ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุณบอย ยิ้มหน้าบาน ป้อง ฮ็อตสุดๆ ที่เมืองจีน...

คุณบอย ยิ้มหน้าบาน ป้อง ฮ็อตสุดๆ ที่เมืองจีน...

Posted 09/10/2011 by Gossip Star

ถึงเวลาที่ดาราไทยต้องโกยเร็ตติ้งโกอินเตอร์กับเขาบ้าง หลังจากที่กระแสหนุ่มหล่อเกาหลีเข้ามาดูดเสียงกรี๊ดจากสาวไทยไปอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดพระเอกหนุ่มบ้านเราหลายคนก็สามารถไปดูดเสียงกรี๊ดจากสาวหมวยแดนมังกรมาได้อยู่หลายเสียง

 
โดยเฉพาะหนุ่มปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ ที่เอาผลงานละครไปฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของสาวจีนไว้หลายเรื่อง จนตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นพระเอกหนุ่มของไทยที่ฮ็อตที่สุดในเวลานี้ มีสาวจีนรุมกรี๊ดล้อมหน้าล้อมหลัง แถมเจ้าตัวยังมีคิวไปโชว์ตัวที่เมืองจีนมากกว่าพระเอกคนอื่นๆ ซะด้วย อ้าว!!! แบบนี้คนที่หน้าบานสุดๆ ก็คงจะเป็นเจ้าของค่ายอย่าง คุณหนูบอย ถกลเกียรติ เป็นแน่แท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
    ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
  • ‘ใบเตย’หอมเตะจมูก‘ป้อง’
    ใครๆ ก็มองว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เป็นปลาไหล ใครๆ ก็จะหยุดความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ แต่คงต้องคิดผิดถนัดเพราะถ้าไล่เรียงกันมาสําหรับสาวๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกันบ้าง หรือไม่เปิดเผยบ้าง จนถึงล่าสุด "แก้ว-จริ ญญา ศิริมงคลสกุล" ก็ไม่มีทีท่าคืบหน้าไปสักเท่าไร หรืออาจจะคืบหน้าแต่ก็คงต้องปกปิดไว้บ้างเพราะถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดคงจะไม่มีใครเกินไปกว่า "ใบ เตย อาร์ สยาม" หรือชื่อจริ...
  • “แก้ว” หนักแน่นไม่สนข่าวผู้หญิงของ “ป้อง” ขอเรียนรู้ฝ่ายชายด้วยตัวเอง
    “แก้ว” ปัดออกตัวแรงคบ “ป้อง” บอกเตี๊ยมกันไว้จะตอบสื่อยังไง แจงอาจเป็นเพราะตนเจอสื่อบ่อยกว่า เผยตอนนี้เจอกันตลอดมีควงกันไปกินข้าวดูหนังปกติ โต้เกาะป้องดัง ส่วนข่าวเรื่องผู้หญิงของอีกฝ่ายไม่ใส่ใจ ขอศึกษานิสัยใจคอด้วยตัวเองออกมาเปิดตัวว่ากำลังดูใจอยู่กับพระเอกคาสโนว่า “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” จนนักร้องสาวมาดทอมบอย “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” หรือ “แก้ว เฟย์ฟางแก้ว” ก็เลยถูกจวกเละว่าออกตัวแรง แม้ว่าล...
  • ไหนว่าโสด ป้อง ควงสาวปริศนา แล่นรถชิลล์ลม...
    ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มโสดสุดฮ็อตแห่งปี สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมแล้ว หนุ่มป้องเองก็ยังไปโด่งดังถึงประเทศจีนให้สาวๆ คลั่งกันมาแล้ว แต่ล่าสุดนี่สิ...ไหนบอกว่าตนเองเป็นโสดยังไงล่ะจ๊ะ ทำไมถึงได้มีภาพควงสาวปริศนาหน้าใส แล่นรถชิลล์ลมชมวิวอย่างสนิทสนมออกมาอย่างนี้ได้ล่ะงานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มป้องอาจจะทำให้หัวใจสาวๆ แตกสลายหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ ที่ขวัญใจของพวกเธอๆ ทั้งหลายแอบซุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »