ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รีบดูก่อนโดนลบ!ริเกลเม่จัดเปลื้องผ้าอวดเต้า

รีบดูก่อนโดนลบ!ริเกลเม่จัดเปลื้องผ้าอวดเต้า

Posted 08/10/2011 by rakball.net

 

ขาหื่นทั้งหลายคงจำเธอคนนี้กันได้ดีซึ่งโด่งดังมาจากฟุตบอลโลก 2010 นั่นก็คือ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสุดอึ๋มชาวปารากวัย ที่ล่าสุดยอมลงทุนเต้นยั่วยวนเปลื้องผ้าโชว์เต้ามหึมากลางรายการทีวี

จะปรากฎตัวปรากฎกลายทั้งทีจะมาแบบคนปกติธรรมดาเป็นที่ไหนสำหรับเธอคน นี้ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่สาวสวยสวยชาวปารากวัยที่โด่งดังจากฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จากการออกมาประกาศยอมแก้ผ้าหากทีมชาติตัวเองเกิดคว้าแชมป์โลก 2010 มาครอง ตั้งแต่นั้นมางานก็เข้ามาหาเธอตลอดแบบไม่มีขาดมือ ล่าสุด!ริเกลเม่ ก็สร้างความฮือฮาทำเอาแฟนๆ(โดยเฉพาะขาหื่น) ต้องอ้าปากค้างและกลืนน้ำลายกันไปหลายอึก 

 เมื่อเธอปรากฎตัวขึ้นที่รายการทีวี"Dancing With The Stars"ในเวอร์ชั่น ของอาร์เจนติน่า เธอ(ริเกลเม่) ออกมาด้วยท่าทางลีลาการเต้นที่ยั่วยวนชวนให้ฝันไปไกลทีเดียว ยังไม่พอผู้ชายออกมาเต้นร่วมกับเธออีก(รู้นะคิดอิจฉาเป็นทิวแถวอยู่แน่ๆ) งานนี้มีการถอดเสื้อผ้ากระชากบราตัวจิ๋วสีแดง ออกจากที่เธอปกปิดซ่อนไว้อยู่ข้างในและแน่นอนว่าไม่เหลืออะไรสิ่งที่แม่เธอ ให้มาแต่เด็กก็ได้เห็นได้ชมกันทั่วหน้า เล่นเอาพิธีกรชาย ยืนกุมหัว(ศีรษะ)ไปเลยขอบอก!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายึดเบอร์1สโมสรโลก,กิเลนรั้งที่1อาเซียน
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ได้จัดอันดับสโมสรโลกประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา!บาร์เซโลน่า ยังครองเบอร์ 1 สโมสรยอดเยี่ยมของโลก ขณะที่"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังคงยึดเบอร์หนึ่งสโมสรยอดเยี่ยมในอาเซียน
  • จิ้มกันหนำใจ!จับมูลงเกมไอโฟน
    หลังจากที่มีซ็อตของ โซเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่รีล มาดริด เดินเข้าไปหยิกแก้มใกล้ๆกับตาของผู้ช่วยโค้ชบาร์ซ่ามือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ล่าสุด!มีคนหัวใสนำมาสร้างเป็นเกมแล้วเพื่อให้แฟนๆได้สนุกสนานกับการจิ้ม
  • เปาเสียบvsเจ็บซ้ำเพราะเด็กยกเปลเอ๋อ
    ต่อไปนี้ผู้เล่นคงต้องระวังผู้ตัดสินเพิ่มไปอีกตัวนอกจากคู่ต่อสู้ หลังมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมลูกหนังลาลีก้า สเปน คู่ระหว่าง บาเลนเซีย พบ กรานาด้า ก่อนที่เจ้าบ้านจะเฉือนเอาชนะไปหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา!จังหวะที่ เซร์คิโอ กานาเลส ผู้เล่นของ บาเลนเซีย กำลังครองบอลเตรียมปั้นเกมเพื่อทำการเปิดบอลให้เพื่อนเจาะแนวรับ กรานาด้า แต่อยู่ดีๆ เขากลับต้องเสียบอลในจังหวะที่เจ้าตัวไม่ทันระวังตัวที่เข้ามาเสียบจากข้าง หลัง
  • ลือหึ่ง'ปิเก'เลิก'ชากีรา'-ผจก.ฝ่ายหญิงโต้ยังรักกันดีอยู่
    ลือหึ่ง "เคราร์ด ปิเก" ปราการหลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เลิกรากับแฟนสาวนักร้องดัง "ชากีรา" แล้ว อ้างสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจมีหญิงอื่น ด้านผู้จัดการส่วนของป็อปสตาร์สาวโคลัมเบียโต้ข่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »