ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 4สาวเปลือยเต้าเขย่าพิธีเปิดสังเวียนยูโร

4สาวเปลือยเต้าเขย่าพิธีเปิดสังเวียนยูโร

Posted 11/10/2011 by siamsport

 

 

แฟนบอลยูเครนกว่า 6 หมื่นชีวิตในสังเวียนแข้ง "ยูโร 2012" ตะลึงกันเป็นแถว...รอดู ชากีร่า มาร้องเล่นเต้นระบำในพิธีเปิดสนามหลังปรับโฉมใหม่อยู่ดีๆ มี 4 สาวหุ่นดีกรูกันลงมาเปลือยเต้าเขย่าอารมณ์เฉย เผยไม่ได้ตั้งใจมาโชว์หวิว เพียงหวังประท้วงการค้าประเวณีระหว่างการชิงชัย แต้เจ้าหน้าที่ไม่ฟังเสียงวิ่งไล่จับจ้า ละหวั่น

 พิธีเปิดสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม (โอลิมปิสกี้ เนชั่นแนล สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์) ที่จะใช้งานในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เกิดเหตุชุลมุนเมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญเป็นหญิงสาวเปลือยอก 4 คนจากกลุ่มสิทธิสตรี "เฟเมน" (Femen) วิ่งกรูกันลงมาในสนาม พร้อมกับชูป้ายผ้า โดยมีเป้าหมายที่จะประกาศเจตนารมย์ของกลุ่มในการต่อต้านการค้าประเวณีในช่วง ระเบิดศึกชิงเจ้าลูกหนังยุโรปให้โลกลือระบือไกล

 เจ้าหน้าที่สนามต้องออกแรงวิ่งไล่จับ 4 สาวใจถึงที่ถอดเสื้อจนเหลือแต่เลกกิ้ง (กางกางรัดรูปขายาว) สีดำ และกางเกงยีน เดชะบุญที่สองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมียังระบายสีเป็นรูปดอกไม้ ทำให้หัวจุกคู่ชูชันไม่ได้โผล่ออกมาตำสายตาผู้คนในสนามกว่า 60,000 คน อย่างโจ๋งครึ่มแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม 4 สาวเจ้าของ 8 เต้าทั้งหมดก็ถูกรวบตัวได้โดยละม่อม โดยมีอยู่นางหนึ่งถึงกับโดนเจ้าหน้าที่ 2 นายจับข้อมือและข้อเท้าหอบหิ้วออกไปจากสนามเลยทีเดียว

 กลุ่ม เฟเมน ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2008 และมีฐานปฏิบัติการใหญ่อยู่ในกรุงเคียฟ จัดได้ว่า เป็นกลุ่มประท้วงเปลือยอกระดับชั้นแนวหน้าของโลก โดยมีเป้าหมายในการต่อต้านเซ็กซ์ ทัวร์, บริษัทจับคู่แต่งงานข้ามชาติ, ลัทธิกีดกันทางเพศ และความชั่วร้ายสารพัดในระดับประเทศและระดับโลก โดยการโชว์บัวตูมประจำตัวกลางสังเวียนแข้ง "ยูโร 2012" ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่มาหมาดๆ นั้น เกิดขึ้นเนื่องจากกลุ่มประท้วงสยิวดังกล่าวมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เกมลูกหนังครั้งนี้จะเพิ่มปริมาณการค้าประเวณีหรือเซ็กซ์ ทัวร์ ในยูเครนให้ทวีคูณมากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนที่สุด

 แถลงการณ์ของนักประท้วงเปลือยเต้าระบุว่า "เฟเมน ขอเรียกร้องให้ ยูฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป) เป็นหัวเรือใหญ่ในการรณรงค์เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจให้แฟนบอลได้ตระหนัก ว่า เซ็กซ์ ทัวร์ และการลงทุนในอุตสาหกรรมทางเพศ เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และรัฐบาลยูเครนจะต้องประกาศอย่างชัดเจนว่า การมาเยือนเพื่อซื้อหาหรือค้าประเวณี ถือเป็นกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย"

4 สาวสยิวที่คาดว่า น่าจะเป็นนักศึกษาหญิงวัยระหว่าง 18-20 ปี ซึ่งถือเป็นกำลังหลักของกลุ่ม เฟเมน นั้น ได้ถูกส่งตัวไปให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไปแล้ว โดยพิธีเปิดสนามดำเนินต่อไปอย่างตื่นตาตื่นใจเมื่อมีนักร้องป๊อปสตาร์สาว
ชื่อดังชาวโคลอมเบียอย่าง ชากีร่า มาโดดเด้งร้องเพลงขับกล่อมผู้ชมในสนาม พร้อมด้วยนักแสดงอีกกว่า 2,000 คน

 อย่างไรก็ตาม ความระทึกใจยังไม่จบเท่านั้น เมื่อเกิดเหตุเขย่าขวัญในระหว่างการแสดง หลังจากที่มีการยิงพลุไฟขึ้นสู่ฟากฟ้า แต่กลับก่อให้เกิดเหตุเพลิงไหม้บางส่วนของสนาม จนถึงกับต้องอพยพผู้ชมออกจากที่นั่งในบริเวณที่เกิดเหตุ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ยังระดมกำลังกันมาควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ก่อนที่จะอนุญาตให้ผู้ชมกลับเข้าไปนั่งชมยังที่นั่งของตัวเองได้จนกระทั่ง การแสดงสิ้นสุดลง

ทั้งนี้ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างอื้ออึงว่า การปรับปรุงสนามโอลิมปิสกี้ฯ ที่คาดว่า ใช้งบประมาณกว่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,000 ล้านบาท) ถือเป็นราคาที่แพงเกินความเป็นจริง และน่าจะมีการใช้งบประมาณอย่างไม่โปร่งใส โดยสังเวียนแข้งสุดอื้อฉาวดังกล่าวจะเริ่มประเดิมใช้งานในวันศุกร์ที่ 11 พ.ย.นี้ ซึ่งเป็นเกมโม่เกือกกระชับมิตรระหว่างทีมชาติยูเครนกับทีมชาติเยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้ยัน!ส่งตอร์ลงฉะสก็อตอังคารนี้
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ยัน เกมวันอังคารที่ทัพ"กระทิดุ"เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติสก็อตแลนด์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกกลุ่มไอ จะยังให้โอกาส เฟอร์นานโด ตอร์เรส ได้ลงสนาม
  • รูนสะดุ้ง!บิ๊กดอนไม่การันตีตัวจริงยูโร2012
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยืนยันจะไม่รับประกันตำแหน่งตัวจริงให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย หลังจากนักเตะจะโดนแบนอย่างน้อย 1 นัด และเตรียมดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นแข้งกับ "กระทิงดุ" สเปน ในเดือนหน้า เพื่อทดสอบผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะลงล่าตาข่ายแทน
  • เทอร์รี่สะกิดสื่อเมืองผู้ดี!อย่าจ้องเล่นงานรูนี่ย์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี สะกิดสื่อจอมจุ้นแดนผู้ดี อย่าตามรังควาน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีโดนใบแดงในเกมคัดยูโร 2012 กับ มอนเตเนโกร เพราะต้องไม่ลืมเช่นกันว่าหากไม่มี รูนี่ย์ ทีมอาจมาไม่ถึงจุดนี้
  • สื่อจวกรูนเสียค่าโง่หลังถูกตะเพิดเกมเจ๊ามอนเตฯ
    สื่อเมืองผู้ดี พร้อมใจกันจวกวีรกรรมของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกไล่ออกจากสนามจากการเจตนาเตะ มิโอแดร็ก ซูโดวิช ผู้เล่นเจ้าถิ่น ระหว่างเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่ อังกฤษ บุกเสมอ มอนเตเนโกร 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งพาดหัวข่าวใหญ่ด้วยถ้อยคำด่าทอดาวเตะวัย 25 ปี ว่าเป็นไอ้หน้าโง่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »