ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ค้างคาวทุ่ม600ล้านกระชากเบิร์บเสริมหอก

ลือ!ค้างคาวทุ่ม600ล้านกระชากเบิร์บเสริมหอก

Posted 05/10/2011 by rakball.net


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ / Dimitar Berbatov

 

"ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมดังจากลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มงบ 12 ล้านปอนด์ กระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคมในช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้  
  
 

สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานข่าวว่า "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมดังจากศึกลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ ( ราว 600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ศูนย์หน้าชาวบัลแกเรียนวัย 30 ปี ตกเป็นตัวสำรองของ เวย์น รูนี่ย์ ,ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ เเละ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่แต่ละคนโชว์ฟอร์มการถล่มประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอยู่ ณ ตอนนี้ ทำให้โอกาสย้ายทีมนั้นมีสูง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็เหลือสัญญากับ"ปีศาจเเดง"ไม่ถึง 12 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหวังผีไม่เจ๊งอีกในแดงเดือดหลังชวดชัย4ปีติด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังทีมจะไม่เล่นกันอย่างผิดพลาดอีกในเกมเยือน ลิเวอร์พูล กลางเดือนตุลาคมนี้ หลังไม่ชนะที่แอนฟิลด์มาเกือบ 4 ปีแล้ว ชี้บรรยากาศในสนามมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" กดดันจนเล่นไม่ออก
  • รูนชอบผมสีน้ำตาลลุ้นตัดทรงโมฮอว์ก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มหลังย้อมผมเป็นที่น้ำตาลแทนสีเทา และอาจได้เห็นคุณพ่อลูกหนึ่งลุคใหม่อีกนั่นก็คือตัดผมทรงโมฮอว์ก แบบเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม ที่สร้างความฮือฮามาแล้ว!
  • ป๋าลุ้น3แข้งฟิตบู๊ศึกแดงเดือดที่แอนฟิลด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังแข้งเดี้ยงทั้ง 3 ราย คือ เนมานย่า วิดิช, คริส สมอลลิ่ง และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะฟิตเปรี๊ยะ พร้อมบู๊ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ เต็มสูบ ในช่วงที่มีเวลาพักร่วมๆ 2 สัปดาห์ จากโปรแกรมทีมชาติ
  • ซันแฉ!รูนนิยมดูหนังมิวสิคัลวัยหวาน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่รอดเป็นประเด็นโดนแซวอย่างสนุกปากภายในห้องแต่งตัวของทีมอย่างแน่นอน หลังจาดสารภาพว่าหลงรัก "กรีส" หนังเพลงเรื่องดังในอดีตที่ส่วนใหญ่จะเป็นที่โปรดปรานของบรรดาสาววัยทีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »