ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน ทองทองประสม เปิดทางดัน ญาญ่า เบอร์หนึ่ง...

แอน ทองทองประสม เปิดทางดัน ญาญ่า เบอร์หนึ่ง...

Posted 09/10/2011 by Gossip Star

คนจะดังซะอย่าง อะไรๆ ก็คงจะฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่า สำหรับนักแสดงสาวนางเอกเลือดใหม่วิกพระราม 4 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน ที่ตอนนี้นับได้ว่า She ขึ้นแท่นนางเอกฮ็อตของวงการไปแล้ว แถมยังเป็นนักแสดงที่มีงานชุกคว้ารายได้ประจำปีรวมสูงที่สุดในบรรดานางเอกด้วยกัน ที่สำคัญยังถูกดันให้เป็นเจ้าหญิงของวงการคนใหม่แทนที่ แอน ทองประสม อีกต่างหาก

 
แหม...ด้านนักแสดงรุ่นป้า อุ๊ย! รุ่นพี่อย่าง แอน ทองฯ ก็ไม่น้อยหน้าเชื่อมั่นในความเก๋าและเข้าใจในสัจธรรม ถึงได้ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังซะส่วนใหญ่ไปก่อนหน้านี้ พร้อมกับเปิดทางให้น้องเลิฟอย่าง สาวญาญ่า ที่อายุอานามห่างกันรอบกว่าต่างกันถึง 17 ปีด้วยกัน ดันขึ้นแท่นเป็นเบอร์หนึ่งแทนอย่างเต็มสตรีม อ๊ะๆ เห็นภาพ แอน-ญาญ่า สนิทสนมกลมเกลียวกันอย่างนี้แล้ว ก็พอจะการันตีได้ว่าทั้งคู่กลายเป็นพี่รักน้องเลิฟกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีการเกาเหลาหรือเลื่อยขาเก้าอี้ใดๆ ทั้งสิ้น สนิทกันอย่างนี้ถ้าอีกหน่อยทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน มีหวัง แอน-ญาญ่า คงได้กลายเป็นคู่ขวัญ แม่-ลูก คู่ใหม่แหงๆ หุหุ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ ช่างภาพคนรู้ใจ ณเดชน์ ถ่ายรูป ญาญ่า ทุกฝีก้าว...
    ไม่รู้ว่าคู่นี้เขาจะน่ารักอ่ะ!!! กันไปถึงไหน สำหรับพระนางคู่ขวัญแห่งยุค ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่จับคู่เล่นละครด้วยกันเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงปร้างไปทั้งสองคน แถมบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ก็ยังคอยเชียร์ให้พระนางคู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ อีกด้วยแต่จะว่าไปเวลาความสนิทสนมของทั้งคู่ ก็ดูเหมือนจะพัฒนาไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะหนุ่มณเดชน์ที่ออกอาการเขินอายทุกครั้งเวลาที่โดนถามเรื่องความสัมพันธ์กับสาวญาญ่...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »