ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จัดหนัก!เทงบ3พันล้านล่าโมดริช-เบล

สิงห์จัดหนัก!เทงบ3พันล้านล่าโมดริช-เบล

Posted 09/10/2011 by rakball.net

 

 "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมเทงบ 60 ล้านปอนด์(ราว 3,000 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล เเละ ลูก้า โมดริช 2 เเข้งคนสำคัญทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพ

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี หวังสร้างความฮือฮาขึ้นอีกครั้ง เมื่อล่าสุด เตรียมเทงบ 60 ล้านปอนด์(ราว 3,000 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล เเละ ลูก้า โมดริช 2 นักเตะคนสำคัญของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพ 

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า อังเดร วิลลาส-โบอาส ที่เข้ามารับตำเเหน่งกุนซือคนใหม่"สิงห์บลูส์"ต้องการลดอายุโดยเฉลี่ยนักเตะ ลง จึงหวังจะดึง โมดริช เข้ามาปั้นเกม เเละ เบล ปีกความเร็วสูง เข้าเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าชี้ได้ร่วมทัพสิงห์คือย่างก้าวครั้งสำคัญ
    ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกป้ายแดง เชลซี ชี้การได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นการเดินก้าวหน้าครั้งสำคัญ เผยเวลานี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "สิงห์บลูส์"
  • ฮิวจ์สหวังได้คุมเชลซีในอนาคต
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือว่างงาน เผยสนใจอยากกลับไปทำหน้าที่นายใหญ่ เชลซี ในอนาคต รับเป็นสโมสรที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และเคยมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • สิงห์รับทรัพย์!คว้าวินัยดีซีซั่นก่อนพรีเมียร์ฯ
    เอฟเอ จัดการตบรางวัลอย่างงามให้แก่ เชลซี ราว 30,000 ปอนด์ จากการเล่นที่มีระเบียบวินัยเลิศที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ได้รับรางวัลเช่นกัน จากแฟนบอลที่มีความประพฤติดี
  • สื่อเผย!หงส์ใช้เงินเฉลี่ย375ล้านแลก1แต้ม
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องใช้เงินเฉลี่ยสูงถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ต่อทุกๆ 1 คะแนนที่เก็บได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์ถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »