ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไมค่อนปัดข่าวชิ่งอินเตอร์ช่วงปีใหม่

ไมค่อนปัดข่าวชิ่งอินเตอร์ช่วงปีใหม่

Posted 07/10/2011 by siamsport

 

ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติบราซิล ปัดข่าว เตรียมย้ายหนี อินเตอร์ มิลาน ช่วงปีใหม่เรียบร้อย พร้อมยืนกราน ยังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

ดั๊กลาส ไมค่อน ยอดแบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะย้ายหนีไปไหนเลย ถึงแม้มีข่าวเตรียมอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้าก็ตาม

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ นายหน้าคู่ใจของ ไมค่อน แย้มว่า นักเตะในความดูแลของเขามีแววย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่ แถมยังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซียอย่าง อันจิ มาคาชคาล่า ด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี จัดการสยบข่าวลือทั้งหมดเรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "ผมไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก อินเตอร์ เลย มีหลายๆ คนบอกว่า ผมกำลังจะย้ายออกจาก อินเตอร์ ซึ่งนั่นมันไม่ใช่ความจริงเลย ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขดีกับ อินเตอร์ แต่ก็ต้องยอมรับว่า มันมีหลายสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชคร้าย!ชายชื่อเหมือนเปาร็อคคี่โดนขู่ฆ่า
    หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี ที่มาจากเมือง ลิมิเต้ ซูลล์ อาร์โน่ ซวยสุดๆ หลังโดนโทรศัพท์ขู่ฆ่าเพราะชื่อไปเหมือนกับ จานลูก้า ร็อคคี่ เปาเชิ้ตดำ
  • ลือ!งูเล็งเกิทเซ่แทนสไนจ์เดอร์
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เริ่มโคงการลดอายุเฉลี่ยของทีม โดยเตรียมดึงตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่มทีมและเพื่อ มาแทนที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่มีอาจย้ายทีมในไม่ช้า
  • งูควัก1,100ล้านล่าดิมาเรียกู้วิกฤติ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่ม 25 ล้านยูโร(ราว 1,100 ล้านบาท) คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มากู้วิกฤติ หลังฟอร์มตกทีมร่วงไปอยู่ท้ายตารางของกัลโช่ ซีเรีย อา
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »