ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพลย์บอยเต็มขั้น!อ.โคลได้สาวแฝดเต้นยั่วคาตัก

เพลย์บอยเต็มขั้น!อ.โคลได้สาวแฝดเต้นยั่วคาตัก

Posted 11/10/2011 by siamsport

 

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเริงร่ากับ 2 สาวแฝดนางแบบเพลย์บอย ที่คลับแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นให้เต้นยั่วยวนอยู่บนตัก ก่อนจะแยกย้ายกันไปโดยไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ในคืนนั้น

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เปิดโอกาสให้ คาร์ล่า และเมลิสซ่า โฮวี่ 2 นางแบบสาวฝาแฝดจากนิตยสารเพลย์บอย มาเต้นอยู่บนตักของเขา ระหว่างไปเที่ยวคลับแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน เมื่อวันคืนเสาร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
 ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ เชิญคู่แฝดสาววัย 21 ปี มาที่โต๊ะส่วนตัวของเขา และปล่อยให้ทั้ง 2 สาวนั่งขนาบข้างเขาตลอดเวลา โดยนักเที่ยวคนหนึ่งเผยว่า "พวกเธอเกาะแกะเขาตลอด และเขาก็ดูเหมือนชอบมาก พวกเธอไม่ได้อยู่ห่างเขาเลยทั้งคืน มีช่วงหนึ่งทั้งคู่ไปเต้นอยู่บนตักเขา เขาแทบไม่เชื่อว่าเขาทำแต้มได้กับคู่แฝด ทุกสายตาจับจ้องไปที่พวกเขา แอชลี่ย์ กระซิบอะไรสักอย่างกับทั้งคู่ แล้วก็หัวเราะคิกคักกัน"
 
 ดาว เตะวัย 30 ปี เริ่มต้นคืนอันยาวนานที่เพลย์บอย คลับ ในกรุงลอนดอน ซึ่งเขาได้พบกับ โจ น้องสาวผมบลอนด์วัย 29 ปี ของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของ แอลเอ แกแล็กซี่ จากนั้นเขาจึงไปต่อที่เจ็ท แบล็ค คลับ ซึ่งไม่เปิดจนกว่าจะถึงเวลา 3.00 น. และเจอกับคู่แฝด โฮวี่ ซึ่งเป็นที่รู้จักในสหรัฐฯ จากการเล่นมิวสิควิดีโอให้ศิลปินหลายคน รวมถึง ฟีฟตี้เซ็นต์ นักร้องฮิพฮอพคนดัง
 
นักเที่ยวคนเดิม กล่าวอีกว่า "พวกเธอสวยโดดเด่น และหลังจากเหล่อยู่สักพัก แอชลี่ย์ ก็เดินเข้าไปขอให้พวกเธอไปร่วมโต๊ะกับเขาที่ชั้นบน เขาอยู่กับเพื่อนๆ รวมถึง คาร์ลตัน โคล ศูนย์หน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และคนขับรถ พวกเขาออกไปไม่นานหลังจากนั้น ก่อนที่ 2 สาวเรียกรถแท็กซี่กลับ"
 
ขณะ เดียวกัน เพื่อนๆ ของ อดีตแบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ระบุว่า เขายังพบปะกับ เชอร์รีล อดีตภรรยา วัย 28 ปี อยู่ แต่ไม่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธาณะ แต่ขณะที่เขากำลังไปเริงร่าอยู่เมื่อคืนวันเสาร์ อดีตกรรมการรายการ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์ ก็ไปร่วมงานวันเกิดครบ 26 ปีของ นิโคล่า โรเบิร์ตส์ เพื่อนร่วมวง เกิร์ลส์ อลาวด์
 
แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" มักบอกกับเพื่อนๆ ว่า เชอร์รีล ไม่ว่าอะไรถ้าเขาจะปาร์ตี้กับผู้หญิงอื่นๆ ในขณะที่พวกเขายังไม่ได้กลับมาคบหากันอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เริ่มหารือถึงการแต่งงานกันใหม่อีกรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »