ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรมาริโอจวกงานบูรณะมาราคาน่าไม่คงเสน่ห์เดิม

โรมาริโอจวกงานบูรณะมาราคาน่าไม่คงเสน่ห์เดิม

Posted 12/10/2011 by siamsport

 

 

โรมาริโอ ตำนานแข้งชาวบราซิล จวกแผนปรับปรุงสนามมาราคาน่าที่ไม่ยอมรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมเอาไว้ พร้อมประชดให้เปลี่ยนชื่อสนามไปเลย หลังจากสภาพสนามแตกต่างจากของเดิมโดยสิ้นเชิง

 โรมาริโอ ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 1994 ออกมาวิจารณ์แผนการบูรณะสนามมาราคาน่า ในนครริโอ เด จาเนโร ที่ไม่ยอมรักษาเอกลักษณ์ที่เป็นเสน่ห์ดั้งเดิมของตัวสนามไว้ หลังจากต้องปรับปรุงเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในปี 2014
 
 อดีตหัวหอกบาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันเป็นสมาชิกสภาผู้แทนบราซิล กล่าวกับ "เตร์ร่า" สำนักข่าวแดนกาแฟว่า "มาราคาน่า กำลังจะสูญเสียอัตลักษณ์ไปทั้งหมด ผมรู้จักสนามนี้ดีจากสมัยที่ผมเล่นฟุตบอลอยู่ และผมเห็นว่าเรื่องนี้กำลังเกิดขึ้น มันต่างไปโดยสิ้นเชิง บางทีพวกเขาคงจะเปลี่ยนชื่อสนามด้วย"
 
  สหพันธ์ฟุตบอลนานา ชาติ (ฟีฟ่า) พยายามให้โน้มน้าวให้ บราซิล ปรับกฎหมายที่อนุญาตให้นักเรียน และผู้รับเงินบำนาญ ซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันได้ครึ่งราคา โดยโรมาริโอ รู้สึกว่านั่นไม่ถูกต้อง "ถ้าฟีฟ่า ไม่ถูกจับไปอยู่ในที่ที่ควร ไม่นานพวกเขาคงมีอำนาจมากกว่าประธานาธิบดีของเรา ฟีฟ่า ควรได้น้อยลง เพื่อชาวบราซิลจะได้รับประโยชน์บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »