ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันจิพร้อมยื่น2แสนต่อวีกล่อใจอ.โคล

อันจิพร้อมยื่น2แสนต่อวีกล่อใจอ.โคล

Posted 11/10/2011 by siamsport

 

อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมยื่นค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ล่อใจ แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ให้ย้ายมาร่วมทีม หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นหน้าเท่านั้น และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส นักเตะและกุนซือของทีมโคตรเศรษฐีแห่งรัสเซีย ระบุว่าแข้งวัย 30 ปีจะเป็นตัวตายตัวแทนของตัวเอง

 อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมทีมให้สำเร็จ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 อันจิ ซึ่งมี ซูเลย์มาน เคริมอฟ อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของ จ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) ในปัจจุบัน และล่าสุดก็พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อกระชากตัว โคล มาเสริมแนวรับให้ได้ หลังจากที่แข้งวัย 30 ปีเหลือสัญญากับ เชลซี จนจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น

 อันจิ พร้อมที่จะมอบสัญญาระยะเวลา 4 ปีให้กับ โคล หลังจากที่ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ผู้เล่นและโค้ชของทีมมหาเศรษฐีแห่งรัสเซีย แนะนำให้สโมสรคว้าตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งแบ็กซ้ายต่อจากเขา เนื่องจากแข้งวัย 38 ปีเตรียมที่จะแขวนสตั๊ดในช่วงจบฤดูกาลนี้

 นอกจากนี้ คาร์ลอส ยังเล็งที่จะคว้า นิโกล่าส์ อเนลก้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เนย์มาร์ 3 หัวหอกตัวเก่ง มาร่วมทีมอีกด้วย โดยกล่าวว่า "ถ้า เรอัล, บาร์ซ่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถจ่ายค่าตัวได้ เราก็จะเป็นคนจ่ายเอง ซูเลย์มาน เคริมอฟ สามารถยื่นข้อเสนอได้ตามที่เขาต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพลย์บอยเต็มขั้น!อ.โคลได้สาวแฝดเต้นยั่วคาตัก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเริงร่ากับ 2 สาวแฝดนางแบบเพลย์บอย ที่คลับแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นให้เต้นยั่วยวนอยู่บนตัก ก่อนจะแยกย้ายกันไปโดยไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ในคืนนั้น
  • โหดเกินพิกัด!อันซี่ห์เล็งฉกเพอร์ซี-อเนลก้าเสริมคม
    อันซี่ห์ มาคัชคาล่า สโมสรเงินหนาจากรัสเซีย เล็งคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่หอก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเละ นิโกล่าส์ อเนลก้าหอก"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์
    ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล 2 ทีมใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!เปิดศึกรุมแย่งตัดราคาค่าตัวคว้า ซาโลมง กาลู หัวหอกวัย 26 ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองปีใหม่นี้
  • สิงห์จัดหนัก!เทงบ3พันล้านล่าโมดริช-เบล
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมเทงบ 60 ล้านปอนด์(ราว 3,000 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล เเละ ลูก้า โมดริช 2 เเข้งคนสำคัญทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »