ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบส่องเปรมฉ่ำรักสาวหน้าคม

แอบส่องเปรมฉ่ำรักสาวหน้าคม

Posted 11/10/2011 by siamdara

''เปรม บุษราคัมวงษ์'' การันตีความเป็นแมนทั้งแท่ง ควงหญิงสาวสวยหน้าคมเข้มอวดโฉม ทำเอาผู้พบเห็นพากันอิจฉาตาร้อน


เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ไม่เคยไร้รักข้างกายเลยจริงๆ สำหรับทายาทเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์พระเอกหนุ่มหล่อกล้ามโต เปรม บุษราคัมวงษ์ นับจากที่หนุ่ม "เปรม" เคยออกมาประกาศทำพิธีหมั้นหมายกับซูเปอร์สตาร์สาวคนดังอย่าง ทาทา ยัง ทั้งนี้หนุ่ม "เปรม" ได้หอบสินสอดมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทไปหมั้นหมายตีตราจองนักร้องสาวจนตกเป็นข่าวเกรียวกราวถึงความใหญ่โตอลังการงานช้างในพิธีหมั้น แต่ในที่สุดเรือรักของทั้งคู่ยังก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันความสัมพันธ์มีอันต้องจบลง
 

หลังจากที่ครองตัวเป็นโสดอยู่ได้ไม่นาน พ่อหนุ่มนักรักก็ตกเป็นข่าวคั่วสาวนางโน้นนางนี้มิได้หยุดหย่อยตามประสาหนุ่มเพลย์บอย แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าการกระทำเยี่ยงนี้เป็นการแสดงละครกลบเกลื่อนสายตาประชาชนหรือไม่ เพราะมีบางกระแสเม้าท์มอยว่าหนุ่ม "เปรม" นั้นแท้จริงแล้วเป็นพวกเก้ง กวาง บ่าง ชะนี!! ลือกันแรงขนาดนี้หนุ่ม "เปรม" ก็อดรนทนไม่ไหวออกมาโต้ทันควันว่าไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย
 

จนล่าสุดหนุ่ม "เปรม" ก็ทำการควงสาวสวยหน้าคมแถมยังสูงยาวเข่าดีอีกตะหาก มาดูคอนเสิร์ต ซุป'ตา On Stage ที่อิมแพ็ค เมื่อวันก่อน หลังจากที่เหยี่ยวข่าวสังเกตดูทีท่าของทั้งคู่นั้นคงเป็นคู่รักข้างใหม่ปลามันกันแน่นอน ถึงแม้ฝ่ายสาวจะดูเขินอายหลังจากที่ถูกลั่นชัตเตอร์ แต่ หนุ่ม "เปรม" ก็ค่อยเดินกุมมือแฟนสาวกระหนุงกะหนิงอยู่ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้หวานใจประหม่าต่อหน้าสื่อ โอ้ว..เนี่ยแหละหนาสาวน้อยสาวใหญ่ที่อยู่ใก้ลหนุ่ม "เปรม" เป็นต้องอ่อนระทวยด้วยความอบอุ่นของพ่อหนุ่มนักรักนายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »