ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าต้องเช็กฟิตต๊อตติก่อนเกมโรมดาร์บี้

หมาป่าต้องเช็กฟิตต๊อตติก่อนเกมโรมดาร์บี้

Posted 11/10/2011 by siamsport

 

แฟนๆของ อาแอส โรม่า ยังต้องรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะขวัญใจของทีม จะฟิตพอลงดวลกับ ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมืองตัวเอ้หรือเปล่า เนื่องจาก "เจ้าชายหมาป่า" ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บดี

 อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังต้องรอตรวจอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวาซึ่งยังไม่หายดีของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนเก่ง ก่อนจะทำการตัดสินใจว่า อดีตนักเตะทีมชาติอิตาลี จะลงรับใช้ต้นสังกัด ในเกม "โรม ดาร์บี้แมตช์" ที่จะพบกับ ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมือง ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ได้หรือไม่

ยอดนักเตะขวัญใจแฟนๆ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องถูกแยกออกไปซ้อมเพียงลำพังภายในโรงยิม และว่ายน้ำในสระภายในศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร มากกว่าที่จะลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม และ ต๊อตติ จะต้องเข้ารับการทดสอบในวันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

 ทั้งนี้ เกมล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมจากเมืองหลวงของแดนมะกะโรนีพบกัน คือเกมลีกในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเป็น โรม่า ที่เอาชนะไปได้ 2-0 ซึ่ง ต๊อตติ เป็นผู้ทำทั้ง 2 ประตู จากผลงานในนาทีที่ 70 และลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว
  • ลีกอิตาลีเปลี่ยนนัดเปิดสนามเตะใหม่21ธันวา
    ฝ่ายจัดการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย อา ได้กำหนดให้นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่ต้องเลื่อนเพราะการประท้วงให้ไปเตะกันวันที่ 21 ธันวาคมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »