ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม น้อมรับ จั๊กจั่น ขอโทษออกสื่อ ..

แตงโม น้อมรับ จั๊กจั่น ขอโทษออกสื่อ ..

Posted 10/10/2011 by Gossip Star

เห็นทีคงเสี้ยมไม่ขึ้น!! เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ไม่ติดใจเอาความกับนางเอกรุ่นพี่ จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ หลังจากเห็น สาวจั๊กจั่น ออกมาขอโทษผ่านสื่อ!! ที่ดันไปเพ้นท์เล็บเท้าเป็นรูป (ผลไม้) แตงโม แม้ว่านางสาวเอกรุ่นน้องจะแอบบ่นว่าน้อยใจก็ตาม แต่งานนี้ สาวแตงโม ก็ขอออกมายืนยันว่ายังรัก พี่จั่น อยู่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงน๊ะค๊ะ!!!

 
พอถามถึงความรู้สึกที่นางเอกสาวหน้าหวาน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาขอโทษผ่านสื่อ.. สาวแตงโม เปิดใจว่า

 
“โมก็ไม่ได้โกรธหรือไม่ได้อะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ก็แค่น้อยใจเฉยๆ แต่มีหลายคนเล่าให้ฟังว่าพี่เขาออกมาขอโทษ โมบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าโมไม่ได้โกรธ ไม่ถึงขั้นซีเรียส แต่มีบ้างที่โมน้อยใจ พอมันเป็นช่วงเวลาที่โมไม่สามารถออกมาพูดอะไรได้ โมเลยไม่อยากที่จะพูดมากกว่า ถ้าโดนแล้วจะจบก็โดนๆ ไปแล้วกัน โมยืนยันเลยว่าไม่มีอะไรกับพี่จั่นเลย จะให้พูดกี่ล้านรอบ โมก็บอกได้ว่ายังรักพี่จั่นอยู่เหมือนเดิม"

 
"ถ้าจะกระทบสัมพันธ์หรือไม่ มันไม่ได้เกิดจากข่าวหรือเราสองคนแน่ๆ มันอาจจะเกิดจากคนกลางอย่างที่โมเคยบอกว่ามีคนใกล้ตัวเป็นคนเสี้ยมให้แตกคอกัน และโมก็ได้ออกห่างจากคนๆ นี้มานานแล้วค่ะ ซึ่งเป็นคนที่มีบุญคุณและเป็นคนที่โมเคยรักมาก แต่ไม่ใช่ว่าเป็นคนที่มีบุญคุณแล้วจะใช้เราเป็นเครื่องมือในการหาผลประโยชน์ แต่โมเป็นห่วงพี่จั่นมากกว่า เพราะพี่เขาค่อนข้างจะหัวอ่อน  ก็อยากจะให้เขาคนนั้นพอได้แล้วค่ะ”

 
แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง หนุ่มแอนดรูว์ ศุภมร ที่เดินควงแขนมาร่วมงานคลีโอด้วยกัน สาวแตงโม เผยว่า

 
“ใช่ค่ะ วันนี้มากับแอนดรูว์ แล้วก็มากับเพื่อนด้วย อย่างที่โมเคยบอกว่าแอนดรูว์ก็เป็นเพื่อนในกลุ่ม โมเตรียมใจไว้แล้วค่ะ ว่าเพื่อนๆ ทุกคนในกลุ่มก็ต้องมีข่าว ไม่มีอะไรเลย ถ้าเรามีอะไรบริสุทธิ์ใจก็คงจะแอบกันอยู่ที่บ้านแล้วค่ะ เราเลยไม่ระวังอะไร พยายามหาแฟนให้กันด้วยซ้ำค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »