ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!งูเล็งเกิทเซ่แทนสไนจ์เดอร์

ลือ!งูเล็งเกิทเซ่แทนสไนจ์เดอร์

Posted 06/10/2011 by rakball.net


มาริโอ เกิทเซ่ / Mario Gotze

 

"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เริ่มโคงการลดอายุเฉลี่ยของทีม โดยเตรียมดึงตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่มทีมและเพื่อ มาแทนที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่มีอาจย้ายทีมในไม่ช้า 
 
  
"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ทีมยักใหญ่แห่งศึกกัลโช่เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเจราจาคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเยอรมันของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อลดอายุเฉลี่ยของทีม และ มาแทนที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม

ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเยอรมันวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค คาดว่าตอนนี้ค่าตัวเจ้าหนูเกิทเซ่ สูงถึง30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูควัก1,100ล้านล่าดิมาเรียกู้วิกฤติ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่ม 25 ล้านยูโร(ราว 1,100 ล้านบาท) คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มากู้วิกฤติ หลังฟอร์มตกทีมร่วงไปอยู่ท้ายตารางของกัลโช่ ซีเรีย อา
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว
  • ลืองูใหญ่-เปแอสเชเสนอทางออกให้เตฟ
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังเล็งซื้อตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ โดยเตรียมกดราคาให้ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ให้ได้ ขณะที่สาวก "เรือใบสีฟ้า" เลือกยืนข้าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »