ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้เซ็นอยู่ผีอีก5ปีค่าแรงเพิ่ม4ล้าน

ชิชาริโต้เซ็นอยู่ผีอีก5ปีค่าแรงเพิ่ม4ล้าน

Posted 13/10/2011 by rakball.net

 

 ในที่สุด!"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ก็ไม่ทำให้สาวก"เร้ดเดวิลส์"ผิดหวัง ล่าสุด!ยอมจรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอยู่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

งานนี้!สาวก"เร้ดเดวิลส์"ได้เฮลั่นกันสนั่นมียิ้มกันไม่มีหุบทีเดียว เมื่อนักเตะขวัญใจที่ชื่นชอบตัดสินใจถูกต้องตรงไปตามความคาดหวังของแฟน บอล(โดยเฉพาะผีแดง) และนักเตะที่เอ่ยถึงก็คือ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกวัย 23 ปี เจ้าของ 20 ประตูในฤดูกาล 2010-2011 ยอมเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 5 ปี แม้ของเดิมจะเหลืออยู่ 3 ปีก็ตาม ซึ่งถือเป็น 1 ใน 13 นักเตของทัพ"ผีแดง"ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯยูไนเต็ด จับมาต่อสัญญาใหม่ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา! 

 นอกจากนี้แล้วอดีตกองหน้า ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทีมในลีกประเทศเม็กซิโก ยังได้รับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย จากเดิมได้รับอยู่ที่ 25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพิ่มให้เป็นสัปดาห์ละ 80,000ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาฉบับใหม่นี้อีกด้วย กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ได้เซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่"ผีแดง" ต่อจาก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ที่ได้เซ็นสัญญาในโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีก 4 ปี เพียงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »