ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เต๋อ-พีค"หวานควงคู่ทำบุญวันเกิด

"เต๋อ-พีค"หวานควงคู่ทำบุญวันเกิด

Posted 11/10/2011 by siamdara

คู่รัก ''เต๋อ-พีค'' อวดหวานไม่แคร์สื่อควงคู่ทำบุญวันเกิด เลี้ยงอาหารเด็กด้อย


เป็นอีกคู่ที่สวีตหวานเจี๊ยบจนใครหลายคนแอบอิจฉาไม่ได้ สำหรับ ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณสิริ และ ''หนุ่มเต๋อ'' ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปทำบุญวันเกิดที่ ''บ้านเด็กอ่อน เสือใหญ่'' ในมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัม วันก่อน ซึ่งต้องบอกว่างานนี้ทั้งคู่ควงกันมาแบบสวีตสุดๆ โชว์สื่อแบบไม่เกรงใจ ทำเอาผู้สื่อข่าวสาวๆ หลายคนแทบอายม้วนแทน งานนี้ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า รีบเข้าไปอัพเดตเรื่องราวความรักของทั้งคู่ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาหลายปี
  

ที่มาของการมาทำบุญวันนี้ เป็นวันเกิดของใคร?
เต๋อ : ''จริงแล้ววันเกิดผมผ่านมาแล้ว แล้ววันเกิดน้องพีค ก็กำลังจะถึงวันนี้ก็จะเหมือนเป็นวันเกิดตรงกลางของเราทั้งสอง ก็เลยรู้สึกว่าน่าจะทำอะไรร่วมกัน''
 

เกิด เมื่อไหร่กันบ้าง ?
เต๋อ: ''ผมเกิด 18 กันยายน ครับ ส่วนพีคเกิด 18 ตุลาคม ซึ่งยังไม่ถึง''
 

ทำไมถึงเลือกทำบุญที่นี่ ?
พีค : ''คือจริงแล้วอยากทำบุญในลักษณะที่ช่วยเหลือเด็กๆ ค่ะ ที่นี่ก็เป็น มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมค่ะ เราเช็กข้อมูลมา เหมือนว่าไม่ค่อยมีใครรู้จักเท่าไหร่ เราก็เลยเลือกมาที่นี่ ที่ที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก อยากช่วยเหลือเด็กๆ ค่ะ''
 

แล้วเรารักเด็กไหม (ถามเต๋อ)?
เต๋อ : ''ผมเป็นคนรักเด็กมากนะครับ (หัวเราะ) และเด็กก็จะรักผมด้วย (ยิ้ม) ไม่รู้เหมือนกันครับ เวลาเห็นเด็กๆ รู้สึกแบบมีความสุข เวลาเด็กมีความสุขทำให้ผมมีความสุขไปด้วย''
 

ต้องรีบมีครอบครัวถึงจะได้มีเป็นของตัวเองเปล่า?
เต๋อ : ''ก็ (หัวเราะ) สักพักครับ สักพัก''
 

ปีหน้า?
เต๋อ: ''โอ้โห อาจจะนานกว่านั้นหน่อยครับ (หัวเราะ)''
 
พีค : ''พีคยังเด็กอยู่เลย''
 

ถามเรื่องของขวัญกันหน่อยว่าใครให้อะไรกันบ้าง ?
พีค: ''วันเกิดใช่ไหมคะ พีคทำเค้กรูปหัวใจให้เต๋อค่ะ (ยิ้ม)''
 

อร่อยไหม?
เต๋อ:''อร่อยที่สุดในโลกครับ (หัวเราะ)''
 

แล้วเต๋อเตรียมอะไรให้พีค?
''โอ้ยผมยังไม่บอกได้ไหมครับ (ยิ้ม) ไม่บอกครับ ไม่บอก''


พีค:''อยากรู้อ่ะ''
      

จะมีแพลนไปเที่ยวเมืองนอก กันบ้างหรือเปล่า?
พีค: ''ไม่มีเวลาเลยค่ะ ก็ถ้ามีก็ไปทริป ไปทำงานด้วยอะไรประมาณนั้น''
 

ดูเหมือนจะยังหวานกันอยู่เลยคบกันมากี่ปีแล้ว?
เต๋อ : ''ก็ 4 ปีแล้วครับ วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมาเนี่ยครับ เราก็ไม่ได้มีอะไรฉลองมากมายเท่าไหร่ ก็แค่โทรคุยกันว่า ครบ 4 ปีแล้วนะ เราไม่ค่อยได้เติมความหวานอะไรอยู่แล้วครับเพราะหวานกันทุกวันสม่ำเสมอ (หัวเราะ)''
 

เขียนบทปั้นนางเอกมาหลายคน ไม่คิดจะเขียนให้คนใกล้ตัวเราบ้างเหรอ?
เต๋อ:''ก็มีแว้บๆ ในหัวบ้างครับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีโปรเจกต์อะไร ครับ''
 

นี่ก็ 4 ปีแล้วเราตั้งเป้าไว้ไหมเรื่องสร้างครอบครัว?
เต๋อ:''จริงๆ ที่ผมคบกับพีค คือก็จริงจังอยู่แล้วครับ แต่ว่าเรื่องอนาคต หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัว ขึ้นอยู่กับ จังหวะและโอกาสมากกว่าครับ รอพร้อมอีกสักนิดครับถึงเวลนั้นแล้วจะบอกครับ''
 

คนอะไร จะสวีตมากสวีตมายได้เพียงนี้ งานนี้มีหวังอีกไม่นาน ทั้งแฟนคลับของ''หนุ่มเต๋อ'' และ ''สาวพีค'' อาจจะได้ยินข่าวดีแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีค-เต๋อ ยังไม่เลิก ปล่อยภาพหวานถี่ยิบ...
    มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าคู่เลิฟน่าอิจฉาอย่างสาวเจ่อมหาเสน่ห์ น้องพีค ภัทรศยา กับหนุ่มหน้าทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชญ์ โบกมือเลิกรากันไปแล้ว เพราะมีภาพปาปารัซซี่ของสาวพีคออกมาฟ้องบ่อยๆ ว่าสาวเจ้าแอบไปเดินเล่นลัลล้ากับหนุ่มอื่น โดยไม่แคร์ความรู้สึกของแฟนหนุ่มเลยแม้แต่น้อยซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มเต๋อ เป็นคนที่ขี้หึงมาก และหวงแฟนสาวคนนี้เป็นที่สุด แต่เมื่อเช็คภาพไปๆ มาๆ ชายหนุ่มที่สาวพีคแอบควงไปเดินลัลล้าด...
  • คู่รักดารา โชว์แอ็กหวาน ผ่านอินสตาร์แกรม...
    กำลังเป็นแอพยอดฮิตในโทรศัพท์ของคนทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่เหล่า ศิลปิน ดารา ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ต่างพากันใช้ instagram ถ่ายรูปของตัวเองหรือกับคนรักในอิริยบทต่างๆ ได้ตามใจชอบ วันนี้เราขอรวบรวมคู่รักดาราที่ โชว์แอ็กหว๊าน....หวาน ผ่าน instagram ลองดูซิว่าคู่ไหนที่หวานเลี่ยนจนน่าอิจฉากว่ากัน.....!!!
  • หึ่ง"พีค"เมาปลิ้น โวยอยากเลิก"เต๋อ"
    เม้าท์สนั่น!! นางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ ''พีค-ภัทรศยา'' เมาปลิ้นระบายกับเพื่อนในผับอยากเลิกแฟน ''เต๋อ-ฉันทวิชช์'' พระเอกร้อยล้าน เหตุฝ่ายชายเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ด้านนางเอกสาวทราบข่าวรีบโต้พัลวัน ไม่เป็นความจริง ยันตอนนี้รักยังแฮปปี้สุดๆเป็นคู่รักที่น่ารักสมวัยสุดๆ ของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้สำหรับนางเอกหน้าใส ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และแฟนหนุ่มสดทะเล้น ''เต๋อ'' ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เริ่มจะ...
  • “พีค” โอดเบื่อบทตลก อยากเล่นดราม่า โวรัก “เต๋อ” แฮปปี้
    “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นนางเอกที่คู่กับบทบาทสนุกสนานมาตลอดตอนนี้สาวพีคมีทั้งงานละครซิทคอม งานพิธีกร ให้แฟนๆ ได้ชมกันไม่ขาด แต่ทว่างานหนังที่สร้างชื่อจนสาวพีคได้แจ้งเกิด กลับเห็นลดน้อยลงกว่าเก่า ว่าแต่เป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้นคงต้องให้สาวพีคได้อธิบาย หรือว่าสาวเจ้าจะเบื่อการเล่นหนังซะแล้ว รวมทั้งเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มร้อยล้าน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นอย่างไรบ้าง ก็แหม! ช่วงนี้ขาเมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »