"
 
อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าในครั้งแรกนั้นทั้งคู่ยินยอมทำตามคำเตือนของเจ้าหน้าที่สนาม แต่พอเข้าสู่ช่วงพักครึ่งพวกเขาก็ลงมือปฏิบัติกามกิจอีกครั้ง จนทำให้โดนหิ้วปีกออกจากสนามด้วยข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »