ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พะแพง''เปรี้ยว เท่ แดง แรง!!

"พะแพง''เปรี้ยว เท่ แดง แรง!!

Posted 06/10/2011 by siamdara

โอ้ววว...นับวันยิ่งเซ็กซี่ขึ้นเป็นทวีคูณ สาวมาดเท่แห่งลบ้านเอเอฟ 4 ''พะแพง'' ศุภรดา เต็มปรีชา มาในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ทำผมเปรี้ยว เท่ เก๋ไก๋ อย่างบอกไม่ถูก ลุกส์นี้ SHE มาพร้อมความมั่นใจ แม้จะไม่อึ๋ม เต่งตึง เหมือนคนอื่น แต่เอาคะแนน เซลฟ์ คอนฟิเดนซ์ ไปเลยเต็มร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาบคายผู้จัดเอือม "พะแพง" ขอโทษ
    ''พะแพง เอเอฟ4'' ศุภรดา เต็มปรีชา รีบออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัด และผู้ใหญ่ในวงการ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมทั้งพูดจาแรงๆ และหยาบคายต่อหน้า จนเอือมระอาไปตามๆ กัน เจ้าตัวยันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเป็นคนที่เผลอ ตัวทำอะไรไม่เหมาะสมง่าย วอนให้อภัย และขอโอกาสปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิมงานเข้าซะแล้ว สําหรับ ''พะแพง AF4'' หรือ ''ศุภรดา เต็มปรีชา'' แห่งค่าย ''ทรู แฟนเทเชีย'' จนทำเอาเจ้าตัวต้องออกโรงมาชี้...
  • 'พะแพง'คบ'แป๊ป'พ่อแม่โอเค สาวตามจีบมีหึง-แต่ต้องทำใจให้กว้าง
    ยังเป็นกระแสฮือฮา สำหรับการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของสาวเซอร์ 'พะแพง'ศุภรดา เต็มปรีชา แห่งบ้าน เอเอฟ ล่าสุดเจอเจ้าตัว เลยถามถึงผลตอบรับอีกครั้ง"ดีมากเลยค่ะ คนชมเยอะ"บางคนไม่คิดว่าหุ่นพะแพงจะขนาดนี้ ดูซ่อนรูปมากๆ "จริงๆ หุ่นหนูก็มีนะคะ (หัวเราะ) แต่ไม่ค่อยได้แต่งแบบนั้นมั้ง เราซ่อนรูปและตัวเราก็มีเทคนิคการดันให้มันใหญ่ขึ้น และก็มีการรีทัชด้วย เรื่องขาลายมีบ้างค่ะ"คนรู้ใจ 'แป๊ป'ประณัฐ ธรรมโกสิท...
  • “พะแพง เอเอฟ4” ปลื้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกคนชมมากกว่าด่า โว แก้ปุ๊บงานรุมเพียบ
    “พะแพง เอเอฟ4” ปลื้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกคนชมมากกว่าด่า แถมหนังสือยังขายดิบขายดี เผย แก้ปุ๊บงานรุมเพียบ เจ้าตัวรับ เสริมดั้งโด่งเพื่อการนี้ แต่ปัดลงทุนเสริมอกดูมดูม ยัน ที่เห็นของจริงล้วนๆ พร้อมลั่น ถึงจะฮือฮาแต่ก็ไม่คิดหากินแนวนี้ ประกาศเบรก รออีกสักปีค่อยถ่ายอีกครั้งสลัดคราบสาวร็อกไปเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวมาดเท่ห์จากเวทีอะคาเดมี่ “พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา” หรือ “พะแพง เอเอฟ4” ที่อยู่ๆ ก็ตัดสินใจ...
  • พะแพง ทำเสียว นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นเช้งวับ ...
    เรียกว่าจัดเต็ม!! แถมพลิกลุคส์ อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย อย่างแรง!! เมื่อ พะแพง af4 หรือ พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา นักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่หวือหวา นุ่งบิกีนี่ ตัวน้อย อวดเต้าเอิบอิ่ม !! เท่านั้นไม่พอ นักร้องสาว ยังโพสต์ท่าโชว์สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ อวดทรวดทรงองเอวเว้าโค้งได้รูปไม่เบา จะว่าไป สาวพะแพง ก็หุ่นเช้งวับขั้นเทพ แถมซ่อนรูปใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ย !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »