ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้ลั่นต้องการลงเล่นมิลานบ้าง

ปิ๊ปโป้ลั่นต้องการลงเล่นมิลานบ้าง

Posted 09/10/2011 by siamsport

  

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกลายคราม เอซี มิลาน ประกาศชัด ตนสมควรมีโอกาสลงเล่นบ้างในซีซั่นนี้ ย้ำมีความกระหายไม่ต่างกับเด็กๆ พร้อมยก อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า มีสไตล์การเล่นคล้ายตนมากที่สุด ส่วน อเลสซานโดร เนสต้า กับ เปาโล มัลดินี่ คือแนวรับสุดหินที่ตนเคยปะทะแข้งด้วย

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ามากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนสมควรได้รับโอกาสลงสนามโชว์ฝีเท้าบ้าง หลังจากที่มีสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในฤดูกาลนี้

 อินซากี้ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตรงหัวเข่าอย่างรุนแรง จนต้องพักแข้งแทบจะทั้งซีซั่นเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาฟิตเปรี๊ยะอีกครั้งแล้ว พร้อมประกาศกร้าวว่า ตนกระสันเหลือเกินที่จะได้สัมผัสกับเกมลูกหนังอีกคำรบ

 "เป้าหมายของผมคือ การได้กลับมาเป็นผู้เล่นคนเดิมเหมือนกับที่ผมเคยเป็น ผมสมควรได้รับโอกาสลงเล่นบ้าง แฟนๆ ก็สมควรได้รับสิ่งนี้เช่นกัน ผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมจะใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างไรเมื่อไม่มีฟุตบอล เพราะผมก็เหมือนกับเด็กคนหนึ่ง ซึ่งอยากจะเตะฟุตบอล และได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นเรื่อยๆ" ดาวยิงวัย 38 กะรัต กล่าว

 พร้อมกันนี้ อินซากี้ ยังชี้ว่า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า คือดาวยิงที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับตนมากที่สุด "ไม่ต้องสงสัยเลย คนที่เหมือนผมมากที่สุดคือ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ แต่ก็มี (อัลแบร์โต้) ปาลอสคี่ อีกคน ส่วนผู้เล่นกองหลังที่หินสุดๆ ที่ผมเคยปะทะมาก็มีอย่างพวก อเลสซานโดร เนสต้า, เปาโล มัลดินี่, อีวาน คอร์โดบ้า, ชิโร่ แฟร์ราร่า และ วอลเตอร์ ซามูเอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »