ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศราวุฒิหลุด!วินนี่หั่นแข้งไทยเหลือ23คนแล้ว

ศราวุฒิหลุด!วินนี่หั่นแข้งไทยเหลือ23คนแล้ว

Posted 05/10/2011 by siamsport

 

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจหั่นนักเตะ 4 ราย ที่เรียกมาซ้อม 27 รายก่อนหน้านี้ เหลือ 23 แข้ง ทันเดดไลน์ส่งรายชื่อให้ "ฟีฟ่า" ก่อนเปิดบ้านดวลกับ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัด โดย ศราวุฒิ มาสุข แข้งจาก ด.2 ของ จามจุรี ยูไนเต็ด ที่สร้างความฮือฮาเรียกมาติดชุดใหญ่ ปิ๋วรายแรก นอกจากนั้นยังมี สุทธินันท์ พุกหอม, ฉัตรชัย บุตรพรม และ อาทิตย์ สุนทรพิธ กระเด็นเช่นกัน

 

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่เตรียมทีมรอลุยศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 โซนเอเชีย โดยวันที่ 11 ต.ค. นี้จะมีคิวดวลแข้งกับทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายหลังจากที่ 2 นัด ที่ผ่านมา แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 และ ชนะ โอมาน 3-0 รั้งรองจ่าฝูงสาย ดี ขณะเดียวกันในวันที่ 6 ต.ค. นี้จะมีการอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอห์แดน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

 โดยล่าสุดมีการตัดตัวนักเตะที่เรียกมาเข้าแคมป์ 27 รายเหลือ 23 รายเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทันเดดไลน์ในการส่งรายชื่อล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ตามกฎของ "ฟีฟ่า" สำหรับ 4 นักเตะที่ถูกหั่นมี ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม กองหลัง สุทธินันท์ พุกหอม กองกลาง อาทิตย์ สุนทรพิธ และกองหน้าดาวรุ่งที่กุนซือชาวเยอรมนี แหกโผสร้างเซอร์ไฟรส์ เรียก ศราวุฒิ มาสุข นักเตะทีมจามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในระดับดิวิชั่น 2 มาติดก็หลุดเช่นกัน

"วินนี่" เผยถึงการตัด ศราวุฒิ มาสุข ว่า "ในส่วนของการตัด ศราวุฒิ มาสุข ออกจากทีมทั้งที่ตนเป็นคนตัดสินใจเรียกเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับนักเตะรุ่นพี่ ก็คงไม่ใช่ประเด็นใหญ่อะไรมากนัก เราดูจากศักยภาพของนักเตะเทียบกับเวทีทีมชาติชุดใหญ่เป็นหลัก อย่างไรก็ตาม "ศราวุฒิ " จัดเป็นกองหน้าดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง ในอนาคตเราอาจจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง" กุนซือทีมชาติไทยกล่าว

     
ตัวเจ๋งอยู่กันครบรอดูอาการ "ตี๋"

 
        ส่วนนักเตะตัวหลักยังอยู่กันครบโดย รายชื่อ 23 รายที่จะส่งให้กับ ฟีฟ่า ก่อนลงทำศึกกับ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดีอาระเบีย มีดังนี้

 
        ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

 
        กองหลัง นิเวส ศิริวงศ์, ชลทิตย์ จันทคาม, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, สุรีย์ สุขะ, ธีราทร บุญมาทัน, ภานุพงศ์ วงศ์ษา

 
        กองกลาง ดัสกร ทองเหลา, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, อดุลย์ หละโสะ, สุรัตน์ สุขะ, ศุภชัย คมศิลป์, จักรพันธ์ แก้วพรม, ปิยะพล บรรเทา, สุเชาว์ นุชนุ่ม, อภิภู สุนทรพนาเวศ, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว

 
        กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา, สมปอง สอเหลบ, ศรายุทธ ชัยคำดี และ ชาตรี ฉิมทะเล

 
        จากการเปิดเผยของ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยเผยว่า "นักเตะทุกคนเราเน้นไปที่ความฟิตเป็นสำคัญในการฝึกซ้อมช่วงระยะเวลาอันสั้น ยอมรับว่าตัดสินใจลำบาก ที่ต้องตัดใครสักคนออกจากทีม

 
        ส่วน "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ซึ่งมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อนิ้วหลุด นั้นตนได้ให้ สเตฟาน บาซาส โค้ชผู้รักษาประตูดูแลอาการอย่างใกล้ชิด มั่นใจว่า ไม่น่าจะเป็นอะไรมาก เพราะกลับมาซ้อมได้แล้ว"

    
จอห์แดนมาไม่เต็มทัพแข้งหลักเล่นเอเอฟซี คัพ


 
ด้านทีมชาติจอห์แดน นั้นมาซ้อมกันเพียงแค่ 14 รายเท่านั้น ที่สนาม กกท.1 โดยนักเตะที่เหลือ อีก 8 ราย ติดเล่นฟุตบอล "เอเอฟซีคัพ 2011" รอบรองชนะเลิศ วันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา กับทีมอัล-วิดัต ซึ่งเดินทางไปเยือนทีมนาซาฟ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

จากการเปิดเผยของ อานนาน อาเหม็ด มาจีค กล่าวถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "เกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย นั้นเราไม่ซีเรียส อาจจะส่งนักเตะตัวสำรองที่เดินทางมากับทีมลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ เพราะตัวจริงติดภารกิจ เล่น "เอเอฟซีคัพ" รอบรองชนะเลิศกับทีมอัล-วิดัต ไม่เน้นผลการแข่งขัน แต่อยากจะให้ลูกทีมทุกคนที่ได้รับโอกาสลงสนามโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ตั้งเป้านำเมืองทองฯซิวดับเบิ้ลแชมป์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานลูกหนัง ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นขอนำ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้ รับการทำหน้าที่โค้ช-ผู้เล่น ถือเป็นงานสุดท้าทาย และก็ไม่เคยตื่นเต้นกับการทำหน้าที่นี้ พร้อมปลื้ม คุมทีมเกมแรกก็คว้า 3 คะแนนมาได้อย่างสุดยอด
  • ปลาทูเปิดทาง"โค้ชหรั่ง"ช่วยอาร์มี่
    สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เผยเปิดทางให้ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิคของทีมไปช่วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยบอกเหตุผลว่าเต็มใจเสียสละให้กับประธานสโมสร “สุภาพบุรุษวงจักร” อย่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกที่เหน็ดเหนื่อยกับภารกิจปกป้องประเทศชาติ รวมถึงเคยมีบุญคุณกับ “โค้ชหรั่ง” มาก่อน พร้อมทั้งยินดีรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ
  • ชลบุรีเตรียมอุ่นเครื่องทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 5 ต.ค.นี้
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ วันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม เชื่อได้ประโยชน์ในช่วงที่ไทยพรีเมียร์ลีกพักการแข่งขัน พร้อมลุยเหนือวางคิมอุ่นแข้ง พิษณุโลก, เพรชบูรณ์ ตามลำดับ
  • แต๊กมั่นใจกองหลังท่าเรือจับโออ็องซ่าไม่อยู่แน่
    อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความมั่นใจ กองหลังการท่าเรือ คู่ชิงโตโยต้า ลีกคัพ ไม่มีทางประกบ ฟร็องค์ โออ็องซ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมปราสาทสายฟ้าได้แน่ พร้อมคุยฟุ้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ล้างแค้นสิงห์เจ้าท่าซิวแชมป์ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »