ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลีเดีย" เซย์เยสไหม? "แมทธิว" จะยกขันหมากสู่ขอ

"ลีเดีย" เซย์เยสไหม? "แมทธิว" จะยกขันหมากสู่ขอ

Posted 05/10/2011 by siamdara

สนั่น! ''แมทธิว'' เปรยกับคนสนิทคิดอยากแต่ง ''ลีเดีย'' แล้ว! แต่ทางฝั่งแฟนสาวยังไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่ แหล่งข่าวเผยนายแบบหนุ่มรอเร่งสร้างฐานะให้พร้อม แล้วจะเข้าไปเจรจากับผู้ใหญ่เร็วๆ นี้ ชี้ฝ่ายชายให้ของขวัญครบรอบ 6 ปีสุด พิเศษ!


หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานระหว่างนักร้องสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับนายแบบหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองตลอดว่ารู้ใจกันมายาวนานถึง 6 ปีขนาดนี้แล้ว เมื่อไรทั้งคู่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกันเสียทีนั้น
 

โดยก่อนหน้านี้ แมทธิว ก็เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่า ลีเดีย คือคนที่ใช่สำหรับตนเอง เช่นเดียวกับทางฝ่ายหญิงอย่างลีเดีย ที่เมื่อถูกถามถึงเรื่องข่าวดีทีไรก็มักจะบ่ายเบี่ยงว่ายังไม่พร้อมอยู่ตลอดเวลา
 

แต่ถึงแม้ว่าจะคบกันมานานแสนนาน ทางเดินระหว่างความสัมพันธ์ของ ''แมทธิว-ลีเดีย'' อาจจะมีกระท่อนกระแท่นบ้าง แต่ทั้งคู่ก็พยายามเติมเต็มความหวานกันมาตลอด และประคองรักอาศัยความไว้ใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวเม้าท์ ข่าวลือ เพื่อทำลายความสัมพันธ์ของคู่หวาน ''แมทธิว-ลีเดีย'' ออกมาอยู่บ่อยครั้ง แต่สุดท้าย ''แมทธิว-ลีเดีย'' ก็ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ มาได้จนถึงวันนี้


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในซึ่งถือว่าเป็นคนใกล้ชิดของพระเอกหนุ่ แมทธิว ดีนส์ อย่างมากว่า ก่อนหน้านี้ที่ผู้ชายอย่างแมทธิวไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานกับผู้หญิงคนไหน แต่ก็ได้เปรยๆ กับเพื่อนในกลุ่มว่าอยากแต่งงานกับลีเดีย แฟนสาวที่คบหาดูใจมา 6 ปี เนื่องจากคิดว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับแมทธิว แล้วอีกต่างหาก แถม แมทธิว ยังได้เกริ่นกับทางครอบครัวตนเองไว้เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งทางบ้านของดาราหนุ่มก็ได้ไฟเขียวเต็มที่ เนื่องจากวัยของแมทธิวก็สมควรแก่การมีครอบครัวแล้วนั่นเอง


ทั้งนี้ หนุ่มแมทธิว คงต้องฝ่าด่านหลักคือแฟนสาวอย่างลีเดียให้เจ้าตัวโอเคก่อน เพราะก่อนหน้านี้ ลีเดีย ยังอยากให้ชีวิตโสดให้คุ้มค่าก่อนที่จะขยับไปใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแมทธิวอย่างจริงๆ จังๆ เนื่องจากนักร้องสาวให้เหตุผลไว้ว่ายังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำตามความฝันของตนเองอยู่
 

นอกจากนี้แหล่งข่าวเจ้าเดิมยังได้รายงานต่อไปอีกด้วยว่า ตอนนี้ แมทธิว กำลังจะพยายามเร่งสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวของฝ่ายหญิงมั่นใจก่อนว่าตนเองจะสามารถปกป้องและดูแลลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่างลีเดียได้แน่นอน

 

พร้อมกันนี้แหล่งข่าวคนใกล้ชิดหนุ่มแมทธิวยังได้เม้าท์ต่ออีกด้วยว่าเดือน ต.ค. นี้ เป็นเดือนที่ ''แมทธิว-ลีเดีย'' คบหาดูใจกันมาครบ 6 ปีเต็ม ซึ่งอดีตนักร้อง หนุ่มแมทธิว ได้เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าหากฝ่ายหญิงได้รับต้องประทับใจอย่างแน่นอน แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าคืออะไร คงต้องให้ไปถามทางเจ้าตัวกันเอาเองดีกว่า
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวจาก แมทธิว และ ลีเดีย แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »