ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้อม-ตุ้ย ยัน แข้งเทพ อาจยังไม่ใช่ทางเลือก

ต้อม-ตุ้ย ยัน แข้งเทพ อาจยังไม่ใช่ทางเลือก

Posted 08/10/2011 by thaileagueonline

 

วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร และ กวิน คเชนทร์เดชา 2 กุนซือที่มีติดโผรายชื่อเข้าคุมแบงค็อก ยันการไปคุมแข้งเทพตอนนี้อาจจะยัง ไม่ใช่ทางเลือก โค้ชต้อมยันมีติดต่อมาครั้งเดียว แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอาจปัด ด้านโค้ชตุ้ย ยันชัดเอง นัดบางกอก หากบอร์ดอยากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากัน เสียงแข็งไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

หลังจากการโบกมือลาไปของ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ที่ประกาศขอลาออกจาก "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเมื่อวานนี้ทำให้ตอนนี้มี 4 กุนซือตามรายงานของสื่อยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลไทย ได้แก่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ, "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือ เจ.ดับบลิว.รังสิต, "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชพัทลุง เอฟซี และ "โค้ชต้อม" วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร

ล่าสุด 2 ใน 4 ของกุนซือที่มีรายชื่อติดโผอย่าง "โค้ชต้อม" วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร  และ "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือ เจ.ดับบลิว.รังสิต ได้ออกมากล่าวถึงข่าวคราวในเรื่องนี้ โดยทางฝั่ง "โค้ชต้อม" วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร ที่เพิ่งจะโบกมือลา "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง มาหมาด และ มีรายชื่อพัวพัน กับ ชัยนาท อีกทีมได้ออกมากล่าวว่า ตนเองขอยอมรับว่าตนเองเคยได้รับการติดต่อจาก "แบงค็อกฯ" มาเช่นกัน แต่ว่าการติดต่อครั้งนั้น ตนเองไม่ได้คุยรายละเอียด มากนักเนื่องจากตอนนี้ตนเองไม่มีเวลาที่จะคุยกับทีมใดเป็นจริงเป็นจังสัก ครั้ง เนื่องมาจากติดภารกิจ อบรมโค้ช ที่จังหวัด ระยอง อยู่ แต่หากให้ตัดสินใจตอนนี้ทันที ตนเองอาจจะขอปัดข้อเสนอไป เพราะยังไม่ได้คุยรายละเอียดถึงเป้าหมายของทีมว่าในซีซั่นนี้มีเป้าหมายไว้ ที่เท่าไหร่

แต่หากได้มีการพูดคุยถึงรายละเอียดทั้งหมด และตนเองคิดว่าไม่หนักหนามากเกินไปก็อาจจะขอรับเพราะ น่าจะเป็นอีกงานที่มีความท้าทายพอสมควร เพราะแน่นอนการที่เข้าไปตอนนี้ทีมต้องเร่งเรียกศรัทธาของแฟนบอลที่เสียไป กลับมาให้ได้ แต่ก็ต้องขอคุยรายละเอียดอย่างชัดเจนอีกครั้ง และหากได้บทสรุปอย่างไรตนเองจะแถลงการณ์อย่างเป็นจริงจังทันที

ส่วนทางด้าน "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา ที่ตอนนี้เป็น กุนซือ เจ.ดับบลิว.รังสิต ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองนั้นยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากทีมดังย่าย ดินแดง เลยแม้แต่น้อย แต่หากได้รับการติดต่อเข้ามาจริง ตนเองก็ยืนยันเลยว่าอาจจะปัดข้อเสนออย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า ทางโค้ชตุ้ย นั้นอาจจะขอโบกมือลาทีมหลังจากนัดฉะกับ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี เรียบร้อยแล้ว โดยโค้ชที่ปลุกปั้นทีมเจ้เวหา ในศึกดิวิชั่น 1 มาได้ออกมากล่าวชี้แจงว่า ตนเองไม่เคยบอกว่าจะขอลาออกหากจบเกมกับ บางกอก แต่เคยเปรยๆไว้ว่า หากทีมที่กำลังหนีตกชั้นตอนนี้ไม่สามารถเอาชนะ ทีมบางกอก ที่อันดับอยู่เหนือทีมขึ้นไปไม่ได้ ตนเองอาจจะให้ทางบอร์ดนั้นพิจารณาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนตน และตนเองอาจจะผันตัวเองนั้นไปเป็น ตำแหน่งยอดนิยมอย่าง ประธานฝ่ายเทคนิคแทน เพราะแน่นอนตนเองไม่อยากให้ทีมนั้นตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 2 แต่หากหลังเกมกับ บางกอก และบอร์ดยินดีให้ตนเองทำต่อ ตนเองก็ยินดีที่จะรับงานคุมทีมกู้สถานการณ์ทีมต่อไป

ส่วนเหตุผลที่ตนเองไม่ขอรับงานกับ แบงค็อก นั้นตนเองก็ขอชี้แจงว่า ตนเองนั้นอยู่กับ เจ.ดับบลิว และค่อนข้างที่จะมีความสุข เพราะที่นี้ให้การยอมรับตน และให้ตนเป็นโค้ชใหญ่ของทีม ในซีซั่นนี้ ดังนั้นตนเองจึงอยากที่จะตอบแทนความไว้วางใจครั้งนี้ให้ถึงที่สุด ดังนั้นการจะไปคุมแบงค็อก ในตอนนี้ตนเองก็ขอปัดโอกาสที่จะไปคุมทีใหญ่ไปก่อน เพื่อที่จะขออยู่ช่วยทีม เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ให้รอดพ้นตกชั้นในซีซั่นนี้ก่อน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »