ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'เบคส์'พาลูกสาวทำพาสปอร์ต-โชว์รอยสักใหม่ล่าสุด

'เบคส์'พาลูกสาวทำพาสปอร์ต-โชว์รอยสักใหม่ล่าสุด

Posted 09/10/2011 by ไทยรัฐ


2 สามีภรรยาสุดเลิศ "เดวิด-วิคตอเรีย เบคแคม" จะมีโอกาสพา "ฮาร์เปอร์ เซเว่น" บินไปรอบโลกพร้อมกับพวกเขาได้แล้ว หลังจัดการทำพาสปอร์ตเล่มแรก ให้ลูกสาววัย 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ "พี่เบคส์" อวดรอยสักใหม่ล่าสุดบริเวณหลังมือ...
 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 9 ต.ค. ว่า เดวิด เบคแคม ยอดนักเตะชาวอังกฤษ ของทีมลอสแอนเจลิส กาแล็กซี พร้อมด้วย วิคตอเรีย ศรีภรรยา โดนจับภาพ พาลูกสาวคนเล็ก ฮาร์เปอร์ เซเว่น เบคแคม วัยแค่ 3 เดือน ไปทำพาสปอร์ต

ทั้งสองคนพาลูกสาวตัวน้อย ไปทำเรื่องลงทะเบียน ณ ตึกสำนักงานของรัฐบาล ในลอสแอนเจลิส และทำให้ตอนนี้ ฮาร์เปอร์ ซึ่งได้รับสัญชาติอเมริกัน จะสามารถบินท่องเที่ยวไปทั่วโลกพร้อมกับพ่อแม่ได้แล้ว หลังเคยเหินฟ้าจากลอสแอนเจลิส ไปยังนิวยอร์ก พร้อมกับวิคตอเรีย ก่อนหน้านี้

ขณะที่พี่ชายทั้งสามคนของฮาร์เปอร์ ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น บรู๊คลิน วัย 12 ปี, โรเมโอ 9 ปี และ ครูซ วัย 6 ปี ต่างได้รับสัญชาติพลเมืองชาวอเมริกัน จากการเกิดบนแผ่นดินประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังจากเสร็จสิ้น วิคตอเรียยังได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ตัวเองว่า สามีสุดที่รักของเธอ เพิ่งจะไปสักรอยสักเพิ่มอีกหนึ่งแห่งบริเวณหลังมือข้างซ้าย ซึ่งสลักคำว่า "LOVE" หรือ แปลว่า "รัก" พร้อมโชว์รูปมือของเบคแคมกับหนูน้อยฮาร์เปอร์สาวกได้ชมกันอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนเชื่อจอร์แดนฉกนักรักบี้หวังแก้แค้น
    ความแค้นของสองสาวทรงโตกลายเป็นข่าวใหญ่ในสื่อผู้ดีซะแล้ว! เดอะ ซัน แฉสนั่น อิโมเจน โธมัส ฉุนขาด จอร์แดน เหตุมั่นใจคู่กรณีตั้งใจล้างแค้นในศึกเต้าชนเต้าเมื่อ 2 ปีก่อนอย่างแน่ชัด หลังลงทุนแอบมายั่วสวาทนักรักบี้หนุ่มรุ่นน้อง จนหลงใหลได้ปลื้มในรสสยิว ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ผู้ชายคนนี้เป็นของเล่นใหม่ของเธอ
  • รีบดูก่อนโดนลบ!ริเกลเม่จัดเปลื้องผ้าอวดเต้า
    ขาหื่นทั้งหลายคงจำเธอคนนี้กันได้ดีซึ่งโด่งดังมาจากฟุตบอลโลก 2010 นั่นก็คือ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสุดอึ๋มชาวปารากวัย ที่ล่าสุดยอมลงทุนเต้นยั่วยวนเปลื้องผ้าโชว์เต้ามหึมากลางรายการทีวี
  • บาร์ซ่ายึดเบอร์1สโมสรโลก,กิเลนรั้งที่1อาเซียน
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ได้จัดอันดับสโมสรโลกประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา!บาร์เซโลน่า ยังครองเบอร์ 1 สโมสรยอดเยี่ยมของโลก ขณะที่"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังคงยึดเบอร์หนึ่งสโมสรยอดเยี่ยมในอาเซียน
  • จิ้มกันหนำใจ!จับมูลงเกมไอโฟน
    หลังจากที่มีซ็อตของ โซเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่รีล มาดริด เดินเข้าไปหยิกแก้มใกล้ๆกับตาของผู้ช่วยโค้ชบาร์ซ่ามือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ล่าสุด!มีคนหัวใสนำมาสร้างเป็นเกมแล้วเพื่อให้แฟนๆได้สนุกสนานกับการจิ้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »