ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป๊าด!โอซินอฟซัดประตูไวสุดในโลก2.68วิ

ป๊าด!โอซินอฟซัดประตูไวสุดในโลก2.68วิ

Posted 05/10/2011 by rakball.net

 

มิคาอิล โอซินอฟ มิดฟิลด์ในวัย 35 ปี ที่เล่นให้กับทีมเอฟซี มิตอส โนโวเคอร์คาสค์ สโมสรในลีกดิวิชั่น 2 ของแดนหมีขาว(รัสเซีย) สร้างสถิติโลกในการยิงประตูไวที่สุดไปแล้ว ด้วยการใช้เวลาไปเพียง 2.68 วินาที ในเกมที่เปิดบ้านตอนรับการบุกมาเยือนของ โอลิมเปีย เจเลนด์ซิค เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา! นอกจากนี้แล้วลูกยิงประตูลูกนี้ยังทำลายสถิติเก่าของ เฟร็ด ดาวยิงเลือดแซมบ้าไปเป็นที่เรียบร้อย หลังทำไว้ได้อยู่ที่ 3.17 วินาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิ่งสยบความเคลื่อนไหว!ใช้ได้ผลจริง
    เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมลีกของเดนมาร์กขณะที่ ปาทริคซ์ คริสเต็นเซ่น ผู้เล่นทีมอัลบอร์ก ถูกผู้เล่นทีม ซิลค์บอร์ก เข้าเสียบสกัดบอลหนัก ทำให้โมโหลุกขึ้นมาพร้อมกับโวยวายใส่ แต่แล้วจู่ๆ
  • ลูคัส-เนย์มาร์ซัด!เเซมบ้าต้อนอาร์เจน2:0
    ทีมชาติบราซิล เปิดรังเอสตาดิโอ โปรเอ็นก้าต้อนทีมชาติอาร์เจนติน่า 2:0 ซิวเเชมป์ทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรประจำปี2011 ไปครอง
  • AFCเผย15แข้งลุ้นยอดเยี่ยมของเอเชีย
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เผยรายชื่อ 15 แข้งมีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย ปี 2011 นำโดย เคสุเกะ ฮอนดะ, คู แจ-โชล และ เซอร์เวอร์ เชปารอฟ
  • มาดูคลิป!โกล์มันอ่อนหรือคนยิงดี
    เสียหายสุดๆสำหรับ อาร์เต็ม โกเมลโค ผู้รักษาประตูทีม ตอร์เปโด โซดิโน่ ที่เล่นอยู่ในลีกเบราลุส เกมดังกล่าวต้นสังกัดเปิดบ้านรับมือ ดนีโปร โมกิเลฟ ทีมบ๊วยของตาราง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา!ซึ่งทีมของ โกเมลโค กำลังขึ้นนำทีมเยือน 1-0 อยู่ดีๆก็เสียประตูให้คู่แข่งไปดื้อๆชนิดไมอยากเชื่อสายตาทั้งตัวมือ กาว,เพื่อนร่วมทีมและโค้ช ซึ่งอาจรวมไปถึงทีมของคู่ต่อสู้ด้วยเป็นแน่แท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »