ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่เฮ!FAยกเลิกแดงร็อดเวลล์

ทอฟฟี่เฮ!FAยกเลิกแดงร็อดเวลล์

Posted 05/10/2011 by rakball.net


แจ็ค ร็อดเวลล์ / Jack Rodwell

 

สมาคุมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ประกาศยกเลิกโทษแบน 3 นัดของ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน ที่โดนใบแดง จังหวะพุ่งเสียบ หลุยส์ ซัวเรซ ในศึกเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่พ่าย"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไป 0:2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 
 
  
แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน โดนใบแดงไล่อกจากสนามตั้งแต่ 22 นาทีแรก หลังไปพุ่งเสียบ หลุยส์ ซัวเรซ แบบมาทั้งตัวใน ศึกเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไล่ต้อนชนะ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตันที่เหลือ 10 คนไป 2:0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด สาวก"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"ได้เฮ!เมื่อ สมาคุมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ได้ออกมาประกาศ ยกเลิกการลงโทษแบน 3 นัด ของมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี จากใบแดงกรณีดังกล่าว เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหวังผีไม่เจ๊งอีกในแดงเดือดหลังชวดชัย4ปีติด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังทีมจะไม่เล่นกันอย่างผิดพลาดอีกในเกมเยือน ลิเวอร์พูล กลางเดือนตุลาคมนี้ หลังไม่ชนะที่แอนฟิลด์มาเกือบ 4 ปีแล้ว ชี้บรรยากาศในสนามมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" กดดันจนเล่นไม่ออก
  • อันเชกระสันหวนพรีเมียร์สนคุมหงส์-ไก่
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ"สิงห์บลูส์"เชลซี แย้มสนกลับมารับงานในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยสนใจ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตเปอร์ เป็นพิเศษ
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว
  • ซัวเรซปลื้มคู่หูแคร์โรลล์ซัดตุงแรกแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับมีความสุขที่เห็น แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงคู่หู เบิกประตูแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ ในเกมบุกทุบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมชื่นชมแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์เขาอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »