ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชป้ำลั่นขอพาปลาทูขย้ำศรีราชาลุ้นหนีตาย

โค้ชป้ำลั่นขอพาปลาทูขย้ำศรีราชาลุ้นหนีตาย

Posted 08/10/2011 by thaileagueonline

 

 

ค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ เอสซีจี สมุทรสงคราม ประกาศลั่นขอนำทีมปลาทูคะนองเปิดบ้านขย้ำ ศรีราชา  ซิว 3 แต้ม เพื่อลุ้นหนีตายให้ได้

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2554 เป็นเกมนัดตกค้างซึ่ง เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 14 มี 24 คะแนนจาก 24 นัด เตรียมเปิดสนาม อบจ.สมุทรสงคราม ทำศึกหนีตายกับ ศรีราชา ซูซูกิ ทีมอันดับ 16 มี 21 คะแนนจากการลงเตะเท่ากัน โดยเกมนี้เริ่มแข่งขันในเวลา 18.00 น. ส่วนผลงานที่พบกันมาในนัดเปิดฤดู กาล “ปลาทูคะนอง” บุกไปเสมอ “บลูมาร์ลิน”ถึงถิ่น 1-1 

สำหรับสภาพความพร้อมของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน อีกทั้งนักเตะแกนหลักก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียง 2 คนคือ ชัยวุฒิ วัฒนะ (เข่า) และ เดชา สอาดโฉม (กล้ามเนื้อท้อง) ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ ขาด 2 ตัวเก่งที่โดนโทษพักแข้งอย่าง สุจริต จันทกล ปราการหลัง และ อำไพ มุธาพร กองกลางตัวเชื่อมเกม

 ด้าน วรวรรณ ชิตะวณิช นายใหญ่ของทัพลูกหนังเมืองแม่กลองกล่าวถึงทีมคู่แข่งว่า “ศรีราชา อยู่ในสถานการณ์ดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนกับเรา ดังนั้น เกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็มีเดิมพันที่ 3 คะแนน ซึ่งพวกเขามี 2กองหน้าชาวบราซิลอย่าง คริสเตียโน โลเปส และ หลุยส์ เอดูอาร์โด “ดูดู้” ที่เป็นตัวอันตราย แต่หากเราประกบไม่ให้ 2 คนนี้เล่นได้ถนัดก็น่าจะไม่มีปัญหาในการจัดการกับ เกมรุกของพวกเขา”

 “โค้ชป้ำ” ยังย้ำกับลูกทีมปลาทูคะนองถึงความสำคัญของนัดนี้ที่ต้องการเก็บ ชัยชนะเพื่อให้หลุดจากโซนตกชั้นว่า “หากเราเก็บ 3 แต้มจากทีมในกลุ่มท้าย ตารางไม่ได้ก็จะเข้าสู่ภาวะวิกฤติ ซึ่งเราจะต้องลืมความพ่ายแพ้ใน 2 นัดที่ผ่านมาแล้วกลับมาตั้งหลักใหม่ในเกม นี้ โดยเราพยายามแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ที่มีการซ้อมทุกวัน เพื่อเรียกความมั่นใจในจังหวะสุดท้ายกลับคืนมา ส่วนแนวรับก็จะให้ ยานนิค จอร์จส กลับมาลงสนามอีกครั้ง เพื่อใช้ความแข็งแกร่งในการรับมือกับ 2 กองหน้าของ ศรีราชา ซึ่งผมตั้งเป้าว่าจะขอเก็บ 3 คะแนนจากพวกเขาให้ได้”

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง กองหลัง ยานนิค จอร์จส, เอ็นเฌีย ดิไวน์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กองกลาง นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, พานุวัฒ ยิ้มสง่า,  เซซินานโด, เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้า โชคลาภ นิลแสง, คริสติยอง นาเด้, ดิยุฟ บีเรเม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซียก้า ยก เดอะก็อด มีคุณสมบัติของโค้ชเต็มเปี่ยม
    ดาโญ่ เซียก้า ออกโรงยกย่อง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นายคนใหม่ว่ามีคุณสมบัติของความเป็นโค้ชเพียบพร้อมแม้เจ้าตัวจะเพิ่งรับงานนี้เป็นครั้ง แรก เชื่อมั่นจะพาทีมลุ้นแชมป์ 2 รายการที่เหลือได้แน่นอน
  • เมืองทองร่วงอยู่ที่176 ชลบุรีขยับ29อันดับ แรงกิ้งสโมสรโลก
    เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับร่วงจากจาก 138 มาอยู่ที่ 176 ของโลก แต่ยังคงเป็นอันดับ 1 ของอาเซียนต่อไป ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ขยับขึ้นมา 29 อันดับ อยู่ที่ 273
  • วินนี่บ่นกองหน้าไทยมีปัญหาในเกมระดับชาติ
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยังบ่นทีมชาติไทยแก้ปัญหาศูนย์หน้าไม่ตกหลังไร้ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา และทำได้แค่เสมอจอร์แดนในการอุ่นเครื่อง อย่างไรก็ตามเขาชื่นชมการเติมเกมของ ธีราทร แบ็กจอมบุกและเชื่อว่าทัพช้างศึกได้ประโยชน์จากเกมนี้ก่อนจะดวลแข้ง ซาอุดิอาระเบีย
  • ซีเกมส์อุ่นพ่ายชลบุรี 2-3 เตรียมบินฉะลอดช่อง 10 ต.ค.นี้
    ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องไม่สวย โดยบุกไปแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 2-3 "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือทีมชาติไทย พอใจรูปเกม แต่ยังติงแนวรับเสียง่ายไปหน่อย ส่วน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เผยมี 11 ตัวจริงในใจแล้ว เตรียมบินไปอุ่นแข้ง สิงคโปร์ 10 ต.ค.นี้ พร้อมเล็งอุ่น กิเลนผยอง-ปราสาทสายฟ้า ก่อนตัดตัว ฟุ้งจับสลากเจอใครก็ได้ไม่มีหวั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »