ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เผยภาพเด็ดเชอรีลควงปืนลุยอัฟกานิสถาน

เผยภาพเด็ดเชอรีลควงปืนลุยอัฟกานิสถาน

Posted 05/10/2011 by siamsport

 

คนสวยทำอะไรก็น่าเอ็นดู...สื่อผู้ดีเผยภาพเด็ด เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ แต่งชุดพรางควงปืนลุยซ้อมรบอย่างเมามัน เจ้าตัวรับสารภาพผวาสุดขีดสงครามและความรุนแรงในอัฟกานิสถาน แต่ขอทำเพื่อชาติ บุกปลุกขวัญกองทัพสำเร็จ แต่ไม่วายแย้มไต๋ ได้เบอร์โทร.ทหารหล่อๆ เพียบเลย

 

เชอรีล โคล อดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี ยอมรับว่า เธออกสั่นขวัญแขวนไม่ใช่น้อยกับการซ้อมรบ ก่อนออกเดินทางไปเยี่ยมเยียนทหารหาญแห่งกองทัพสหราชอาณาจักร ที่กำลังปฏิบัติภารกิจรักษาสันติภาพอยู่ในประเทศอัฟกานิสถาน แต่ไม่มีอะไรจะมาหยุดยั้งเธอได้ สำหรับการเหินฟ้าไปปลุกขวัญให้กำลังใจเหล่าบรรดารั้วของชาติในครั้งนี้อย่างแน่นอนที่สุด

นักร้องสาวสุดสยิววัย 28 ปี ซึ่งสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับทหารเมืองผู้ดี หลังจากที่ไปปรากฎตัวที่ค่ายทหารในจังหวัดเฮลมันด์ เมื่อวันพุธที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ในวาระครบรอบ 10 ปีของการเปิดฉากปฏิบัติการทางทหารบนดินแดนอัฟกัน กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษว่า "ก่อนที่ฉันจะไป ฉันได้ซ้อมรบด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่สมจริง และน่ากลัวพอสมควร พวกเขาเตือนว่า ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวทุกชนิดให้ได้ แม้จะต้องเจอปืน
จ่อศีรษะก็ตาม"

"ฉันได้รับคำเตือนก่อนจะไปที่นั่นว่า มันอาจจะอันตราย แต่ไม่มีอะไรจะมาหยุดยั้งไม่ให้ฉันไปที่นั่นได้หรอก
นะ และฉันก็ดีใจจริงๆ ที่ฉันทำได้ อัฟกานิสถานเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ การเดินทางทั้งหมดเป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริงๆ ผู้ชายและผู้หญิงหลายคนที่ฉันได้พบที่นั่นคือแรงบันดาลใจ และน่าทึ่งมากๆ กับความกล้าหาญ และความเสียสละของพวกเขา"

 "ฉันยังติดต่อกับทหารบางคนผ่านทางทวิตเตอร์อยู่เลย และพวกเขาก็ส่งข้อความดีๆ มาให้เยอะแยะไปหมด มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ ที่ได้ไปเห็นเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ที่นั่น ไม่เพียงแต่ทหารเหล่านี้จะกล้าหาญอย่างเหลือเชื่อ พวกเขาบางคนยังน่ารักอย่างไม่น่าเชื่ออีกต่างหาก"

"ฉันกลับมาพร้อมกับเบอร์โทรศัพท์เพียบเลย ฉันคิดว่า ฉันจะโทร.หาเขาในสัปดาห์นี้ แล้วเราจะดูว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ฉันแน่ใจว่า เขาคงคาดไม่ถึงหรอกว่า ฉันจะโทร.ไป แต่นั่นแหละที่เป็นเหตุผลว่า ทำไมมันถึงน่าสนุก" อดีตสมาชิกคนสวยแห่ง เกิร์ลส์ อลาวด์ วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังของอังกฤษ ทิ้งท้าย

นอกจาก เชอรีล จะตกลงปลงใจเดินทางมาเยือนอัฟกานิสถาน เพื่อปลุกขวัญกำลังใจแด่รั้วของชาติ พร้อมกับร่วมซ้อมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ทหารหาญไปแล้วนั้น เธอยังมาถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อเชิดชูเกียรติเหล่าบรรดาทหารกล้าเมืองผู้ดีอีกด้วย โดยได้มีการเผยแพร่ภาพวิดีโอ และภาพนิ่งตามสื่อต่างๆ อยู่ในเวลานี้แล้ว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เบคแคม'ใจสั่น! โดนแฟนบอลสาวพกอึ๋มขอลายเซ็น
    "เดวิด เบคแคม" ถูกจับภาพว่า ถึงกับเขินหน้าแดง หลังโดนแฟนฟุตบอลสาวสุดอึ๋มขอลายเซ็นจากข้างสนาม หลังเกมช่วยต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี เปิดบ้านเฉือนชนะ รีล ซอลต์ เลค 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • อึ้ง!จับแฟนเสือใต้เล่นเสียวบนอัฒจันทร์
    ไม่รู้ว่าเกมในสนามน่าเบื่อเกินไปหรืออย่างไร หนุ่ม-สาวเลือดเบียร์ แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่หนึ่ง เกิดความคิดพิศดารไม่อายฟ้าดิน มีเซ็กซ์กลางอัฒจันทร์สนามไรน์-เน็คการ์ อารีน่า ก่อนโดนเจ้าหน้าที่เข้ามาเตือน แต่ยังคะนองไม่หยุด ปฏิบัติการณ์ยก 2 ช่วงพักครึ่งจนโดนจับข้อหาทำอนาจารไม่อายสายตาประชาชีในที่สุด
  • แลมพ์สทำแฟนง่วงฉลองแฮตทริกจนดึกดื่น
    ฟอร์มเก่งกลับมาทั้งทีต้องฉลองใหญ่! ว่าแล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ก็เลยจัดเต็มตั้งวงก๊งเมามันจนดึกดื่นค่อนคืน หลังซัด "แฮตทริก" เหมา 3 ตุงพาทีมบุกบอมบ์ โบลตัน เละเทะ 5-1 แถมทำคู่หมั้นคนสวยต้องกลายมาเป็น "คุณหนูนอนดึก" ง่วงเหงาหาวนอนปรารถนาเตียงนุ่มๆ อย่างแรงซะอย่างนั้น...
  • สาวออสซี่แฉโดนนักรักบี้ผู้ดีพูดจาดูถูกทางเพศ
    นักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ งานเข้าอย่างจัง เมื่อเล่นสนุกจนได้เรื่อง หลัง แอนนาเบล นิวตัน นักศึกษาฝึกงานในโรงแรมแห่งหนึ่งในแดนจิงโจ้ แฉว่าโดนผู้เล่นจากทีมผู้ดีโทร.เรียกขึ้นไปบนห้องพัก และถ่ายวิดีโอ พร้อมพูดจาดูถูกทางเพศ ทำให้เธอรู้สึกอับอายและเสียหน้าเป็นที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี เมื่อมีการขอโทษอย่างเป็นทางการกับสาวเจ้ารายนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »